Funny momments

23 1 0
                                    

{Erica POV}

Haist!! Kailngan Ko ng ausin t0ng mga gamit ko..

Dahil malapit na akong bumalik Sa pilipinas..

Nga pla half Korean and half pilipino ako.. And no parents sense birth namatay sila ng sumaky sila ng plane Papunta dito.. Kaya it0ng bahay na to ay bahay ng parents ko..

Ma mimiss Ko na naman to. Lalo na ang parents Ko.. When I'm 3 Wala na sila kaya si lolo na ang nag alaga Sa akin untill now. Ayaw niya pa nga akong payagan Papunta dito ei. Syempre may takot din ang lolo ko na Baka mangyari din sakin yun...

Teka San na nga pla ang alien na yun.. Kaninang umaga pa Siya Wala.. Hapon na oh!!

Ay Oo nga pala.. Gagala din muna ako habang Wala Siya...

Lumabas na ako ng kwarto. At nakita kong kakauwi niya Lang..

"San ka galing?"

"asawa kita?"

"huh? Bakit?^_____^". Pick up ba to? Ang sweet mo naman tristan

"Oo o Hindi"

Any daw?

"h-hindi" sagot Ko

"ok.."

Siya Sabay upo at sandal..

=_______= Anong nakain nito bat mukang tanga Lang.. Mag tatanong ng Kung Anu-ano..

Ahh teka..

"tristan gusto Ko gumala pwede kaba sumama?"

"I'm tired."

Nilapitan Ko naman Siya at hinatak..

"Ano ba?" Siya na mukang pagoda nga talaga..

"ammmff Sege na.. Pag sumama ka Sakin Di ka mapapagod. Enjoy to promise.."

"Ikaw na LNG.. Inaantok pa ako.."

"ang daya mo... Gusto Ko Lang mag saya at mag sawA dito Sa korea..:(("

"gusto Ko kasing libutin lahat ng korea.. Sege na pag bigyan mo na ako.."

Parang awa mo na alien.. Samahan mo naman ako.. Aukong umuwi Sa pinas ng Di man Lang nalibot ang Lugar Kung San lumake ang papa Ko.;((

"ok fine.. Iiyak kna ei.. San ba tayo pupunta?"

****

{Tristan POV}

O__________O

"wow tristan ang lake ng ferris wheel.. Wooow excited na akong sumakay..

*lunok lunok*

"ah- e-Erica j-jan ba tayo sasakay?"

"Oo.. Halikana.."

Tristan Bakit kasi pumayag kapa.. Ikamamatay mo ang pag sama Sa rabit na toh ..

Haist!! Lakeng pag sisisi Ko..

"Ahhh e-Erica naiihi ako.. Ikaw na Lang ang sumakay.. Kaya mo yan.."

"huh.. Hintayin na LNG kita.."

"w-wag na.."

"Auko nga.. Dito ka tatakas ka noh? Takot ka?"

"HINDI NOH! BALIW KA?"

Pag mamyabang Ko Pero ntatatakot na talaga ako.. Tinitignan Ko pa Lang nahihilo na ako ei...

"Pero Mamaya na tayo sumakay jan.. Dun muna tayo Sa horror house ok?"

0________0 horror house na kamo? I hate that house lalo na ang hunted house.. Anong klaseng babae ba to?

Auko nahhhhh...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"she's my boyfriend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon