ang Una kong naging boyfriend... Boyfriend nga ba? kasi sa totoo lang hindi ko alam kung icocount ko sya as boyfriend dahil sa text lang naman kami ngkakilala...
College Life.. Sa Isang University sa Manila..
"Bestfriend, kanina ka pa ba? sorry natraffic ako eh" sabi ko kay Mariel, classmate ko na bestfriend ko pa.
"Sus, Kailan ka pa hindi nalate? kanina pa po ako dito buti nalang may matyagang nakikipagusap sakin dito sa text. kung di iniwan na kita!" sabi ni Mariel.
"Sorry na bestfriend" sabay hawak sa braso at nilambing ko si Mariel para hindi magtampo sakin. " Sinubukan ko talaga magicing ng maaga kaya lang talagang traffic eh."
At ang babae ito hindi ako pinapansin nakaharap lang sa cellphone nya. papunta kami ngyon sa pavillion ng mga nurses, gagawa pa kasi kami ng individual report namin.
"Best, sino ba yang katxt mo at para kang baliw ngiti ng ngiti" sabi ko habang inaayos ko ung gamit ko sa table namin.
" Aun na nga best, kagabi habang ng chachat ako sa YM, may nadiscover ako, Ung clan sa text." sabi ni mariel habang nilalabas nya ung book na gagamitin nya.
"Clan?? Ano naman un parang chat? panoh eh Text at tawag lang naman ang pwede dito sa CP natin." Taka kong sabi sa kanya.
"Clan.. oo parang chat siya pero igogroup message mo sila para maupdate mo sila sa ginagawa mo, o kaya naman para makapagusap usap kau na parang chat." sabi ni Mariel
" AHH" sabi ko sorry naman po medyo slow lang po ako wala akong alam sa mga ganun eh.
"Gusto mo sali kita?" nakangiting Mariel na nasa harap ko. Bakit nga ba hindi diba para malaman ko kung ano yang sinasabi niya na clan, "Cge best sali mo ako." sabi ko kahit ndi ko pa yalaga maintindihan kung ano ung papasukan ko.
"Best anong chat name mo?" sabi ni mariel habang ng tatype sa CP nya. " Chat name? parang Artista huh. Cge gusto maging si FALLEN ANGEL".
"Ayan Best na send ko na, dali magunlitext ka na sa SMART para matext mo din silang lahat, hintayin mo lang ung si Blue na magwelcome sayo." ang tuwang tuwang si Mariel..
8:40AM na pala baka malate pa kami sa first subject namin kaya dali dali kaming nagayos ng mga gamit namin, pano ung prof, kasi namin na un hindi ngpapapasok kapag late ka na, Major subject kasi kaya ganun.
padating ng lunch time may nagtext sakin na number lang hindi ko alam kung sino pero ang nakasulat sa text nya *Welcome sa Clan namin FALLEN ANGEL.guys welcome natin siya* mga ilang minuto lang ang dami nang text ang dumating lahat nakasulat Welcome.... waaaahhh sasabog ata ang cp ko sa dami ng text na dumadating ultimo pagalis nila sa bahay tinetxt nila samin kulang nalang pati pagbanyo at pag toothbrush nya itext samin...
tumagal naman ako sa Text Clan, at dun ko nakilala Si Marco,
A/N: Magiging ano ni Mackenzie si Marco, at anong Trial ba ang gagawin ni Mackenzie at ano magiging Error nya, may LOVE kaya sa unang story na ito.
BINABASA MO ANG
My Million Dollar Question.....What is LOVE?
Non-FictionSi Mackenzie, madami nang naging boyfriend pero hanggang ngyon ndi parin nya alam ang meaning ng LOVE. Lahat kaya ng naging karelasyon nya nagwork out o Lahat un epic fail, at ang Million dollar question Ano nga ba talaga ang LOVE? masasagot din k...