Jimin POV
Dalawang araw na nung matapos Ang huling concert namin sa Pyongyang Pero dama parin namin Ang pagod Pero ganun pa man masaya parin Kase alam naming marami parin Ang sumusuporta samin Ang sarap Talaga sa pakiramdam ahhggg Ang daya Talaga ng mga yun Hindi man lang ako binigyan ng pwesto nahihigan ko meron nga ehh sa sobrang likot ng makakatabi mo Hindi ka rin makakapagpahinga (jin) kaya eto ako sa sala naghihintay ng oras hinihintay Ang text ng girlfriend ko Pero wala pa rin
Pano nga ba siya magtetext ehh wala naman Akong text sa kanya hahaha nakakatawa...nagsasawa na ako sa ganito pareho kaming walang time sa isa't isa pareho Kase kaming sikat kaya kulang nalang Hindi na kami magkasalubong sa daan at kapag nagkakasalubong naman parang Hindi kami magkakilala hanggang tingin lang kami pareho ni ngiti nga wala eh secret relationship Kase kami eh Ang totoo kami lang bangtan Ang nakakaalam ng relasyon namin magkikita kami once in a month sa isang araw na yun kahati ko pa Ang hilig niya na ayaw ko naman sa isang araw na yun nagaaway pa kami sa isang araw na yun kahati ko pa Ang pamilya at kaibigan niya at sa isang araw na yun siya lang Ang nasusunod ...nagsasawa na ako sa ganun?mahal ko siya alam ko yun Pero gusto ko ng maging Malaya gusto ko ng space at pahinga in otherwise gusto ko na ng break up!
***Dingdong***
Ha?may bwisita sino kaya yun?tsk!istorbo ahh!!
Pagbuklat ng pinto (O_O )
"Surprise!!!!"sabay yakap at halik sa pisngi at pasok sa loob...ako naiwang nakatulala!Anong ginagawa niya dito?
"Uyy Tara dito"paganyaya niya na nakaupo na sa couch at tumabi naman ako
Ang totoo Hindi ko expected Ang pagpunta niya Kase minsan ako pa Ang nagpapapunta sa kanya dito and lagi siyang walang time kaya Hindi ko alam kung Bakit?Bakit siya nandito ngayon?may dalang pagkain at kung Ano Ano pa...masaya naman ako na nandito siya ehh Pero nasanay na ako n hindi siya nakakausap at nakikita Hindi ko alam kung Bakit Pero sa tingin ko ngayon Hindi.....
"My sarang are you okay??Hindi ka ba masaya na nandito ako??"gulat ako sa tanong niya at sa lungkot ng boses niya habang nagtatanong hindi ko alam ang sasabihin ko napayuko nalang ako Pero parang may sariling utak ang bibig ko!!
"Ano bang ginagawa mo dito dati naman Hindi ka nagpupunta dito ahh kung Hindi pa nga kita---"
*sniff*
Oh shit umiiyak siya, kasalanan ko ba yung pagiyak niya??malamang Oo nagtanong pa ako!!napatingin ako sa kanya Pero magsasalita pa lang ako
"So---"
"Sa totoo lang may dahilan Talaga kung Bakit ako nagpunta dito. May sasabihin sana ako eh. Pero nauna kang magsalita nauna mo ng iparamdam pareho lang tayo"humarap siya sakin...ngayon nagkakatitigan na kami "you want a break up right?"
Nanlaki ng husto ang mga mata ko(O_O) dahil sa sobrang gulat ko sa mga lumabas sa bibig niya gustong gusto Kong magsalita gustong gusto Kong sabihing Oo yun nga ang gusto ko maging Malaya mula sayo Pero Hindi Hindi ko kaya walang mga salita ang lumabas sa bibig ko...luha lang ang kusang lumabas sa mga mata ko Hindi ko alam kung Bakit ako umiiyak dahil sa ang saya ko?dahil ba may pagkakataon na akong sabihin sa kanya na ayaw ko na?o dahil ba sa mahal ko pa rin siya?
"Tama ako diba?ang totoo yun din ang pinunta ko dito!mahal na mahal kita maniwala ka *sniff* Pero kailangan ko ng makipaghiwalay *sniff* nararamdaman ko na wala ng patutunguhan tong relasyon na to *sniff* kahit na...kahit na mahal pa natin ang isat isa kulang tayo pareho sa time and nagsasawa na rin ako *sniff* Malaya ka na"
BINABASA MO ANG
A life of a famous group
RomanceGano ba kahirap maging PA ng sikat??gano ba kahirap maging sikat??ang akala nating madaling buhay nila dumadaaan din pala sa hirap yung tipong bumabagsak din pero patuloy na lumalaban...kinaiingitan sila ng iba dahil sikat sila dahil mayaman sila pe...