CHAPTER 4

18 0 0
                                    

~CHapTer-4~

*KRAM P0V:

... hndi ko alam ang mrrmdman ko. naawa ako s knya lalo n nung mkita ko xiang umiiyak.. gux2 ko xiang yakapin to c0mf0rt her,, anuh b t0ng ktangahang ginwa ko ? hndi nman kc ako ng-iisip !! sug0d lng ng sug0d ! xury nman, anuh galit n kau skin? paxenxia nadala lng ako nggalit ko. mybe i sh0uld say xury nlng s knya. bu't , sapat b un? tsssk. bhala n c batman. akmang bbalik n ako s takble ng....

" B0GSHH!!!"

... SInun t0k ako ng ksma ni R0VELyn..? isang mlaking "WHATTT" ang tumtkbo s isip ko kung bkt bigla nlng ako sinunt0k nit0ng lalaki at ang nkpgpttka...

....lng eh bkt kxma xia ni R0velyn.. off c0urse i knw R0velyn, gf xia ni vince pero ung guy ?? nsg0t ang tanung ko ng mgsalita ung b0y.

" GAG0 K t0l !! s dinami-dami ng gagaguhin muh eh ung bestfriend p nmin!!?"

so that's it. mgkakaibign cla nila R0velyn.. bkt d ko alam un?

... akmang susugurinulit ako nung lalaki pero pinigilan ito ni R0v.

" R0i, st0p it !" xbe nya at ibinaling skin ang knyang atensy0n.. nktayo n ako ng mga oras n un mula s pgkakbalandra ko s sahig dhl s lakx ng sunt0k nung lalaki. nramdman ko p ang mainit n likido s gilid ng aking labi.. ndgdgan p ito ng biglang...

.... " (Pakkk!!) h0w dare u kram?? hndi ko akalain n gnyan pla ugali m0! all of the girls here s academy, bkt ung bestfriend ko pa??!!

... s0brang glit n glit c R0velyn hbng sinsbe un. msakit sampal nya huh... pero ms mskit ung sampal Nung nauna... maybe i deserve this...

" halika n R0i, we need to find amy " si R0velyn..

" TARANTADO ka t0l ! GAG0O0!!" nsbe p nung R0i bago umalis..

...Lumbx nlng ako ng canteen hbng pinupunasn ng knang kmay ko ung dugo s labi ko..

" g0sh ! kwawa nman c Prince kram! " xbe nung isang girl.

" kya nga kainis nmn ung b0y n un !! "

tsk!TsK!Tsk! mga epal ! hinanp ko p si mhel pero d ko mkita. bliw tlga un ! sn kya un pumunta? axar nmn, kung kylan kylangan m0 tska nmn wla! umuwi nlng ako ng bhay para mpagm0t t0ng sugat ko ky manang..

...>>> PAGKATAPOS mgm0t ung sugat ko ay umakyt n ako s kwarto.. binuksan ko ung c0Mputer at ng-0nline.

.. npa-isip ako hbng nkapngalumbaba.

" tsss! paanuh b 2? mgs0-xury b ako ? "

nptingen ako s c0mputer, nkitA k0ng my ng-msg ..

------ .... c mhel lng pla...

*mhel basijan(papav0l)

" ui! t0l ! nkita muna b?

*kram miranda

"gag0o k t0l ! sn kb pumunta knina?" s hlip ay reply ko,

*mhel basigan(papav0l)

" xury lng. pumunta ako ng restr0om eh. pgblik ko wla kna... anuh nkita m0 b ? "

*kram Miranda

" nakita? ung alin b? "

*mhel basijan(papav0l)

" ung picture!"

*Kram Miranda

" picture? anung picture??"

Pero parang my idea n ako kung anuh un...

*Mhel basijan(papav0l)

" punta k s site ng chix and hunks academy."

CHIX AND HUNKCS ACADEMY (SERIES) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon