-Jk pov-
It's been a year simula ng hindi ko na siya makita ng mawala siya ng para bang bula.
Nung una ay hirap na hirap akong tanggapin ang nangyari sa aming dalawa ni Jessica pero unti unti ko naman na ding natanggap.
"Hi babe!!"-bati sa akin ni charlota
Charlota Dizon my 5 months girl friend.
Si charlota ang tumulong sa akin nung time na iniwan ako ni Jessica
Hindi ko pa masasabing mahal ko na si charlota kasi na kay Jessica parin ang puso ko magpa-hanggang ngayon pero sinusubukan ko namang ituon na sa kanya ang buong atensyon ko.
"Hi din babe"-sabi ko sa kanya at hinalikan ko siya sa pisngi niya
Nandito kami ngayon sa isang italian restaurant dahil may date kami ngayon ni charlota.
"Masyado naman atang mahal dito babe"-sabi niya sa akin.
"Ano ka ba babe wala lang yun noh"-sabi ko sa kanya at ipinaghila siya ng upuan.
Lumapit sa amin yung waiter kaya umorder na kami.
(...)
"salamat sa paghatid babe"-sabi ni charlota at hinalikan ako sa pisngi bago pumasok sa condo niya.
nang tuluyan na siyang makapasok sa condo niya ay binuhay ko na din ang makina ng kotse ko.
ilang minuto lang din ang itinagal ko sa daan at nakarating na din ako sa bahay ko.
bigla namang nag ring ang phone ko at si daddy pala ang tumatawag.
i answer the call
"yes dad?"
"maghanda ka bukas dahil may kakausap sayo sa opisina mo"
"sino naman daw?"
"galing siya sa kompanya ng tito gilbert(tatay ni v)mo palagay ko ay siya ang kakausap sayo para sa kompanya ng tito mo"
"ok"
then i hang up.
nag shower muna ako bago ako humiga sa kama ko.
iniisip ko ang taong kakausap sa akin bukas....
dug.dug.dug.dug
bakit lumakas na naman ang tibok ng puso ko?
End Of Chapter.