Clyde’s POV
After ko nanood ng action movies,napatingin ako sa orasan.8:55 na pala.Kaya naligo na ko at nagbihis ng...White T-shirt na may Black Leather Jacket at nakapants.Nagsuot ako ng Black Rubber Shoes na Nike.At syaka tumingin uli sa orasan.Tsk!9:25 Kaya lumabas na ko ng condo at syempre kinuha ko muna yung susi sa kotse ko.Sumakay na ko ng elevator at bumaba sa Basement.Pagkababa ko sa Basement nakita ko naman agad yung kotse ko dahil may pwesto ako sa parking na toh.
Sumakay na ko sa Black Lamborghini ko at nagpatakbo ng mabilis.Wala kong pake kung may masagasaan,kasalanan nila yun di sila tumatabi sa daraanan ko.
Nakarating naman agad ako sa Underworld.Ang Underworld ay para lamang sa mga gangsters.Dito kami naglalaban laban para sa rankings.
Pagpasok ko palang sa malaking gate nagsitahimik agad sila.Tumingin naman ako sa stage...Ibang stage toh,dito naglalaban laban ang mga gangsters.As what i said earlier.Andito na rin pala yung gang na makakalaban ko *smirk* 7 silang lahat.Puro lalaki.
May biglang nagsalita sa taas napatingala naman kami dahil dun.Andun ang emcee,may taas toh kaso nga lang masyadong pribado.Andun ang emcee sa larang terrace at nagsalita...
“Good Evening Everyone!Were here again!Black Demon VS The Kings!!!Let the battle begin!!!”
Sumugod agad ang mga The Kings kuno daw.Sabay sabay silang sumugod at buti na lang wala silang weapon.Habang papasugod sila.Tinatantsa ko kung ilang segundo sila aabot sakin.At natantsa ko na 5 seconds from now...
5
4...Humanda na ko.
3...
2...
1...Tumambling agad ako patalikod sakanila.Kaya nagkandadapa dapa silang lahat.Mabilis na nakarecover ang isa at tumakbo agad papapunta sakin at susuntukin sana ako ng masalo ko agad ang kamao nya at tinulak.Sinipa ko agad sya sa tyan na ikinapilipit nya.
May naramdaman akong susugod sa likod ko kaya agad akong umupo at ginamit ang paa ko sa pagsipa sa paa nya.Nalaglag naman agad sya kaya sinuntok ko sya sa mukha.Boom!Putok ang ilong!Pango na nga napango pa ulit xD
Naramdaman ko namang may susugod pang dalawa sakin isa sa kaliwa isa sa kanan.At ngayon may hawak na silang baseball bat.Nung malapit na sila yumuko lang ako at sila ang nagkatamaan
4 down.3 to go.
Sabay sabay na sumugod ang tatlo.Yung isa susuntukin sana ko ng saluhin ko ang kamao nya at tinwist ito.Yung isa naman papaluin sana ko ng baseball bat ng sipain ko yun papunta sa mukha nya at sya ang tinamaan.Yung isa naman may hawak ng kutsilyo.Tsk!Susugod na sana sya habang hawak ang kutsilyo ng malapit na hinawakan ko ang tip ng kutsilyo at pinalo ko ang kamay nya.Nabitawan naman agad nya kaya agad ko syang sinipa sa mukha.
“And the winner is Black Demon!!!!”Naghiyawan naman ang iba habang ako kinuha ko na ang price sa may gilid ng stage at umalis.
Lovely’s POV
Napag-usapan namin ni EA magdidisguise kami...Sakanya sa pagiging nerd habang ako...err...ayoko talaga nito kaso nga lang ayaw ko namang maging nerd!Like duh~Kaya ang akin ay.....ay.....DYOSA!
Kaso nga lang di ko naman na kailangan yun dahil goddess na ko okay?!Goddess!Hakhak but really!Di talaga yun hahahaha
Papalitan nya ang akin feklak huhu.Lalagyan nya ng red highlights ang buhok ko at lalagyan nya ko ng may medyo makapal na kilay tapos yung mata ko lalagyan nya ng contact lens na color red.AHUHUHU I love red naman kaso nga lang pag sinuot ko yung contact ang shakit sa mata!Lalo na at pag may tinignan akong tao lalabas lahat ng info tungkol sakanya!Kahit weakness nya!Ganun din ang salamim ni EA.At papalagyan nya ko ng pekeng ilong.Matangos naman na nose ko eh!Kasi ang nilagay nya na nose eh matangos din pero di katulad ng nose ko *pout* And yung lips ko nilagyan nya ng permanent color na red.And sabi nya pa dapat daw lagi akong nakaeyeliner!Edi wow!
YOU ARE READING
The Mafia Heiress
ActionTiffany Monteverde...kilala bilang 'Evil Angel' Why Evil Angel?Mabait sya sa taong mabait....demonyo sa taong masama....nagiging si satanas sa taong demonyo....Walang nakakatalo sa kanya...Kung tinatanong nyo kung ano sya??Sya ang Mafia Heiress mas...