Chapter 20

164 6 6
                                    

At Canteen :

"Grabe Steph. Wala talaga akong maalala sa mga nangyari kagabi -________-"

"Eh panu ba naman kasi, Binabad mo ung sarili mo sa Alak kagabi. Malamang wala ka po sa wisyo nun. Tsk!"

"Eh bakit ka ba dian. ALam mo naman kung bakit ako nagkakaganun diba? Haaay! Ewan ko. Tara na nga sa Room. May Quiz pa tayo"

"Suuuus! Maka ligtas lang sa Dada. Hahaha. Sge tara na"

Sa ROOM :

"Okay class. You all know that We Have a Qui--------"

Naputol ung sinasabi ni sir kasi may biglang kumatok..

OMG! No this is not happening. NO!

"Excuse me. Is This the class of Mr. DelaFuente?"

SHEEEEEEEEZ! Ayaw ko na. Di na ako papasok -_____-

Guess Who? Ayt. It's James. My Ghaaaaad! Bakit ba sa dami ng pwedeng kumatok siya pa. Nakakainis At the same time bumabalik na naman ang sakit :'(

"Y-Yeah. Im Mr. DelaFuente and you are?"

"Goodmorning Sir :) Im James Valmores. Im one of the student who's part of the Student Exchange :D Im happy to be here sir"

FVCK! Bakit? Amp. "ANU BANG KASALANAN KO BAKIT AKO PINAPARUSAHAN NG GANITO" SHEEEEEET! B't ko nasigaw un. Agad kung tinakpan ung bibig ko. FVCK nakakahiya. Nakaagaw pa ako ng pansin sa klase ~_____~

Nakita ko siyang tumingin sakin. Agad ko namang binawi ang tingin ko at tumingin sa ibaba para di mahalatang nakatingin ako sakanya. Shet talaga b't ba ang malas malas ko? Pssssssh!

"Okay Mr. Valmores. Sit beside Ms. Ashley"

SHEEEEEEEEEEEET! Nakailang mura na ba ako? OH MY GHAAAAAAAAAAAD! Bakit sakin pa tinabi? Amp. Nakakainis naman si Sir oh.

Narinig kong inaayos niya na ung uupuan niya. Huwag kang tumingin Ash. Kaya mo yan. Lapit naman ng MagDismissal eh. Kaya mo yan. Tiis lang.

Patingin-tingin ako sa Relo ko. Guess what? Ambagal ng Oras -________-. Feeling ko 30 Minutes na nakalipas. Pero 2 Minutes pa lang ang nadadagdag -______- Nakakainis noh!

Kung kelan naman kailangan ng matapos ang tagal-tagal namang matapos. Nangangawit na ako eh.

*ting*

Nakaisip ako ng Bright idea :D

"Sir! Sir"

"Yes Ms. Ashley?"

"Can i go out? I want to pee?"

"Okay. You may go"

YEEEEEEEEEEEEEEEEEES! Alam nio ung feeling na di mo na kailngan magantay. Magcucut na lang ako. Ayaw ko siyang makita.

Pagkalabas na pagkalabas ko tsaka naman nagring yung bell =___________= Kaasar! Di ko alam kung coincidence lang oh sadyang nangaasar lang ung Oras eh. Kanina ko pa inaantay tumunog di naman tumutunog. Kung kelan naman nakaisip na ng Bright idea tska naman tumunog. Hahaha. Trip ata ako ng oras ngayon e.

At dahil tumunog na ung Bell. Di na ako tumuloy sa CR. Dali-dali akong pumasok sa Room and kinuha ang aking bag ng biglang

"Ash. Can we talk?"

-----------------------------

Chapter 20 is up :D

Sa mga nagaantay po ng UD. Ito na po :)))) Pasensya na po kung mejo late. Masyado lang busy sa school.

Pa-vote po. Tnx :)))))

Always support our story. Godbless you all! :******

XOXO

     - Charly=D

Fell Inlove with a gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon