(Now Playing look at me now)
"wow daming pogi Ash"- Steph
"what do you expect? bar to eh?" and I roll my eyes.
"hhmmm, why so sungit?! oww common where here to party so chill lang,ayun na pala yung mga makakasama natin.." sinundan ko nalang sya habang naglalakad, pero totoo ang daming pogi :"">..
Pagdating namin dun sa table, pinakilala ako ni Steph dun sa mga kakilala nyanf sina, Ivan, Joshua,Cyrus, Neil.............TENGENE =_= puro lalaki... pero ok lang mga POGI naman... pero mag pogi pa si Miche-.... yuck.
"tengene Steph, bat puro lalaki?"
"ehh, sila lang laging available"
"bahala na nga, umorder ka na ng beer!!"
Habang umiinom naman ako ng beer, nahalata kong ang lagkit ng tingin sakin nung Ivan.
"WHAT??"
"nothing, your so pretty, ang sarap mong titigan" then he smile.. a tantalizing smile.
"I know" ngumiti lang ako at ininom yung beer,sya naman yung tinitigan ko...hhmmm, sakyan ko kaya trip nito.
"wag ka namang ganyan, natutunaw ako" ano ka kandila natutunaw? and i Just Shrug."Tara sayaw tayo"
"tara!" nakipag siksikan kami dun sa mga sumasayaw, sa may banda gitna kami tumigil.
"woohh!!!"
"ang ganda mo talaga"
"I know, you dont need to repeat it a hundred times"
Sumayaw na kami nun, medjo tipsy na ako, nararamdaman ko tong Ivan na to chumachansing, but I dont care.Nung napagod kami balik na ulit sa table at lumaklak ng beer.
"oi Ash, stop na yan, lasing kana"
"ano kaba *hik*, where here to party *hik* and to forget...."
"miss Ashley, sayaw tayo?" sabi nung Cyrus. nag go lang ako...Bawal akong naging KJ ngayon.
Umakyat kami ng stage dun kami nag sasayaw, pinagtitinginan na kami, I DONT CARE.. hindi ko naman sila kilala, di din naman nila ako kilala so go lang.
"wow, shes so HOT"
"sizling HOT"
"hot pa sa hotdog na bagong luto"
yan yung mga naririnig ko, nag sesexy na dance na kasi ako, umakyat na din yung mga lalaki sa baba, puro lalaki na kasama ko haha.
"the f*ck asan na mga partner natin?"
"ayun o, nasa stage na"
Bumalik na ako ng Table namin, masyadong crowded na, halo halong amoy, =_=..
"Steph, punta lang ako sa powder room ah"
"samahan na kita? ano kaya mo pa?"
"wag na lang, kaya ko pa"
Pagpunta ko ng powder room, hirap na ako sa pag lalakad, umiikot paningin ko na parng lutang ako. Nagretouch na ako hindi ko alam kung pano ko ako nakapaglagay ng lipstick sa sobrang hilo, pag ka labas ko ng powder room may nakita akong lalaki na nag hihintay.
"Hi?"Hindi ko makita yung lalaki, medjo malabo na yung paningin ko.
"who are you"
"its Ivan,tara labas tayo ng bar"
"and where we going?"
"to heaven.....i Mean dyan lang"
"ok" walang KJ nga go lang.Inalalayan nya ako palabas. nakahawak sya sa balikat ko, kaya sobrang close namin.Tumigil kami sa hindi kalayuan ng bar.
"oh *hik* ditto na ba tayo? *hik*" hindi sya nag salita "hoy ano *hik*?"
Tengene nito, parang wala akong kausap, aalis na sana ako kaso pinigilan nya ako at tinitigan.
"makatingin ah *hik*" unti unting lumalapit yung mukha nya sa mukha ko, nakakaduling!! "h-hoy *hik* wag mo tuloi ya-"
*BBOOOGGSSHHH*
bigla nalang may sumuntok kay Ivan. Natumba na ako nun sa sobrang hilo, medjo nakikita ko lalaking naka black na sinusontok si Iva.
**********************************************************************************
Tralala Vote comment soooreee latte nnnaaa kkaaamiiii nnaaaggg uuuuddddd
BINABASA MO ANG
Fell Inlove with a gangster
Teen FictionAnother Gangster Love Story ^__^ hope you like it =))