Quyển thứ nhất Chương 101: bảo tiêu xuất hiện
Vượng Tài thấy Hứa Phàm ngồi xổm xuống, sẽ tin tâm tràn đầy nói "Năng lượng Không Gian tích trữ được rồi, có thể sáng tạo ra một kẻ loài người ."
Hứa Phàm nghe xong không phản ứng gì, Vượng Tài thấy sau khi lại lặp lại nói một câu "Lão đại ngươi có thể sáng tạo một kẻ loài người thủ hạ ."
Hứa Phàm nghĩ thầm hóa ra là chuyện này a, chính mình đã sớm biết, quyết định hay là muốn để Vượng Tài căng thẳng một thoáng nói "Chuyện này ta đã sớm biết a, có còn hay không những chuyện khác, nếu như không có, vậy ngươi đẹp đẽ chó mẹ đã không thấy tăm hơi a."
Vượng Tài bận bịu bỏ thêm một câu "Sáng tạo ra đến nhân loại có thể thông qua tiêu hao năng lượng Không Gian đến thăng cấp."
Hứa Phàm vừa nghe Vượng Tài nói thăng cấp, trong lòng lập tức liền ngứa, lập tức nói "Được, chờ ta có thời gian liền chuẩn bị cho ngươi mấy cái đẹp đẽ chó mẹ, đi, chúng ta trước tiên đi đem bảo tiêu sáng tạo ra." Nghe nói tư lệnh quan các hạ muốn nhân loại sáng lập, Hứa Tại Học cùng Hứa Nhĩ cũng thả hạ thủ bên trong nghiên cứu, đồng thời bồi tiếp Hứa Phàm đến phòng nghiên cứu bên ngoài.
Hứa Phàm mở ra sáng tạo công năng liền nhìn thấy sáng tạo sinh vật cần năng lượng yêu cầu, chỉ thấy màn hình mặt trên hiện lên yêu cầu cụ thể.
Có thể sáng tạo vật chủng:
Sủng vật loại ( 1 level khuyển 200 năng lượng trị cấp 2 khuyển 400 năng lượng trị cấp 3 khuyển 800 năng lượng trị? ? )
Nhân loại ( bảo tiêu 1000 năng lượng trị hành chính nhân viên 2000 năng lượng trị quân sự nhân viên 5000 năng lượng trị? ? )
Này bảo tiêu năng lượng trị là trong nhân loại thấp nhất, nhìn Hứa Phàm mê hoặc ánh mắt, Vượng Tài giải thích "Nơi này bảo tiêu là Liên Bang bên trong địa vị thì tương đương với hiện tại bình thường ý nghĩa trên bảo an, bởi vì Liên Bang sinh vật khoa học kỹ thuật cùng khoa học kỹ thuật Đô Bỉ Giác phát đạt, rất nhiều người đều có thể trải qua sinh vật thuốc tăng lên, đạt đến rất cao tố chất thân thể, bảo tiêu tố chất cũng không so với người bình thường mạnh, bình cấp không cao, vì lẽ đó năng lượng trị tương đối thấp, thế nhưng nếu như cùng lão đại các ngươi hiện tại thế giới so sánh so sánh, vậy thì hầu như là sự tồn tại vô địch , coi như là các ngươi Hoa Hạ tinh nhuệ nhất bộ đội đặc chủng đều không phải là đối thủ của hắn. Hành chính nhân viên não khai phá độ tương đối cao, có thể độc lập quản lý một cái tiểu nhân : nhỏ bé quốc gia, quân sự nhân viên thì càng không được hiểu rõ" nói tới chỗ này Vượng Tài không nói , cố ý ngừng lại, hấp dẫn Hứa Phàm sự chú ý, chờ Hứa Phàm đặt câu hỏi thật lại mò điểm chỗ tốt, thực sự là cái gian trá chó con a, đều sắp khiến người ta không nhận rõ đến cùng là cẩu vẫn là một đoạn trí năng trình tự .
Vượng Tài các loại (chờ) đều trông mòn con mắt , Hứa Phàm nhưng là không để ý tới cái kia tra nhi, trực tiếp click sáng tạo bảo tiêu theo nữu, màn hình trên xuất hiện một hàng chữ "Mời đối với bảo tiêu nhân chủng, thân cao, thể trọng, màu da, giới tính tiến hành giả thiết."