Binago ko po lahat ito.. hope magustuhan nio
comment and vote din po...para ganahan ako...hehe plx:)
enjoy reading/:)
=======================
BOOM !!!
padabog kong sinara ang pinto ng kwarto ko sa subrang inis.>_<
nakaka inis, nakaka bweset, grrrr pinag hahagis q ang unan ko sa sabrang inis..
parang gusto ko na wakasan ang buhay ko ngayon...ngayon nahhhhhhhh! wahhhh!!
But before I could also pissed at you ... joke! By the way my name is Tristan louie kim .. ang lalakeng bwesit na bwesit sa parents ko lalo na din sa lolo ko>_<
sino ba namang d maasar kong ang lolo mo ang nag desisisyon ng buhay mo.at sino ba namang di magagalt,asar,inis kong sasalubungin ka pag uwi mo galing school ng "APO MAG READY KNA BUKAS,IKAKASAL KANA" patida pagod ka sa school at practice yan agad ang bungad sayo>_<
at ung lalong kinagagali ko un ung bukas na ako ikakal..
oo.
tama yung nababasa nio... ikakasal na q bukas..
galing diba..?
pero ang parents mo ay kasama at pinapagaan ang loob mo ngayon na dapat katabi mo. ay nan dun kasama ni lolo at tuwang tuwa at agree sa kasal mo... mas excited pa sayo...
tsk!! d ko tuloy alam ang gagawin ko:( kanina pa ako paikot ikot sa loob ng kwarto ko..gulong gulo na isip k0..
ako?
akkko?/
sa gwapo kong ito?
sa subrang gwapo kong to?
IKAKASAL NA?
at
bukas na.....
huhu....auko pa matali.:(
[PHONE RINGGING]
sino naman ang tumatawag ngyon? tsss
"whos this?" walang kagana gana kong sinabi
"anong who's this?"
;\ tinigtann ko ang name ng tumawag -_- si drew lng pla...
"can u tell me what's happening ?"
“bat d mo tanungin ang magaling kong lolo?” – pag susuplado ko..
Tama naman ei magaling siya gumawa ng plano na ikakabigla mo… ewan ko ba kung ano ang nasa utak ng lolo ko nay un..
“bro are u listening?” – drew
“huh?” – ako, d ko kc narinig ung sinabi niya.. nakakaasar kc c lolo ei…
“sabi ko… binigyan din ng lolo mo ung chicks na gusting gusto mo”
0-0
Napatauyo ako sa sinabi ni drew
“bro. sure kba jan sa sinasabi mo?”
“ oo nman… mukang gulat nga din sya ei.. katext siya si loyd…”
“WHAT? Arrrrghh”
Napa upo na lng ako.. bwesit nman oh… pati ban man si karen? Pano na to ngayon? Ang babaeng dini-date ko. Mawawala na? haist!
“bro u there? Ok ka lang?
“MUKA BA AKONG OK? KUNG PATI KAY KAREN MAWAWALAN NA AKO NG PAG ASA?
“boy.. relax lng”
Narinig ko nman na nag tawanan ang mga kaibigan ko… mukang mag kakasama ata sila?
“bro seryoso ka ba talga na pati kay karen meron invitation card?”
“ 00 nga… buong campus meron na din.. mukang maganda ang kakalabasan ng kasal mo bukas ahhh!”
“ tsk! Bwiset. Bat d man lng sinabi sakin? Paano si Karen?”
“ bro.. chill lng,.. lm sure maiintindhan niya nman un ei.. wala ka dapat ipag alala..”
“ei pano ako? Kawawa nman ako..”
“ULOL.. D KA KAWAWA.. SWERTE MO PA NGA EI.. PAKASAL KNA GAGO!”
Nag tawanan na nman sila.. l’m sure si loyd ang sumigaw… bwest dn kc ang isang ito..
“GAGO K DN. PALIT TAYO SITWASYON!”- Sigaw ko sa kbilang linya
“LOL! MAY GF NA AKO.. BIGTE KNA KSIJ WAHAHA”
Ang galing talaga mang asar ng isang to… bwesit
“HINTAYIN MO KO JAN! AKO PAPATAY SAU..”
Binaba ko na ang call.. kaasar talaga tong mga kaibigan ko.. bwesit….
Nag dala ako ng isang damit,, pamalit baka pag pawisan ako ei.. nga pla lm a dancer sikat ako sa lugar dito sa korea.. lm a leader of the 4 member of “TOUCH “
Tama ang mga nababasa nio.. sikat ako.. pano na to bukas?. Panigurado dadagsa ang mga reporters.. at mapapanuod ang kasal ko.. haist.. bwesit.. makaalis na nga..
Bumaba na ako.. d ko na sila pinansin. At 2loy 2loy akong dumaan. Na kala mo mawalng nakikita..
0—0
Nagulat lng naman ako. Ng hinarang ako ni mama sa pinto…
“WHAT?” ako
“san ka pupunta?” si mama na naka pamewang..
“mag papractice ako ngayon… kaya pwedeng makadaan?”
“anak! Gabe na..” nilingon ko nman si papa..
“I need to practice now.. para mag nag honey moon na kme ng babaeng pakakasalan ko. Matitikman niya kung gano ako kagaling sumayaw sa harap niya…”
Sabay labas ko ng gate at sumakay ng kotse… pero bago ko simulan i-ristart ang kotse. Tama ba yong sinabi ko kanina? Parang may laman ei… haist bala na…
---------------------------
[louie’s father POV]
“papa. N-narinig mo ba ang sinabi ng anak natin?” Sigurado ko sa narinig ko.. ^____^
“oo mama. Dinig na Dinig ko.. ibig sabhin pumapayag na ang anak na tin mag pakasal..”
“tama papa! Kaya wag natin pag bawalan ang anak natin.. tulong dn yun sa kanya para para mabilis silang mag ka baby…”
“baby boy ang gusto ko mama .. ^_____^”excited na tuloy akong mag ka apo..
“ano ka ba papa mas maganda kung baby girl .. ^____^”
“baby boy”
“baby girl”
“ba’t di na lang kambal?”
“ay ou nga no? hehe”
BINABASA MO ANG
"she's my boyfriend"
Ficção Adolescentea very cute story of a simple and a very loving girl at isang sarcastic na lalaki.. because of the handcuff na kinainisan nila pareho.. magsisimula ang isang cute na asaran na, mapupunta sa lambingan at magkakaroon ng isang pagmamahalan.. na makakab...