CHAPTER 7

31 1 1
                                    

"CHAPTER~7"

. UMUWI ako xglit s bhay para kumuha ng png-P.E unif0rm. remember its our cleaning day dun s GARBAGE area? yucks ! eww! kadiri! pero mgtitiis ako kysa nman ung sch0olarship ko ung mwla. Pgdating s bhay ay ng-explain lng ako ky tita hera at besxie, hndi nrin nman cla ngtanung ng kung anu-anu pa.

. .. bumalik agad ako s skul, hnintay ko nlng c kram dun s garbage areA. cguro hal0s 30mins. n ak0ng nghihintay pero wla p rin ung allien n un! aba't axn n kya ung allien n un? d0n't he dare n hindi pumunta rito tlgang isasako ko xia at ipapatp0n ko s mARS!!!! GRrr! axar !!!! :-/ :-/

* KRAM P0V:

...NAKASU0T n ako ng png-P.E Ko. ayaw ko tlgng mglinis s Garbage Area!! eww! kbwct kc ung babaeng un! dinamay pa tlagah ako! badtrip ! akmang paalis n ako ay bigla nman ak0ng tinwg nung isang babaE.

" yes? do i knw u?" but she l0oks like familliar, san ko nga b to nakita? di ko n maalala eH. ngp0ut ung girl bago ngsalita.

"Bilis m0 nmang mkalim0t . im Jealyn Yape, the girl in the bar?"

...oh i see! sya ung girl d0n s bar the other nyt...

" ahH.oKay ! ikw pla . anung atin? lumapit sya skin at akmang hahalikan ako s labi permd umiwas ako , kya dumampi s pisngi ko ung labi nya,

" kung wla kng sasbhin , aalis n ako,!"

" kram, gux2 kitA! " tsss! gnito nb mga babae ngaun? msyado ng desperada?

" s0? I d0n't like u! "i said frankly.

" bkt? dhl ung babaeng un ung gux2 muh? that ugly girl?" mtaray nyang wika.

" she's n0t ugly! kung my panget d2 ikw un! u knw why? dhl s panget ng ugali m0!!"

" whatt!!!??? I swear to u kram!! mgiging akin ka!! " mkpgxlita t0ng babae n t0h sigurad0ng- sigurado

ahH? and i swear to her,it willnever happen..

" and that ugly creatures? humanda xia!! " aba't MY blak p yta to ky AMY AhH? malala n t0! dpt s babaeng to s mental n ipx0K. tss!

" d0n't u dare to touch her. kung ayw m0ng ako ang mkalaban muh!"

"at bkt hndi !?"

"c0'z she's my GIRLFRIEnd." di ko alm kung bkt ko cnbe un,bxta bigla nlng xiang lumbx s bibig ko.

" what r u saying ? Girlfriend? OMG! R u kidding?" pArang d xia naniniwla, paan0 k0ng tanungin nya c Amy? patay na! hndi ako titigilan ng babaeng t0! i sh0uld talk Amy abwt this, wish ko pumyg.

" IM n0t kidding" un lng at iniwan ko n xiang nsa state of sh0ck.

...PGDATING ko s Gabage Area ay ang nkcmang0t n c Amy ang sumalub0ng skin.

" bkt ang tgal muh?, kanina p ako pinpapak ng lam0k d2 alam muh b un?!!"

hehehe,ang cute nya tlga pg-ngglit, bigla 2l0y ak0ng npangiti..

" anung nginingiti-ngiti muh jn?!"

" huh? wla ahH.."

... hinagis nya xkin ungmga gmt s pglilinis, babaeng to tlgah!! hndi nlng inab0t ng maay0s!! tsk!Tsk!Tsk!

" kayLngan tlgah iHagis?" tumingin xia skin n ksalukuyan ng nglilinis .

" pasalamat k nga hndi ko pinukp0k xau yn Eh! "psigw nyang sbe.

" sungit muh !" :-P

" pki-alam m0??"

... ngkibit-blikat nlng ako at ngcmula ng mglinIs..

*AMY P0V:

.. AXAR t0ng allien n t0h! late n nga dumating pang-axar pa, grrr! kainis!!!

... NAGlilinis kming dlwa pero d kmi ng-iimikan..

---------------------------------------------------------------------------------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CHIX AND HUNKCS ACADEMY (SERIES) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon