Chap 3: đi học (p1)

667 21 2
                                    

Chap này mình muốn tặng bạn:
#Yurmi _ Asaki_ Angle.
# huynhuitien.
ARIGATOU!
Cảm ơn bạn vì đã đọc truyện của mình.
Ok! Bây giờ vào truyện thôi anh em ơi.
========================
6h30' sáng...
- Lucy dậy đi. Đến giờ đi học rồi._ Juvia đang đánh vật với con sâu ngủ Lucy.
- 5' nữa..._ Lucy nói giọng nhái ngủ.
- Mồ... Mọi người thay xong hết đồng phục rồi. Chuẩn bị đi rồi đó._ Juvia hất tung chăn lên.
Lucy lúc ngủ rất buồn cười. Gối một nơi, chắn một nẻo.
- Lucy! Dậy đ... bụp._ chưa nói hết câu thì Juvia đã ăn trọn một cái gối.
- Mọi người đi trước đi rồi mình đi sau._ Lucy vẫn cái giọng ngái ngủ.
- vậy hẹn ở trường nha._ Juvia đành để cho sâu ngủ Lucy ngủ thêm chút.
Cô cùng với Levy và Erza đi học trước chỉ còn mỗi Lucy.
6h50' sáng...
- mấy giờ rồi?_ Lucy ngái ngủ tay lấy cái đồng hồ. _ sắp muộn rồi!- Lucy tung chăn ra chạy vào nhà vệ sinh.
5' sau cô bước ra với bộ đồng phục Fairy Tail, mái tóc vàng được xõa dài đến lưng.
- đi thôi!_ Lucy chạy vụt ra khỏi khách sạn.
Tối qua tại cô thức muộn quá nên bây giờ mới ngủ quên. Cô đã tìm hiểu về trường Fairy Tail này. Đó là một ngôi trường chỉ dành những tiểu thư công tử nhà giàu. Bờ tường của trường có thể cao tới 5m để tránh cho những học sinh bỏ trốn đi chơi. Giám thị thì lại rất nghiêm ngặt. Theo giờ vào thì 6h50' là cổng trường đã đóng được 5' bây giờ thì chắc chắn chỉ còn cách trèo tường thôi. Chạy đến bờ tường, Lucy bật nhảy lên mà kô cần lấy đà. Nhưng trớ trêu thay cô kô hạ cánh xuống đất mà hạ cánh ngay trên người một học sinh nam.
- xin lỗi! _ Lucy cúi đầu.
- Cô tưởng xin lỗi là xong sao? Bẩn hết chiếc áo của tôi rồi! Giờ phải làm sao?_ cậu học sinh đó xổ cho cô một tràng.
- " đã muộn rồi còn gặp phải tên này đúng là..."_ Lucy nghĩ.
- nè! Tôi nói có nghe kô?_ cậu con trai đó búng nhẹ lên trán Lucy.
- Ya! Đau đó! _ Lucy tức giận.
- đau về sau mới nhớ._ cậu học sinh nam đó cười nửa miệng nhìn Lucy.
Cô ngước lên nhìn học sinh nam đó quả thật phải gọi là hot boy. Làn da rám nắng, đôi bắt đen như có thể nhìn thấy tâm can của người khác, mái tóc màu hoa anh đào bay theo gió. Nói chung là hết chỗ chê. Với hình dáng như vậy thì có thể cưa đổ cả mấy chục em kô bằng.
- này! Sao cô đơ vậy? Bị tôi cuốn hút rồi hả?_ cậu học sinh nam đó mỉm cười.
Bình thường với nụ cười đó thì anh có thể làm lay động trái tim của hàng triệu cô gái. Nhưng Lucy lại nói một câu mà làm cậu học sinh nam đó ngẩn người ra.
- Xin lỗi! Tôi kô phải loại con gái hám trai đẹp nên đừng giở trò tán tỉnh đấy trước mặt tôi. Muốn tán thì biến đi chỗ khác mà tán. Còn bây giờ tôi đang vội nên xin phép đi trước._ Lucy quay gót đi thì bị cậu học sinh đó gọi lại.
- tôi có thể hỏi cô 2 câu hỏi chứ?_ cậu học sinh đó mỉm cười.
- Nói! Tôi cho cậu 30s hỏi và tôi sẽ trả lời. 30s bắt đầu._ Lucy lạnh lùng.
- Cô vào đây bằng cách nào? 6h45' là cổng đóng vậy cô vào bằng cách nào?_ cậu học sinh ra câu hỏi đầu tiên.
- trèo tường._ một câu trả lời ngắn gọn từ phía Lucy.
- câu hỏi thứ 2: cô tên gì?_ cậu học sinh hỏi.
- tôi tên gì kô phải chuyện của cậu._ Lucy lạnh lùng trả lời.
- Nhưng..._ cậu học sinh chưa kịp nói xong thì Lucy đã ngắt lời.
- hết 30s rồi tạm biệt_ Lucy quay gót đi tiếp.
- tôi tên là Natsu, Natsu Dragneel. _ Natsu hét vọng lại.
- ờ!_ cậu trả lời đơn giản từ Lucy.
Tiếp tục bước tới phòng hiệu trưởng thù đúng lúc gặp Levy, Juvia Erza đang nói chuyện với thầy hiệu trưởng.
- A! Lucy đến rồi. Chúng tớ đang nói chuyện về việc xếp lớp đó._ Juvia nhìn thấy Lucy liền lôi cô vào.
- chào các em! Các em tên gì?_ thầy hiệu trưởng ngồi trên ghế nói.
- em là Juvia Lockser, 17 tuổi._ Juvia nói.
- em là Erza Scarlet, 18 tuổi._ Erza nói.
-Em là Levy Mcgarden, 17 tuổi._ Levy nói.
- Lucy Heartfilia, 17 tuổi._ Lucy lạnh lùng nói.
- Lucy Heartfilia... kô lẽ là tiểu thư?_ thầy hiệu trưởng đứng bật dậy.
- ông là ai? Tại sao lại biết tôi?_ Lucy hỏi đầu nghĩ ngờ.
- chắc tiểu thư đã quên. Tôi là Makarok . Người quản lý cô lúc cô còn bé._ ông Gai nói.
- Makarok?! A! Là ông sao? Bây giờ trông ông khác nhỉ?_ Lucy mỉm cười.
- tiểu thư cũng vậy mà. Trông tiểu thư cũng khác quá. Trông rất ra đáng thiếu nữ._ Makarok nói.
- ai vậy lu-chan?_ Levy thích vai hỏi Lucy.
- ông ấy là người trông nom tớ khi tớ còn bé._ Lucy giải thích.
- vậy bây giờ tôi sẽ xếp lớp cho mọi người. Levy, Juvia và tiểu thư sẽ học lớp 10A4. Còn Erza lớn hơn sẽ học lớp 11A6._ Makarok điềm tĩnh nói.
- Makarok, ở trường đừng gọi tôi là tiểu thư này nọ và cũng đừng cho ai biết về thân phận thật của tôi là Lucy Heartfilia. Bây giờ tôi sẽ lấy tên là Lucy Osaki được chứ?_ Lucy nhìn vào tờ học bạ nói.
- dạ, thưa...
- Lucy là được rồi._ Lucy đặt tờ học bạ xuống mỉm cười với Makarok.
- dạ! Thưa Lucy-sama._ Makarok cúi chào cung kính.
== trên hành lang===
- Lucy, sao cậu kô nói cho chúng tớ biết về chuyện nhà cậu xây ngôi trường này?_ Juvia chất vấn.
- xin lỗi!_ Lucy cười trừ.
- đến lớp mấy đứa rồi đó. Chị đi nha!_ Erza quay đi khi nhìn thấy biển hiệu ghi" 10A4"
- vậy hẹn gặp chị sau giờ học._ Levy vẫy tay chào.
Đúng lúc đó có một cô giáo đi đến.
- chào các em! Cô là Aries! Các em là học sinh mới đúng kô?_ cô Aries mỉm cười.
- vâng!_ Juvia nói.
- vậy các em chờ chút nha._ cô Aries bước vào trong.
Trong lớp thi nồng nặc mùi nước hoa đắt tiền. Kô những vậy trong lớp còn như cái chợ.
- các em! Hôm nay chúng ta có 3 học sinh mới._ cô  Aries nói.
- ai vậy? Trai hay gái nhỉ? Tao mong là nam! Tao mong là nữ! V.v..._ đó là những tiếng bàn tán của lớp khi nghe có học sinh mới.
- các em vào đi._ cô Aries nhẹ nhàn nói.
Juvia, Levy và Lucy bước vào thì cả lớp ồ lên.
- ôi mẹ ơi! Tiền nữ giáng trần. _ các học sinh nam hết lên.
- tsh... xấu hoắc! Kô bằng một phần xinh đẹp tuyệt trần của tao._ các học sinh nữ thì xì xào.
- các em giới thiệu đi._ cô Aries nói.
- chào mọi người! Mình là Juvia Lockser. Mình được giúp đỡ._ Juvia cúi chào.
- wow! Là một tiểu thư xinh đẹp._ cả lớp ồ lên.
- Còn mình là Levy Mcgarden. Hân hạnh được gặp các bạn._ Levy mỉm cười.
-lại một tiểu thư._ cả lớp ùa lên.
- Lucy Kasaki! Tôi được nhận học bổng vào đấy nên mấy người muốn nghĩ gì thì nghĩ._ Lucy lạnh lùng.
- thì ra là một đứa nhà nghèo. Chắc đi theo làm osin cho hai tiểu thư kia._ một nữ sinh đứng dậy vênh váo nói.
- thôi nào! Lucy em xuống ngồi cạnh bạn tóc hồng kia nha. Juvia em ra ngồi cạnh bạn đến đằng sau Lucy. Còn Levy em ngồi cạnh bạn tóc đen dài cạnh Juvia nha!_ cô Aries xếp chỗ.
Lucy đi xuống chỗ ngồi của mình, ngồi xuống ghế quay sang nhìn tên đang gục mặt xuống ngủ kia.
- " tóc màu hoa anh đào?! Kô lẽ..."_ Lucy nghĩ.
Đúng lúc đó cậu con trai đó ngẩng đầu lên. Cả 2 người đều ngạc nhiên khi nhìn thấy mặt nhau.
- sao lại là cô/ cậu?_ cả hai cùng đồng thanh.
- có chuyện gì sao trò Lucy?_ cô Aries ân cần hỏi.
- dạ kô có gì._ Lucy cười trừ rồi nhanh chóng dở cuốn sách tiếng anh ra.
Thấy mọi chuyện đã ổn, cô Aries lại tiếp tục quay lên viết bảng.
- nè, cô từ đâu tới?_ Natsu hỏi.
- trái đất._ Lucy vừa viết bài vừa trả lời.
- biết là ở trái đất rồi nhưng là ở đâu trên trái đất?_ Natsu giằng lấy cây bút của Lucy.
- tôi đến từ đâu thì liên quan tới cậu hả?_ Lucy lấy trong hộp bút ra một chiếc bút khác rồi lại cặm cụi viết bài.
- nói cho tôi biết đi!_ Natsu năn nỉ.
- nếu tôi kô nói..._ Lucy tiếc Natsu.
- thì tôi sẽ nói cho cả trường này biết cô kô phải là Lucy Kasaki mà là Lucy Heartfilia!_ Natsu thì thầm.
- cậu..._ Lucy nhìn Natsu với ánh mắt lạnh hơn cả băng Nam cực.
- sao? Bây giờ cậu có trả lời câu hỏi kô?_ Natsu cười đắc chí.
- cậu thích làm gì thì làm. Đúng tôi là người sáng lập ra trường Fairy Tail này nhưng cậu nói ra thì ai tin cậu cơ chứ? Kô đọc báo hả? " chủ tịch tập đoàn Heartfilia thông báo rằng con gái ông ta đã chết trong một vụ tai nên cách đây 12 năm trước sao?_ Lucy nói.
- cô thắng rồi! Quả là người con khôn ngoan._ Natsu khen ngợi.
- tất nhiên rồi. Sát thủ chúng tôi nếu không khéo thì chắc giờ này đã..._ Lucy chưa nói hết câu thì che miệng lại.
- cô nói cái gì thế? Sát thủ nào?_ Natsu hỏi.
- Kô có gì đâu! Học bài đi._ Lucy cố nói tránh đi.
Sau tiết Anh, Lucy vòng ra sau trường ngồi. Ở đó có một cây hoa anh đào rất to và đẹp nhưng Lucy lấy làm lạ. Tại sao cây hoa này to và đẹp vậy mà kô ai để ý? Cũng phải thôi! Các tiểu thư công tử kia thì làm sao có thể nhìn thấy đựơc cơ chứ! Lucy nhảy lên một cành cây cao, cô nhìn những cánh hoa anh đào rơi như múa. Trông chúng thật tự do. Đang yên tĩnh thì Lucy nhìn thấy một tượng mà phải gọi là vô cùng chướng mắt. Một chàng trai và một cô gái đang hôn nhau thắm thiết.
Người con trai dần hồn xuống cổ cô gái. Tay thì sờ mó khắp người cô gái.
-" làm mất cảnh quan thiên nhiên ghê ta! Mà khoan, đó kô phải Natsu và Lisanna sao?" Lucy nghĩ.
- tôi kô thích xem phim tình cảm 18+ đâu nên làm ơn đừng diễn trước mặt tôi._ Natsu và Lisanna ngước lên nhìn Lucy đang đứng trên cành cây cao vút đó nói vọng xuống.
- À! Con nhỏ nhà nghèo đây mà._ Lisanna vênh mặt.
- 2 người hôn nhau tại đây mà kô thấy mất cảnh quan môi trường sao? Thích làm chuyện "ấy" thì vào khác sạn mà làm. Chi phí tôi trả cho 2 người._ Lucy nhìn Natsu và Lisanna bằng một cặp mắt lạnh lùng có chút mỉa mai .
- Lucy sao cô lên đó được?_ Natsu hỏi. Vì từ mặt đậy đến chỗ Lucy đang đứng có thể cao 5m chứ kô đùa.
- liên quan đến cậu?_ Lucy nhìn Natsu như thể muốn nói rằng " tên biến thái"
- Lucy, cậu đây rồi! Chị Erza gọi chúng ta đó._ Juvia chạy đến nói.
- có chuyện gì hả Juvia?_ Lucy nói.
- biết chết liền._ Juvia lắc đầu.
- rồi tớ xuống đây._ Lucy ngó xuống.
Natsu thấy vậy liền dùng cặp mắt lạnh ra hiệu cho Lisanna đi ra. Mặc dù rất tức nhưng cô ta vẫn phải tuân lời. Trước khi đi, Lisanna còn kô quên tặng Lucy một nhắn nhìn đao dăm vì dám làm hỏng đại sự của ả. Công Lucy thì chỉ cười nửa miệng đáp lại cái nhìn của Lisanna.
- có cần tôi lên đưa cô xuống kô?_ Natsu đứng dưới hét lên.
-Kô cần! Tôi tự xuống._ Lucy nói. Vừa dứt câu, cô nhảy từ trên cành cây đã xuống dưới đất một cách an toàn. Một cú chạm đất quá đẹp!
- nhìn gì mà ghê vậy?_ Lucy quay sang hỏi người con trai đang ngẩn người ra.
- tại sao cô lại có thể nhảy từ độ cao đó mà kô bị thương?_ Natsu kinh ngạc.
- con người tôi đâu có yếu đuối như mấy người!_ Lucy cười nửa miệng rồi cô quay gót đô cùng với Juvia.
- chị Erza tụ em đến rồi nè. Có chuyện gì vậy chị? _ Levy hỏi.
- đi ăn kô?_ Erza hỏi.
- đi luôn!_ cả nhóm nói.
Lucy và cả nhóm đến ngồi ở canteen, Erza và Levy đi
lấy đồ ăn còn Lucy và Juvia ngồi ngoài đợi.
- Lucy cậu nghĩ tại sao cha lại đưa chúng ta đến đây kô?_ Juvia hỏi.
- kô!_ câu trả lời ngắn gọn từ Lucy.
-đó cũng là chuyện mà chị muốn nói với mấy đứa._ Erza cùng Levy quay ra với 4 cốc trà sữa, 1 đĩa bánh kem dâu, một chiếc bánh mì.
- chuyện gì vậy chị Erza?_ Juvia hỏi.
- Cha gửi chúng ta sáng đây là có lý do. Cha muốn chúng ta xóa sổ băng Hắc Long. Là một băng cướp khá đông có tầm 500000 tên trong băng đó. Chúng được chia ra làm 4 nhánh tại Fiore. Đồ để tiến hành nhiệm vụ sẽ được gửi trong vòng 3 tháng nữa. Đợi đến khi tên cầm đầu đi về chúng ta sẽ hành động._ Erza điềm tĩnh nói.
- vụ này hay nha!_ Lucy tỏa ra sát khí lạnh lẽo.
5 năm trước, cô đã được làm những nhiệm vụ còn khó hơn cả nhiệm vụ của 3 người còn lại nên chuyện này đối với cô cũng khá thích thú vị.
Bỗng một bàn tay rắn chắc nắm lấy tay Lucy. Là Natsu.
- đi theo tôi._ Natsu kéo tay Lucy ra khỏi canteen trước bao nhiêu ánh mắt ngạc nhiên có, ghen ghét cũng có.
____________________________

Vậy Natsu dẫn Lucy đi đâu? Xin các bạn hãy đọc ở phần 2 nhé!
Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình và mong mọi người hãy vote cho mình nếu thấy chuyện mình hay nha!
Bye bye!

[ nalu ] ( long fic) anh yêu em! Cô sát thủ lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ