Meet the characters

906 23 0
                                    

Hello guys tapos na po tau sa mga BIDA syempre pag may BIDA may KONTRABIDA din!hahaha😂

Enjoy!

~~Kontrabida~~

••Cross Rabel••

Isa sya sa mga taga darkland na puro kasamaan ang ginagawa pero kelangan niyang isantabi ang kasamaan na yun dahil isa siya sa mga magpapanggap na mga kaibigan ng mga royalties.

Description:mapagpanggap,masama.

Power:Dark

••Ella Wood••

Isa din siyang nagpapanggap ang totoo niyang ugali ay warfreak,masungit.

Description:warfreak,masungit,mapagpanggap.

Power:Fear projection

••Jake Knight••

Siya naman si jake hindi lng siya masama kundi mahangin din nagpapanggap din siyang kaibigan nila pero sa hindi inaasan ay dahil sa pikikipag kaibigan nila sa mga royalties medyo bumait sya.

Description:mahangin,nagpapanggap,medyo mabait,half dark.

Power:Shadow

••Ally Wood••

Magkapatid sila ni Ella halos magkaugali sila pero mas warfreak si Ally at masungit,mahangin din at parehas sila ni Ella ng power.

Description:mas warfreak,mahangin,masungit.

Power:Fear projection

••Raven Dark••

Siya ang prinsepe ng Darkland kasama siya sa pagpapanggap dahil gusto niya makuha si Rain sapagkat may lihin na pagtingin ito sakanya.

Description:masama,prinsepe ng Darkland.

Power:Darkness manipulator

At last........

••Queen Eliz••

Siya ang reyna ng Darkland at siya rin ang ina ni Raven,gusto niyang pataying si Rain ngunit ang kanyang anak na si Raven ay may pagtingin sakanya kaya imbis na patayin ay kukunin na lng nila ito upang ibilang sakanila.

Description:sobrang sama ,maldita.

Elemental Power:Darkness

*
*
*
*
________

Woahh..last na po yung next chapter pag nag update po ako hiihihi!!malapit na po tau sa story sana po magmagustohan nyo^.^

Keep reading and pls vote!

♡YvaineBlair

Magical Academy(Discontinued)Where stories live. Discover now