Senxia na Ghuys super late Updatee alam nio naman ang author nio medyo Busy Graduating na po and in a relationship nga pala ako .. hehehe .. kaya Medyo Inspired mag update ,, Long comments naman ghuys .. and votes Plug nio na den hahahaha .,,
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
nag lalakad ako papuntang skul kasama ko si sara malapit lang pala ang School sa bahay namen ,, kaya naman nag lalakad na lang kame 1st day namen sa school naun ,, well nag pa transper kame dahil madaming chismosa sa school namen .. nakuha naman namen ang Half ng tution fee namen eh kaya Ok lang kahit di na na refund ung kalahati malipat lang kame dito well kinuha namen ang section namen .. masaya ako dahil 1st time namen maging mag classmate mukang exsiting to sisispagin ako magaral dahil klassmate kame ni Sara .. nag pakilala na kame ,, ni sara nung mag papakilala na ako may biglang tumawag sa kin .. AThena Dizon .. well kilala nya ako binaba ko na ung tawag pumasok ako ng classroom to introduce my self .. may pumasok na lalaki ung lalaking nakita namen sa starbuks ung Mukang gangster ,, di naman sya masyadong bastos ,, kasi kinakausap sia ng teacher sabe nia GOODMORNING DIN !!! di ba tapos napaupo ako sa tabi nya ,, then bigla na lang siyang nag salita
" makakaganti din ako sayo athena dizon
" Huh anong Pinag sasabi mo
" pag babayaran mong Pinag antay mo ako!
" Sushi Boy ?
" ako nga . Mag babayad ka
" Hoy ang kapal naman ng muka mo para sabihin sakin yan sinabi ko bang mag antay ka ha
" Pinag antay mo parin ako
" bahala ka dian!!! di ko sinabing mag antay ka!! May pa sushi sushi ka pang nalalaman di ka naman mukang Sushi
" may pa Princess princess ka pang nalalaman d ka naman Mukang prinsesa ,,,!!!
" ang kapal talaga ng Muka mo
MS. DIZON AND MR. DELOS REYES ,, DOWNTONE UR VOICE
ano ba yang Unang klase pa lang napalabas agad ako ,, haist kainis baka kung ano na lang isipin saken ng mga tao dito .. lagi ko sia sinusungitan naiirita kasi ako sa knya ,, d ko rin alam kung baket pero nakakaasar kase ung attitude na meron sya .. hangang sa habang tumatagal lagi ko na sia nakakasama .. unti unti ko din nakilala at nag karron kame ng deal na magiging kame para bumalik sa kanya ung inaakala niang ako ... madami ako nalaman tungkol sa knya Like sweet sya,, and mapag mahal din sia kunsabagay mahigit 3 yrs sila ni athena abigail .. kaya Imposible namang di sya seryoso .. habang natagal unti unti kong natatagpuan ang sarili ko na mahal ko na pala sya dumating pa ung point na gusto ko lagi ko sia kasama nandian pa din palagi kame nag aaway pa din naman pero may Limit na ,, hindi na kagaya noon na halos gusto ko na siang patayin sa Sobrang Inis ko sa kanya .. Si Lukas isa sa Mga kaibigan nya na naging dahilan kung bakit sila nag Hiwalay ni Abi .. Ewan ko pero magaang ang loob ko sa kanya .. Pretty Boy kase sya and i like him pero shempre mas Love ko si Kenji .. lagi kame mag kausap ni kenji .. kung ano ano lang naman napag buusapan namen tapos hindi na sia Mukang gangster nag pagupit na sia ng buhok and ang gwapo na nya hindi na tulad date na ay ewan muka syang adik ,, haha palagi na din sya napasok kaya nga nag papasalamat sa kin mga magulang Ni kenji dahil dahil daw sakin nag bago si kenji Dahil daw sakin Nag karon ng Direksyon ang buhay ng anak nila .. nag working Student si Kenji .. ewan ko dun kung bakit pero nag bago talaga sia ... hangang sa di ako naka tiis nag apply din ako sa sushi bar ,, bilang Singer .. gusto ko kase lagi ko sia nakikita at nakakasama e Minsan nga nag pasama pa ako kay Lukas Para lang tignan sia e , ok na sila ni Lukas ,, wala na ngang gap sa knila e ,, hangang sa malapit na kame Mag 100 days ni kenji nag paalam sia skin na aalis sia 1 week mamimiss ko sya ano ba yan bakit kailangan Umalis pa sya pero Ok lanfg 1 week lang naman eh .. pag hahandaan ko na lang ang 100 days namen sa Korea kasi pag nag 100 days kailangan mag palitan ng Gift o i celebrate un kasi malas daw kapag hindi cinelebrate .. 1 week after pumasok na si Kenji nag haba na pala ulet ng buhok nya .. tumabi ako sa knya Pero wala siang kibo .. kinausap ko sia Sumagot sya .. pero di sya nag kwento .. bakit kaya ganun bakit parang ang cold nya saken ,, bakit parang may mali .. bbgay kos sana Gift ko kaya lang nainis ako bahala nga sya dian .. nakakainis talaga mag hapon ang lumipas wala pa din kameng kibuan ,, Hindi pa din sia nakibo saken .. Nasa bahay na ko Nag login ako sa Msn .. nag palit na din sia ng Screen Name ano ba nangyayari kay Kenji nakakainis ang cold nia talaga .. kaya naman Nag Deside akong pumunta sa knila naka bukas ang pinto kaya nag dire direcho ako .. bukas din ung kwarto Pag pasok ko ...
BINABASA MO ANG
Everlasting Love (Reincarnation Of ATHENA AND KENJI ) SDTG Fanfiction
Novela Juvenilpara to sa mga nag mamahal at gusto ng happy ending madami akong pakulo sana magustuhan nyo ghuys .. need ko suporta nyo .. :)) tulad nyo Love ko din Ang SDTg .. fanfiction lang to kaya sana wag mag react ung iba .. Ok btw may group kame sa FB .. s...