Hi readers ito na po ung next chapter hope you loke it!^.^
*Wendy's Pov*
Hi guys im Wendy Hartford 16 years old twin ni Cloud at ako ang prinsesa ng Air Kingdom nga pala lunes na ngayon ang bilis noh parang kahapon lng kmi nag bonding ng mga girls 5:30 am na kaya bumangon na ako at naligo muna tsaka nag bihis at nagayos ng sarili ko at bumaba na pero wala pang tao dito baka tulog pa sila kaya nag luto muna ako ng kakainin namin fried rice,bacon at scrambled egg ang niluto ko pagkatapos kong mag luto ahy pununta ako sa mga kwarto nila at ginising ko sila una kong ginising ahy si Aqua at sumunod naman si Shauna ngayun naman ahy papasok ako sa kwarto ni Rain pagkakita ko sakanya ahy tulog pa siya kaya lumapit ako para gisingin ito.
Pst huy Rain gising na may pasok pa tayo~Ako
Hmmm...okay *yawn*~Serena
Sige maligo kana tsaka mag ayos at bumaba ka na din pagtapos kana para makakain na tayo~Ako
Okay~Serena
Sabi niya at bumaba na ako para icheck kung kumpleto na ang gamit ko ahy oo nga pala kahapon kmi namili ng gamit namin hmm kumpleto na ako at ayos na din yung gamit ko kaya hihintayin ko nalng sila 7:30 ang pasok eh 6:40 palang naman makalipas ang ilang minuto ahy isa-isa nadin silang bumaba kaya pumunta na kmi sa kusina para kumain.
Hays..sana hindi kami mahirapan sa pagpapalabas ng powers namin ni Shauna~Serena
Oo nga ehh~Shauna
Wag kayong mag alala sigurado kaming magiging madali lng yun~Ako
Pero kung hindi man ay tutulungan namin kayo~Aqua
Thank you guys ahh kasi kahit hindi kami prinsesa ni Shauna kinaibigan niyo parin kmi~Serena
Haha..ok lng hindi naman kasi porket mga prinsesa kami kami kami lng ang magkakaibigan syempre hindi nakakasawa din kayang makita ang pag mumukha nila noh~Ako
Wow..grabe ahh bat hindi mo kaya tanungin kung hindi kami nagsasawa sa mukha mo~Aqua
Hahahaha!~Serena/Shauna
*pout* kumain na nga tayo~Ako
Haha okay sige~Shauna
At pinagpatuloy na namin ang pag kain namin hanggang sa matapos na kmi kaya niligpit na namin ang pinagkainan namin at nag-ayos tsaka lumabas ng dorm at nag lakad na papuntang school at nang makarating kmi ahy tinignan namin ang section namin at lucky us magkaklase kaming lahat pati sila Winter at mga boys ahy kaklase namin at section White kami 1st section pati nga sila Serena At Shauna classmate namin ehh baka si HM siguro yung gumawa nito kung oo man thanks kay HM..hihihi pagkatapos naming tignan ahy hinanap namin yung iba di rin nagtagal ahy nakita namin sila.
Guys!~Serena
Uyy yun sila ohh~Sky
Sabay turo samin kaya tumakbo kami papalapit sakanila.
Oh my ghad mag kaklase tayong lahat!~Ako
Oo nga ehh...hihihi~Winter
Oh halina kayo guys baka malate pa tayo hahanapin pa natin yung classroom na tin ehh...~Ako
Oo nga pala sige hanapin na natin~Blue
At nag lakad na kami para hanapin ang classroom namin.
YOU ARE READING
Magical Academy(Discontinued)
FantasíaSi Serena Adeline Rain Hazeldine at Shauna Anne Lovelock ay magkaibigan namumuhay sila sa mundo na hindi pinaniniwalaan ang magic at walang mga magic or kung tawagin ay mortal world pero paano kung mapadpad sila sa mundo kung saan totoo ang mga mahi...