#6

3.4K 327 22
                                    

Gã và em, lần nữa đến quán coffee quen thuộc và ngồi ở chỗ bên cạnh cửa sổ.

Em uống caramel machiato còn tôi uống amricano.

Em lại lần nữa dựa vào vai gã và thủ thỉ những lời yêu thương ngọt ngào. Chỉ thủ thỉ thôi, vì em mệt lắm rồi.

Gã chỉ im lặng. Đã bao lần gã tự hỏi rằng liệu mình còn bao nhiêu lần nữa được em thủ thỉ bên tai những lời yêu thương ấy? Liệu còn bao nhiêu lần nữa gã được ôm em vào lòng mà chìm đắm vào hương thơm của em như thế này.

Gã lo sợ em sẽ ra đi, bỏ lại mình gã giữa dòng đời nghiệt ngã này. Gã không muốn chấp nhận nhưng hiện thực lại ở ngay trước. Bệnh viện khuyên em nên về cũng gia đình trước khi em đề nghị đời dừng việc trị liệu bởi bệnh tình của em đã chẳng còn hy vọng.
Em sẽ chết, không sớm thì muộn. Sẽ chẳng bao lâu nữa, em sẽ rời bỏ gã mà đi đến một nơi rất xa.

Em biết điều đó nên dạo gần đây thường có thói quen ôm gã thật chặt mà xin lỗi gã.

Đương nhiên là mỗi lần em như vậy, gã sẽ từ chối lời xin lỗi ấy mà mắng rằng em ngốc. Rằng gã tin rằng em sẽ ở bên gã, mãi mãi.

Nhưng cái mãi mãi ấy không dài như gã nghĩ.

Hôm nay, em vẫn thủ thỉ bên tai gã những lời yêu thương. Vẫn những cái hôn thật khẽ lên má, lên môi, lên trán gã. Vẫn lười biếng ngủ gật trên vai gã.

Nhưng em không tỉnh dậy nữa. Nhìn bàn tay em vô lực buông thõng xuống mà khuôn mặt kia vẫn rúc sâu vào lòng gã như thể em chỉ đang ngủ một giấc thật say làm gã cảm thấy như muốn chết đi.

Em ra đi mang theo trái tim, mang theo tâm hồn gã, chỉ để lại một cái xác không hồn mang tên Kim Taehyung. Cái xác không hồn ấy chẳng bao lâu sau đã không chịu nổi mà đi tìm em.

Trong dòng nước lạnh băng của tháng 12, gã nhẹ nhàng trút xuống hơi thở cuối cùng, hơi thở nặng nhọc của một cuộc đời toàn đau đớn với thương đau. Gã đi tìm em, tìm em ở một nơi nhẹ nhàng, một nơi mà cả hai người có thể vô lo vô nghĩ yêu thương nhau cả đời.

Bởi sẽ luôn giữ đúng lời hứa, nắm lấy tay em cả đời...

End

P/s: món quà sinh nhật muộn gửi đến Taehyung oppa...

🎉 Bạn đã đọc xong [ SHORTFIC - IMAGINE ] TAEHYUNG || You ( = i) √ 🎉
[ SHORTFIC - IMAGINE ] TAEHYUNG || You ( = i) √Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ