chap 3

1.6K 70 52
                                    

Về phần những người trong lớp 3E, họ thật sự rất sốc đến hóa khi nghe tiếng Kayano chào và Nagisa nữ đứng trước cửa lớp. Sốc trước cái vẻ đẹp tựa thiên thần của cậu: Da trắng như tuyết, tóc xanh như bầu trời, môi đỏ như máu. Cộng thêm cái bộ ngực to cỡ D cup, vòng eo thon gọn, vòng 3 nở nang và đôi chân thon dài mặc dù cậu cao cũng chẳng bao nhiêu.
Họ cứ thế mà hóa đá cho đến giờ nghỉ trưa, Nagisa đánh liều chủ động nói chuyện với họ:
- Mọi người đi ăn cùng tớ nhé!-giờ đây không còn là giọng nam thanh mà là giọng nữ thánh thót.
Tất cả mọi người vẫn ở trong hình tượng cục đá
1 giây...
2 giây...
3 giây...
......
1 phút...
- Nếu mấy cậu không muốn thì thôi...-cậu thở đài chuẩn bị bỏ đi.
- Có!! Tất nhiên là đi chứ!! Đi nhanh kẻo không kịp!!!
Họ đồng thanh trả lời.
                                                       ✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁ 

- Này, mấy cậu cho tờ nhờ một chuyện được không?
- Cứ nhờ đi đừng ngại gì cả Nagisa.
- Chuyện mà Nagi-chan nhờ chắc chắn tớ sẽ làm rồi.
- Tớ có cả kho dao lẫn súng. Cậu dùng thoải mái.
- Cậu muốn snack vị gì? Vanilla hả? Hay Chocolate?
- Chuyện của cậu cũng là chuyện của tớ, mau nói đi Nagisa-kun.
-...vậy mấy cậu có thể làm ơn ngồi xít ra một chút được không?
Cậu vừa nói vừa dùng hai bàn tay nhỏ nhắn đẩy họ ra, nhưng với sức lực của ngày trước còn không làm được gì huồng hồ đng ở trong tình trạng con gái như bây giờ.
- Nhưng nếu như thế sẽ có một đám vệ tinh sẽ bu quanh Nagi-chan mất!-người có mái đầu vàng chóe lên tiếng và cũng thay cho tiếng lòng của tất cả mọi người.
- Thôi Nagisa thấy khó chịu nên mới nói ra đấy, với lại ngồi như thế này thì khó mà bàn bạc cách để làm sao cho cậu ấy trở về như cũ lắm!
Được cô bạn gái tóc lục giải vây cho, Nagisa cảm thấy rất cảm kích và gật đầu lia lịa. Nên họ cũng đành phải rời xa nơi ghế ngồi gần Nagisa và ngồi thành hình tròn. Người khác nhìn vào chắc chắn sẽ nhìn thấy Hội Bàn Tròn của vua với vị vua chính là Nagisa.
- Vậy cậu kể lại mọi chuyện hôm qua đi, có lẽ sẽ biết được nguyên nhân nào đó- Isogai hỏi
- Ừm~ Hôm qua là cuối tuần nên tớ ở nhà cả ngày, không làm gì đặc biệt hết.
- Chắc chứ? Cậu hãy nhớ lại đi có chuyện gì đặc biệt xãy ra không?-cậu trai mái tóc đen hỏi
- Hừm~~~ A! Nhờ rồi! Hôm qua Kayano-chan có qua nhà tớ và nấu cho tớ món gì mà tên nghe rất kỳ quặc "Sự thay đổi tuyệt vời".
Lúc này đây mọi người đều nhìn chằm chằm vào Kayano và cùng suy nghĩ "Nagisa / Nagi/ Nagi-chan / Nagisa-chin/ Nagisa-kun còn sống được tới giờ là may đấy", cô cảm thấy rất áp lực vì đã gây ra một chuyện cực kỳ xấu. KARMA bỗng lên tiếng, giải vây cho cô gái tội nghiệp kia:
- Hay là cậu nấu lại cái công thức hồi bữa đi?
- Nhưng tớ vào trang web đó nó có bày công thức nhưng tớ không gì giấy lại?
- Vậy cậu vào lại trang web đó đi!
- Máy tính tớ hư rồi, tuần sau mới sửa xong.
-....
Nói đến đây ai nấy cũng im lặng, bầu không khí ngày càng tồi tệ. Bức quá Momoi òa lên khóc:
- Xin lỗi, Nagisa-san! Tại tớ...híc híc... mà cậu...híc híc... thành thế này!
- Không sao đâu Kayano-chan, không phải là lỗi của cậu mà, tớ chắc sẽ chịu được tới tuần sau.
Vừa nói, cậu vừa đưa tay lên xoa đầu Kayano và nở nụ cười nhẹ làm cho mọi người phải ghen tị, không phải họ ghen tị Nagisa được xoa đầu một trong những mĩ nhân trong trường mà họ ghen tị với cô gái đó được Nagisa ghen tị. Vì do bọn họ bàn chuyện to quá nên ai cũng đã biết hết mọi chuyện rồi, họ hiểu được tại sao sáng hôm nay có một người đẹp như tiên giáng trần đi vào trường mình , cả cái căn tin nóng hết cả lên, lũ con gái thì mong Nagisa trở về như xưa để được chiêm người cái mà mọi người gọi là "Soái nhi", còn bọn con trai thì muốn Nagisa giữ mãi như thế.
Bây giờ toàn trường Kunugigaoka  này, ai ai cũng đã lên ý đồ 1 là đưa Nagisa về như cũ, 2 là phá kế hoạch 1 kia.
Mị lực của Nagisa thật ghê gớm, nhưng có vẻ như cậu không biết điều này, cậu chỉ cảm nhận được nhiều luồng ám khí khác nhau hướng về mình làm cậu lạnh sống lưng. Giờ cậu chỉ muốn về nhà mà thôi~
"Mẹ ơi! Cứu con~~!!"
                                                           ✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁   

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KarNagi] Một tuần làm con gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ