Hello guys kamusta na ba?? comment naman dyan owww para masaya xD Ge di na ako eepalmag uupdate na ako .
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ash's POV
bigla na lang nag black ang paningin ko ng dumapo sa mga mukha ko ang malakas na sampal mula kay stacey .ika apat na araw na ng pag papahirap nya sakin .. ilang araw na rin simula ng mapahiwalay ako kay kenj . at apat na araw na din nilang pinag lalaruan si kenj .wala akong ideya kung nasaan sya ni hindi ko din alam kung buhay pa sya . hawak kame ni stacey . wala kameng laban sa kanya marami syang tauhan at lahat kame napapaikot nya ..masyado na ding mahina ang mga katawan ko di ko alam kung mabubuhay pa ko . at kung mabubuhay pa ba ako.
"SPLASSSHHHH "
isang malamig na tubig ang gumising sa akin ..
" DI KA PA BA NASISIYAHAN.
SA PAG PAPAHIRAP MO SAMEN HA STACEY . !!!
" NO. ( stacey gave a glare to her. habang hawak nito ang mga Wrist nya) . NAG SISIMULA PA LANG AKO ASH. KULANG PA YAN .
"NAPAKA HAYUP MO STACEY.!! ( SABAY DURA SA MUKHA NI STACEY )
"
SLAPPPEDDDDDDDD !!!!!
" kahit anong gawin mo di mo sya maaagaw saken . madame na kaming pinag daanan ni kenj at di para mag pa apekto ako sa katulad mo lang . di mo mababago ang puso ni kenj stacey. kahit ano mangyari kahit mamatay ako dito ako lang ang mamahalin ni kenj ,. "
sinabuutan na lang bigla ni stacey si ash kasabay noo ang pag lublob nya sa ulo ni ash saisang drum ..na halos ikalunod na si ash ..
ash gave a smile to her ..
Pathetic stacey kahit patayin mo ko ngayon wala kang magagawa di ka padin mamahalin ni Kenj ,..
"tumigil ka na papatayin kita !!!!
" Papatayin mo ko Go . di ako natatakot sayo Stacey matagal na akong takot..
isang malakas na sampal ulit ang binigay ni stacey kay ash ..
" HAHAHHAHAHAHA
iniabot ng isang tauhan ni stacey yung cellphone at may tinawagan ito.
" hello sweety ?
" hayup ka stacey anong ginawa mo kay ash ??
" oww ? gusto mo pa malaman huh sige kausapin mo sya ..
kasabay ng pag abot ng phone ang pagsabunot ni stacey kay Ash .
AHHHHHH kenj ? nasaan ka na . ?
HELLO ASH ANO kamusta ka pinahirapan ka ba nila ??
" kaya ko ang hir---------
SPLASHHHHHHHHHHHHHHHHH !!
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH !!
" tama na stacey maawa ka samen ni ash .
" sa tingin nyo ba maawa ako sa inyo sa palagay mo ba maawa ako sainyo.. mag saya ka na ngayon kenj bukas mag kakasama na kayo ni Ash, sa Impierno nga lang ..
saka tumawa ng malakas si stacey at pinatay ang Phone .
Muli ay sinampal nya at tinadyakan si Ash nag dudugo na nag mga ilong neto at madame na din syang galos sa katawan .. stacey is taking a drugs before she lived, kasama ang ilang tauhan..
BINABASA MO ANG
Everlasting Love (Reincarnation Of ATHENA AND KENJI ) SDTG Fanfiction
Teen Fictionpara to sa mga nag mamahal at gusto ng happy ending madami akong pakulo sana magustuhan nyo ghuys .. need ko suporta nyo .. :)) tulad nyo Love ko din Ang SDTg .. fanfiction lang to kaya sana wag mag react ung iba .. Ok btw may group kame sa FB .. s...