CHAPTER 2

28 0 0
                                    

"_CHAPTER 2_"

*AMY P0V:

% BKIt d muna ko tintxt? d muh nb ako love? d muna b ako miz??%(msg. t0ne quh.)

... FR0M: Besxie quh

" besxie, nauna n kming umuwi ni R0i, xury huh ... it0 kcng c R0i. ng-aya ng umuwi."

.... s subrang inis ko ay hi ko xia nereply !! xubrang badtrip!!!

...

NAkACMANG0T Ako ng mkrating ng bhay...

" besxie, xury tlgah..

... hndi ko xia inimik dhl msma tlgah l0ob ko s knya at hndi prin ako mkget-over s ngyari knina,,,

" besxie ??" twg ni r0v. " xury tlgah.." " alam nyo bang pingmukha nyo k0ng tanga khihinty s inyo?? pti s txt nyo " (TANGA!! TANGA!!!)

.... BAdtrip!!! bka paulit2x n ngeecho ung w0rds n yn ?? bwct kng lalaki ka! wg k lng ulit mgppkita skin!!!

..." xury tlgah besxie.."

" nkkpg0d kyang 2mayo dun!!! sna man lng ngtxt kau!! pero wla eh.!" "kc bes---"

"ewan ko s inyo!!!" glit k0ng wika at umupo s s0fa.

" kw kc eh!!" nrinig k0ng sisi ni r0velyn ky R0i.

" xury nman ."

"" aha... alam quh n r0v " at umalis c r0i.

... anuh nnman kyang kalukuhan naicp nun... bhala cla jn...

... maya2x ay bumlik c r0i.

" tadannn!!!"

narinig k0ng excited n tinig nito. nuh kya un??? hmmp... bhala nga cla jn...

" w0w! gling muh tlgaNg mg-icp R0i."

" ako pa !!!"

... huh??? Nuh kyan un ??? gux2 ko xna clng tingnan pero d ko ginwa.. naiinis p din ako eh...

..." besxie. xury n tlgah."

"hmmp!!!"

" cge n .. bigy muh na!"

bigay? ung alin?? Bliw tlgah yn c r0i... bka plaka yn... naku puh !!! wg nman... tak0t ako jn...

" besxie xury n huh... peace n tau plz..."

....Xubrang nanlaki aNg mata ko s nakita... parang gnito oh.. @___@

..."W0www!!! H0ney!!" para ak0ng batang 2wang-2wa at kinuha ky r0velyn ung H0NEY .. inupkan ko agad... hehe. fav0rite ko un eh. kya kht anung galit at tampo ko s isang ta0 bxta my isang bag ng h0ney bar. agad2x nwwla... hehe. " so, Bati n tau? "

" 0o n puh." at yumkp ako s knya, " alam n alm muh tlgah kung panuh ako aamuin anuh?" :-D

" hehehe. c r0i ung nkaicp nyan besxie,"

bigla2x nptwah ako... "hahaha.Wahaha,"

" yan !! cge ! mang-axar kpa ! "

" ai hehe. d quh mpigiln 2mwa pgnaiicp ko un eh! hahaha, :-P "

" mbulunn k sna !!! " ani christian. xma ng ugali eh..

" naku tmh n nga yn ! m2l0g n tau at maaga p tau bukax. uwi kna rin R0i"

"0o nga pla, tara na!" at nauna n qung mglkaD,

" cge una n ko Rov," paalm ni Christian.

" cge ingat ka."

CHIX AND HUNKCS ACADEMY (SERIES) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon