Chapter 3: Biến Cố

191 17 8
                                    

  Chàng trai mạnh mẽ ngày nào bỗng dưng tĩnh lặng đến đáng sợ, anh đan hai tay vào nhau, gục mặt xuống, ánh mắt nhìn mãi miết về một nơi dưới sàn nhà. Không gian xung quanh không một tiếng động, lạnh lẽo rợn người, tấm rèm được gió thổi nhẹ bay bay làm không gian hết sức ma mị.    

  Nước mắt ực trào ra nơi khóe mắt rồi lăn dành xuống má , thật sự hoảng loạn, anh chẳng hiểu cái quái gì đang xảy ra. Anh những tưởng mình đang chìm trong một giấc mộng dài chẳng gì tốt đẹp.

  Khốn nạn! 

  Mọi thứ đang diễn ra trước mắt thật sự khốn nạn!

  Anh không thể chịu được khi nhớ lại đôi bàn tay ba anh bị xích vào chiếc còng đến đỏ hết cả cổ tay.

  Anh không thể chịu được khi nhớ lại cảnh mẹ òa khóc ngã khụy xuống.

  Mà tại sao ba anh lại giết người?

  Có uẩn khúc gì chăng?

  ................

  Hàng loạt câu hỏi chất chứa trong đầu anh từ khi ấy đến bây giờ.  

  Anh tự biết mình đang hoảng loạn như thế nào,  nhưng ngay lúc này, có lẽ anh cần phải là chỗ dựa vững chắc cho mẹ. Thường ngày, bà luôn cứng rắn với tất cả mọi chuyện nhưng bây giờ thì........ 

  Anh lại cảm thấy có lỗi với gia đình. Anh luôn thờ ơ với tất cả mọi chuyện trong nhà cũng chỉ vì từ nhỏ anh chẳng phải đụng tay vào việc gì. 

  Anh tự trách bản thân mình

  Anh quá vô tâm.

  Vô tâm với tất cả mọi chuyện.

  Vô tâm ngay cả với nơi cho mình cuộc đời!

    - Ba sao vậy mẹ? - Anh nắm lấy bàn tay của mẹ mình như cầu khẩn - Nói con nghe đi 

    - Mẹ không biết - Bà lắc đầu, nước mắt lại cứ thế lăn xuống đôi gò má sưng lên vì khóc - Mẹ đang nấu cơm trong bếp, mẹ thấy ba con chạy về với cái áo đầy máu ........

  Bà nhớ lại cảnh tượng ấy. 

  Bà mất bình tĩnh. Không kềm chế được mà gục đầu xuống òa khóc lên như một đứa trẻ.....

 FLASHBACK

    - Em à - Ông chạy vào nhà với khuôn mặt hốt hoảng 

  Bà đang cầm hũ đựng hạt nêm canh. Nghe tiếng của ông chồng mình, bà liền vui vẻ quay lại

    - Gì vậy anh? 

  Nụ cười bà chợt tắt khi nhìn thấy những vệt đỏ loang rộng trên áo của ông 

    - Anh ........ - Bà hốt hoảng

    - Đừng sợ! - Ông lấy đôi tay mình đặt lên gò má của bà giữ chặt - Nghe anh này!

    - Anh bị làm sao vậy - Bà vội nắm lấy bàn tay vững chắc của ông đang đặt trên má mình

  Bà không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tại sao ông lại như thế. 

  Còn máu trên áo ông là sao? 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đừng Bắt Em Rời Xa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ