Accident

571 2 0
                                    

Sorry po ngayon lang nag update medyo busy sa school ee. alam nyo naman aral ako mabuti echos Haha matatapos na po ito . promise

----------------------------------------------------------------------------

ash pov

I can't believe this it's Asshole !!

hey girl tama na yan lasing ka na e.

Di pa ko lasing . Ok di pa ko lasing gusto ko pang uminom .

Xiana Get her phone too Blakes . and she's call Kenj

hello kenj di ko na alam gagawin ko kay Ash ee lasing na lasing iyak din ng iyak di ko na alam gagawin ko .

Damn nasaan kayo ?

Andito kame sa Tagaytay sa may Candice Bar bilisan mo

blakes tell me nag kulang ba ako .. saan ako nag kulang pumangit ba ako bakit kailangan nya akong iwan bakit kailangan nya akong ipagpalit bakit ba lagi na lang ako .nag bibigay masyado ba akong mabait or masama ba akong tao para mangyari saken to tell me pls tell me ..

No ash di lang siguro kayo nag kaintindihan kaya ganon ang nangyari pero everything is gonna be alright she's comming .

talaga pupunta na sya dito .

Oo .

Di ko kasi talaga kayang wala sya ee mahal na mahal ko sya ee.

I love you soo much ash . tara na uwe na tayo .

Kenj . ?

yes its me kaya tama na yan tara na uwe na tayo ..

Ash gave a smile . too him

Bluuuuuuugggggggggssssssss

Ash . ! Im sorry im so sorry. :'( its my fault sana maayos ko pang lahat to .

tapos nun Ay hinatid na ni kenj si ash sa unit nila.

Oh my God anong nangyari kay Ash.

nag lasing sya manang paki ayos naman po sya paki palitan ng damit . dito lang po ako sa salas. iintayin ko po syang maging maayos.. bago ako umalis.

habang dinadala ko si Ash sa kwarto nya narinig ko syang nag salita..

Kejiya Kajima "

muli naalala ko nanaman kung paano sya nag makaawa na wag ko sya iwan noon baket ba ganito lagi ko na lang syang sinasaktan . kahit noon pa wala na kong ginawang mabuti sa relasyon namen lagi na lang sya ang naninindigan para sameng dalawa panahon na siguto para ako naman ang lumaban para samen di ko kaya mawala sya saken labing limang taon ako nangulila sa pag mamahal nya. tapos ngayon eto na papakawalan ko pa ba?

Iho. ok na si Ash puntahan mo na sya mahigit isang linggo na syang naiyak e di rin nakain. lagi lang sya sa kwarto nya. naiyak

Sorry manang medyo nag karon lng ng Problema maayos din po kame .

nag lakad ako papunta sa kwarto nya natutulog sya . lumapit ako sa kanya. hinalikan ko sya. sa labi. sabay nun ang pag yakap ko sa kanya.

i love you . bulong ko sa tenga nya.

Sexylove. .

Lovebabe.

Totoo ba to lahat ng nangyari kanina totoo di mo na ako iiwan .

oo lovebabe di na kita iiwan promise .

Ash gave a kiss to him . kenj touching her face whille kissing. she's starting to hug Kenj.

I love you soo much Sexylove i can't leave without you.

kahit ako ash my life is Meaningless without you. I promise i will never left you. kahit ano mangyari lalaban tayo.

To be continue.

Sorry po late update sobrang Busy ako. sana maintindihan mo ko

Everlasting Love  (Reincarnation Of ATHENA AND KENJI ) SDTG FanfictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon