Gã gặp lại em lần nữa ở quán coffee nhỏ ấy, vào một ngày tuyết rơi và không ấm hơn cái ngày mà gã gặp em lần đầu tiên chút nào.
Gã lần này, với bộ dạng chỉnh chu nhất mức có thể, đường đường chính chính đứng trước mặt em cảm ơn và đương nhiên là không quên hỏi tên em.
Em tên là Jasmine, chí ít là em nói với gã như thế. Gã nán lại cùng em trò chuyện, mặc kệ cho chiếc điện thoại trong túi áo đang rung không ngừng nghỉ. Đương nhiên là gọi vào giờ này chỉ có thể là đám bạn của gã. Nhưng dù thế thì có sao chứ? Gã đã gặp bọn nó gần nửa đời người rồi còn gã thì không biết liệu sau hôm nay mình còn có thể gặp em không.
Em nói với tôi rằng quán coffee này là của chị gái em và em thường xuyên đến đây. Tất nhiên là với mấy cuốn sách dày cồm cộp và chiếc đàn ghita cũ kỹ. Em hồn nhiên kể tôi nghe những câu chuyện phiếm về cuộc sống của em, về những thứ em ghét bỏ hay yêu thích.
Tôi cũng không ngại ngùng kể cho em về cuộc sống của tôi, về những điều tôi hay làm, về đám bạn hay về những buổi tiệc thác loạn thâu đêm. Kể cả cho em về quá khứ của tôi. Tôi chẳng giấu giếm em điều gì.
Em nghe tôi kể, với một sự chăm chú và chân thành như thể em đang cố nhớ từng lời, từng lời tôi nói, như thể em chân trọng cả những câu chuyện nhảm nhí của tôi. Điều này lại càng làm tình cảm của tôi dành cho em lớn lên.
Sau ngày đó, như một thói quen, tôi, mỗi tối thứ 7 đều sẽ hẹn gặp em ở quán coffee cũ mã kể cho em những câu chuyện phiếm của mình và nghe em kể về một tuần của mình.
Mùa đông này, gã không còn thấy lạnh nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SHORTFIC - IMAGINE ] TAEHYUNG || You ( = i) √
FanfictionKim Taehyung gặp em vào một ngày cuối đông lạnh giá... P/s: quà tặng sinh nhật muộn gửi tới Taehyung oppa