Cj POV
Pano ko ipapaliwanag kay jungkook lahat ngayon?pano ko sasabihing nakaarrange na ako?at pano ko pipigilan ang arrangement?hayy ang gulo nakakapanglata umaga na pero hindi pa ako nakakatulog ng maayos kakaisip tapos kailangan ko pang pumasok hayy nakakapagod hindi nangako ako kay jungkook na ipaglalaban ko siya nangako ako na hindi ako susuko kaya tutuparin ko yun kahit na anong mangyari!!
"Anak gising ka na pala!?ang aga mong nakabihis ahh maaga ba pasok mo"tanong ni eomma ng makababa ako...bakit ba umaarte sila na parang walang nangyari?
"Opo!"sagot ko kahit papaano magulang ko parin sila at kinausap nila ako kaya dapat ko rin silang kausapin diba?pero hindi ibig sabihin nun okay na, okay na lahat. Kase hindi okay yun hanggang hindi nila inaatras ang arrangement.
"Teka aalis ka na?"tanong ni eomma pero hindi ko na siya sinagot at derederetsong lumabas ng bahay"anak kumain ka muna"narinig ko pang sabi ni eomma pero hindi ko na siya pinansin,ang sakit ng ulo ko kase naman hindi man lang ako nakatulog kagabi kakaisip kung anong gagawin ko!!
----Bangtan house----
jungkook POV
Hayy umaga na pala napasarap ata ang tulog ko!!ha?bakit wala sila teka don't tell me hindi sila dito na tulog maliban kay jimin?
"Goodmorning guys!"sabi ko ng makalabas ng kwarto at makita sila
"Ano sa tingin mo ang ineexpect mong good sa morning?"galit pa ring sabi ni suga...ano ba kaseng problema?
"ano ba ang problema niyo?"takang tanong ko sa kanila
"Ikaw!ikaw ang problema namin"sabi ni jhope...ano ako?anong nagawa ko?
"Ano ako?ano bang nagawa ko?"sunod ko pang tanong
"Oo ikaw dahil sinungaling ka"sagot ni jin...ano ako sinungaling?
"goodmorning mga sir!"napatingin kaming lahat kay cj na kakapasok palang "mukhang naguusap kayo ng seryoso sige sa kusina nalang po ako"sabi niya na halata mong matamlay
"Teka!"pagpigil ko sa kanya at hinawakan ang mukha niya "bakit parang ang tamlay mo may sakit ka ba?tapos yung eyebags mo ang laki hindi ka ba nakatulog ha?"pagaalala ko sa kanya
BINABASA MO ANG
A life of a famous group
RomanceGano ba kahirap maging PA ng sikat??gano ba kahirap maging sikat??ang akala nating madaling buhay nila dumadaaan din pala sa hirap yung tipong bumabagsak din pero patuloy na lumalaban...kinaiingitan sila ng iba dahil sikat sila dahil mayaman sila pe...