The Wedding. The another evil

208 2 0
                                    

Gilbert POV:

"Sorry Mr.Jansop sa inasal ng anak ko." Paghihingi ko ng paumanhin kay Albert

"It's ok Mr. Ramos naiintindihan ko naman kung bakit naging ganun nalang ang reaksyon ng anak" pagiintindi ni Albert.

"Sigurado ka bang tutuloy ang anak mo Mr. Ramos dahil ang totoo naman ay mas dehado nya ang anak ko dito"sabay tingin ko sa anak ni Albert na si Merwin "kung sakaling matuloy ang kasal ng dalawang bata."

"I'll sure you Mr. Jansop matutuloy to. I hope magiging maganda ang pagsasama na ito lalo na sa mga negosyo natin" paninigurado.

"Kagaya nang napag-usapan Mr.Ramos." pagsangayon nmn nito. "Pano Mr. Ramos mauna na kami magkita nalang tayo next sa kasal na nang mga bata."

"Sure Mr. Jansop."paalam ko naman sa kanila at umalis na.

Tumaas naman ako sa kwarto nang anak ko para kausapin hindi ko nagustuhan ang inasta nya kanina. Dapat turuan ng lesyon.

"Oh hon.." bati sakin ng asawa ko.

"Can I can talk to my son, alone?" Tanong ko kay Anny.

"Of course not hon. Sakto aalis muna para tignan ang wedding planner sa kasal ni Nenjhi. Ikaw munang jan sa anak mo. Sige mauna ako" paalam nya sakin sabay halik sa pingi ko.

Pagka-rinig kong paglabas ng pinto ni Anny ay nilock ko kaagad ito at humarap sa baby ko.

"Baby hindi nagustuhan ni Daddy ang ginawa mo kanina"

"So-sorry po Dad." Natatakot nyang sagot.

"But hindi pwede sakin ang ganun baby pinahiya mo si Daddy." Sabi ko sa kanya sabay upo sa gilid ng kama nya at humarap ako sa naka-yukong ulo nya. "Dapat maturuan ka ng lesyon baby." Sabi ko sa kanya sa hila papalapit sa katawan ko

"Please Daddy wag po huhu.."

"No baby. Ginalit mo na si Daddy "

"Dad.. I'm pregnant. Please po.. huhu "

"Wala namang daw masamang mag-sex ang buntis eh" libog kong sabi sa kanya sabay halik sa leeg nya

"Aahh.  Dad no.. huhuhu... please.." pakiusap nya habang pilit nya akong tinutulak dahil mas malakas ako sa kanya ay hindi nya ako maitulak.

Hinalikan ko sya sa labi pero iniiwas nya pero sapilitan ko sya hinalikan. Pababa sa leeg nya.

"Dad.." halata sa boses nya na nakikiliti sya sa ginagawa ko. Para tuloy akong ginanahan masyado sa pagbigkas nya sa pagtawag nya sakin ng Dad.

Sinunod ko naman ang dibdib nya nagkakaroon na ng laman.

"Daddy.. ahh.. please po.."

"Hmmm.. it's seems you like it baby.."

"Aahh.. please Dad ayoko ko na po." Sabi nya habang ang dalawa nyang kamay ay nakahawak sa balikat ko para pigilan ako.

"I don't care baby. Namimiss ko na to eh." Sabi sabay hawak sa pwet nya at hinimas-himas ito.

"Ahh!"sigaw nya nang bigla kong ipasok ang daliri ko sa butas nya. Hindi na ako makapag-pigil. Gustong-gusto ko na syanh ankinin ulit.

"Sshhh baby.. dapat masanay kana. Wag kang sumigaw." May pananabik kong sabi sa kanya sabay pasok at labas ng dalawa daliri ko sa loob nya.

"Huhuhu Dad. Ang sakit po eh please wag nyo na pong gawen to huhuhu"

Pero para lang akong bingi. Mas nangingibabaw ang pananabik ko sa kanya. Hindi ako nakatiis pa at biglaan ko nang pinasok ang aking nagsusumidhing sandata sa kalooban nya.

The GiftedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon