Meet the characters:

1.5K 34 6
                                    

Hello guys bago po magsimula yung story kilalanin po muna natin yung mga characters natin.^_^
.
.
.
.
~~The Prince's~~

••Red Nightmare••

Siya ang pinaka cold,tahimik,matapang at madaling uminit ang ulo sakanilang magbabarkada pero meron din namang sweetness,carrying at pagmamahal sakanya pero hindi lng niya pinapakita.

Description:cold,tahimik,madaling uminit ang ulo,mabait.

Elemental Power:Fire🔥

••Cold Smith••

Siya naman ay makulit,pasaway,masiyahin mahilig siyang mang-asar at magpatawa.

Description:masiyahin,mabait,mapang-asar.

Elemental Power:Ice❄

••Blue Royalton••

Isang mabait,makulit at maaasahang kaibigan handang tumulong sa mga kaibigan niya hanggang kaya niya pa.

Description:mabait,makulit,pasaway,maaasahan.

Elementel Power:Water💦

••Cloud Hartford••

Siya ay mapagmahal,mabait,pasaway na kaibigan handa kang pasayahin kung maglungkot ka at handang tumulong pag mayproblema ka.

Description:mapagmahal,mabait,pasaway.

Elemental Power:Air💨

••Thunder Miller••

Siya naman bipolar sakanila paiba-iba ng ugali,seryoso magmahal pero minsan may pagkaplayboy,makulit din naman siya.

Descriltion:bipolar,may pagkaplayboy,makulit.

Elemental Power:Lightning⚡

••Hadley Young••

Siya ang weirdo sakanila at matalino,bipolar din siya minsan at minsan playboy,makulit at pasaway.

Description:wierdo,bipolar,matalino,makulit at pasaway.

Elemental Power:Earth🌍

••Sky Forester••

Siya naman ang pinaka playboy sakanila pero kung alam niyang mahal niya talaga hindi niya na lolokohin pa makulit at pasaway din naman.

Description:playboy,pero kung talagang mahal niya seryoso na siya,makulit at matigas ang ulo.

Elemental Power:Nature🌲

*
*
*
*
Yan tapos na po tayo sa mga prince natin susunod naman po ang aitn mga princess≧∇≦!hihihi

Keep reading po and pls vote^o^

YvaineBlair

Magical Academy(Discontinued)Where stories live. Discover now