Chapter 8

398 11 2
                                    

ASHLEY’S POV

Bwiset! Bwiset! Bwiseeeeeeet! >___<

Nakakainis sya! Ang pangit nya! Unggoy sya! Manyak! Gangster! Malibog! Gago! Tarantado! Walang modo! Lahat na ng masasamang ugali nasa kanya na! >__<

“Ash, anong mukha yan?” tanong ni Steph sa'kin

“mukha ng magagandang nilalang sa mundo.” =___=

“Oy. Judy, ang hangin no? dama mo?”  nung tinanong nya yan sa classmate naming, tumingin ako sa kanya sabay taas ng kilay.

“de. Joke lang. haha. Ba’t ba kasi?”

“yung unggoy nay un! Ahh basta! Bwiset sya! >__<”

“ewan ko sayo. Tara’t sa canteen. Nagugutom ako.” Nung pagkasabi nya yun, tumayo na rin ako sa kinauupuan ko.

Nandito kasi kami ngayon sa school, yeah. -__- pinapasok kami n gaming magagaling na guro! >__< may special announcement daw, hindi ba nila pwedeng hintayin ang lunes? Hello??!!! Sunday ngayon! Sunday! Rest day ngayon! Kasi pinagod ako ng unggoy kahapon! >__< sinong matinong tao ang paglinisin ang sarili nilang bodega sa kin?! Fvck lang noh! Buti sana kung may bayad yun dba?! Haha.

Papunta na kami sa Canteen ng makasalubong namin yung mga unggoy.

“yow yow yow. Musta? Haha.” Sabi ng isa sa mga kasama nya. Ano ba pangalan nyan? Psh! =___=

“sino kausap ng isang yan Ash?” tanong ni Steph sakin.

“sino pabang nandito Steph? Haha.” Bulong ko rin sa kanya.

“sabi ko nga e. diba? Haha. Hoy! Lalaking mukhang palaka! Ok naman kami. Eh kayo?!”

“tikas neto boss oh. Haha. Batukan ko na?” sabi nung palaka habang lumalakad papunta samin. Si Steph naman pumunta sa likuran ko. Geeez! Parang bata lang? haha.

“wag! Ikaw batukan ko eh.” Sabi naman neto ni unggoy. Este Michael.

>____<  naalala ko naman yung nangyari sa bahay nila! >__<

*flashback*

Fell Inlove with a gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon