Wen Junhui là một kẻ ngu ngốc.
Biết rằng có đám mây luôn theo bước anh nhưng vẫn chưa bao giờ Junhui ngước lên nhìn đám mây kia cả.
Biết rằng khi vào nhà thì đám mây sẽ chẳng còn thể nhìn thấy mình nữa nhưng vẫn cứ ở nhà.
Biết rằng khi trời mưa vì mây sẽ khóc nhưng lúc nào cũng mong trời mưa.
Biết rằng mình có bóng mát từ mây nhưng lúc nào cũng tránh xa mây ra.
Biết rằng muốn gặp mây,ở bên cạnh mây là phải chết nhưng lúc nào cũng muốn gặp mây.
VÌ
VÌ WenJunhui không muốn phải suốt ngày dán mắt lên bầu trời nhìn đám mây rồi bị lũ bạn chửi là 'điên'.
VÌ khi ấy Junhui sẽ lén lút leo lên sân thượng nhìn đám mây mặc dầu để các bà hàng xóm chửi 'điên'.
VÌ Junhui sẽ đắm chìm vào cơn mưa kia như muốn lau khô nước mắt của đám mây.
VÌ Junhui không muốn dựa dẫm vào mây,muốn cho mây thấy được bản lĩnh đàn ông của mình.
VÀ VÌ Wen Junhui yêu đám mây kia.
Yêu đám mây ngu ngốc luôn đi theo mình mọi nơi.
Yêu đám mây hay khóc nhè khi thấy anh đi với người khác.
Yêu đám mây lúc nào cũng chới với tìm anh qua cửa sổ.
Yêu như muốn hi sinh cả mạng sống của mình.
Và Wen Junhui yêu Xu Minghao.Xu Minghao là cả cuộc sống đời anh,khi có chết đi và hóa thành mây,cậu vẫn là cuộc sống của anh. Nhưng khoảng cách địa lí giữa người và mây xa quá,anh sẽ đến gần cậu hơn. Nhưng bằng cách nào,đơn giản thôi là chết sẽ hóa thành mây.
Wen Junhui giờ đây đang hạnh phúc lắm. Ở bên Xu Minghao.ở bên đám mây mà mình yêu thương mà đi chu vu khắp nơi. Không còn lo gì về khoảng cách hay cái chết bởi cả Wen Junhui và Xu Minghao đều là mây.
======================================
Mùa thu năm XX
Tiết trời mùa thu thật tươi đẹp,những đám mây lững thững bồng bềnh trôi nhẹ nhàng,tạo cho cảnh vật trở nên yên bình,im lặng đến lạ thường.
"Mình đi thôi anh"
"Được rồi,đi nào"
Nói rồi,cả hai cùng nhau trôi đi vào phía hoàng hôn đỏ rực.====================================
Cái này tui tính tách ra là một shot riêng mà ngắn quá nên thôi,cho vào ngoại truyện luôn.
Tiện thể cho tuôi pr tí nhé: Truyện này sẽ được post trên page 'Seventeen Corona Kingdom' nhé,mí mẹ qua đó ủng hộ giúp tuôi với,page tuôi làm đó.
Link page:https://www.facebook.com/17Coronakingdom/?fref=ts
YOU ARE READING
[DRABLE][JUNHAO] Love Story Of Clouds
FanfictionHii ✌️✌️Là Nyy đaay,Nyy đã cho ra lò một bộ truyện mới,mấy người hãy yêu thích nó nhé,thương❤️ PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT