Sống lại đại địa chủ 5

145 3 1
                                    

Quyển thứ nhất Chương 395: kế hoạch bắt đầu

            Đông Phương Minh cùng Đông Phương anh, Đông Phương vũ đồng thời ngày hôm qua đến sau đó, tìm tới nơi xay bột trấn nhỏ trưởng trấn Áo Bỉ, hướng về hắn đưa ra một thoáng chứng minh thổ địa quyền sở hữu văn kiện, trấn nhỏ trưởng trấn Áo Bỉ kiểm tra một chút, phát hiện văn kiện là thật sự sau đó liền mang theo bọn họ dùng một ngày thời gian đem cái kia ba mươi km2 đất hoang quay một vòng.

            Đông Phương Minh thấy phạm vi có chút lớn, hơn nữa này ba mươi km2 trong phạm vi còn có mấy cái núi nhỏ khâu, một dòng sông nhỏ lưu xuyên qua nơi này, có địa phương vẫn là đầm lầy, cần muốn tiến hành lấp đất xử lý. Cần chuyện cần làm quá hơn nhiều, dựa vào ba người bọn hắn là không cách nào toàn diện đem những này thổ địa lợi dụng, liền rồi cùng Áo Bỉ thương lượng một chút, để Áo Bỉ tổ chức trấn nhỏ mặt trên nhàn rỗi sức lao động đem này ba mươi km2 thổ địa dùng chất gỗ hàng rào vi lên, sau đó đem thổ địa tiến hành một thoáng thanh lý, đem một ít thông thường cây cối phạt đi, lưu lại một ít niên đại cửu hoặc là quý giá cây cối.

            Để báo đáp lại, Đông Phương Minh hứa hẹn đem từ nơi xay bột trấn nhỏ tuyển mộ hai trăm tên công nhân, toàn bộ trấn nhỏ cũng chỉ có hơn ba ngàn người, hai trăm tên công nhân cũng đã là rất lớn một con số , có thể giải quyết rất nhiều vấn đề . Nghe được Đông Phương Minh cái hứa hẹn này, Áo Bỉ liền cao hứng đi nhận người , cũng đã quên cùng Đông Phương Minh thương lượng lao động chuyện thù lao.

            Áo Bỉ đem tin tức này tán phát ra ngoài, không bao lâu liền chiêu được rồi hai trăm tên công nhân, những người này đều là địa địa đạo đạo nông dân, hơn nữa lấy nam tính làm chủ, chỉ có số ít mấy cái là nữ tính. Tình huống như thế ở hoa Hạ Quốc bên trong là rất khó coi đến, rất nhiều hoa Hạ Quốc trong thôn tráng lao lực đều đi ra ngoài làm công , lưu lại chỉ là lão nhân cùng hài tử, mà người nơi này nhưng là ở lại trong nhà, bởi vì Philippines khí hậu nhân tố, nghề nông cũng có thể quá rất tốt.

            Lần này nghe được ở cửa nhà liền có thể làm việc, hơn nữa làm vẫn là nông trong ruộng công tác, không cần trì hoãn trong nhà mình sự tình, rất nhiều người liền đến , muốn cướp công việc này. Áo Bỉ điểm cùng mình quan hệ tương đối gần 200 người, để bọn họ ngày thứ hai liền bắt đầu công tác, cũng vì Đông Phương Minh bớt đi một bút chi tiêu.

            Vì tăng nhanh công nhân công tác tốc độ, Đông Phương Minh còn để Áo Bỉ đi mua một chút đơn giản tú lơ khơ, còn có một chút công cụ, bởi vì Đông Phương Minh vẫn là nhân sinh địa không quen, vì lẽ đó chỉ có dựa vào Áo Bỉ , cứ việc Áo Bỉ từ bên trong lén lút chiếm không ít tiện nghi, thế nhưng có thể đem sự tình làm tốt, Đông Phương Minh cũng là làm như không thấy .

            Đông Phương Minh cùng Đông Phương anh ngồi ở trong xe. Nhìn công nhân công tác, Đông Phương anh nói rằng "Minh ca, các anh em đều đến Medan lão đảo chứ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sống lại đại địa chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ