Sống lại đại địa chủ 4

207 2 0
                                    

      Quyển thứ nhất Chương 301: hành động 1

            Lưu Quốc Phú cùng một người đàn ông từ trong trường học đi ra, Lưu Quốc Phú sờ sờ trong túi tiền bọc giấy, trong lòng yên ổn , quay về bên cạnh nam nhân nói "Tiền ca, lần này có bao nhiêu người đi tham gia?"

            Lưu Quốc Phú bên cạnh người đàn ông này gọi tiền dùng, là thanh niên vùng khai thác xã hội trên một tên lưu manh, hơn ba mươi tuổi, vẫn luôn là cái kẻ nghiện, bởi vì hít heroin đem trong nhà tích trữ đều hoa gần đủ rồi, thê tử mang theo nhi tử tái giá , trong nhà chỉ còn dư lại một mình hắn, sau đó vì xoay xở hít heroin phẩm tiền, hắn liền từ đơn thuần kẻ nghiện thuốc đã biến thành cái buôn ma túy giả, thường thường mê hoặc như Lưu Quốc Phú như vậy theo đuổi kích thích người trẻ tuổi, để bọn họ cũng nhiễm phải độc ẩn, như vậy vừa có thể có thể thỏa mãn chính mình hít heroin, có thể tránh một khoản tiền, cớ sao mà không làm?

            Tiền dùng cười nói "Tiểu lưu a, yên tâm đi, theo đại ca hỗn, khẳng định có ngươi hấp."

            Lưu Quốc Phú ngượng ngùng nở nụ cười, hiện tại có chút hoài niệm trước đây cùng phan soái bọn họ đồng thời vì là hoa quả điếm dốc sức làm tháng ngày , khi đó trải qua rất phong phú, hiện tại nhiễm phải độc ẩn , muốn giới lại giới không xong, lại không thể để bạn học phát hiện, vì lẽ đó hắn trải qua rất là không hư, mỗi ngày chính là nghĩ hít heroin, thực sự là muốn ngừng mà không được.

            Tiền dùng mang theo Lưu Quốc Phú đến tân uyển khách sạn, đi vào sau đó liền thẳng đến 305 gian phòng , có quy luật gõ ba lần môn, 305 cửa phòng mở ra , từ bên trong đi ra một người trẻ tuổi, nhìn thấy tiền dùng liền nói đạo "Tiền ca, lại đây rồi!"

            Tiền dùng mang theo Lưu Quốc Phú đi vào , 305 gian phòng là cái phòng xép, có một cái phòng khách còn có một cái phòng ngủ, tiền dùng hai cái gian phòng đều nhìn một chút, chỉ ở bên trong phòng khách nhìn thấy hai người, liền quay về mở rộng cửa người thanh niên nói rằng "Tiểu tôn, làm sao làm ? Ít như vậy người?"

            Tiểu tôn chỉ chỉ trên điện thoại di động diện thời gian nói rằng "Tiền ca, hiện tại còn chưa tới bảy điểm chung đây, bản tin thời sự còn chưa bắt đầu đây, chúng ta định chính là tám giờ tập hợp, bọn họ cũng không tới chậm a, chờ chút đi."

            Tiền dùng không vui nói "Tiểu tôn a. Làm việc phải chăm chú điểm a, bằng không liền để tiểu lưu giúp một chút ngươi, ngươi nghỉ ngơi một chút." Tiền dùng vỗ vỗ Lưu Quốc Phú vai, quay về tiểu tôn nói rằng.

            Tiểu tôn vội vàng nói "Yên tâm đi, Tiền ca, làm lỡ không xong việc tình, loại chuyện nhỏ này liền không cần làm phiền Lưu Quốc Phú , ta này liền gọi điện thoại thông báo bọn họ, để bọn họ sớm một chút."

            Nói xong tiểu tôn liền ánh mắt ác độc nhìn một chút Lưu Quốc Phú, tiểu tôn công tác chính là đem tụ hội địa điểm cùng thời gian thông báo người khác. Công việc này không phải là như vậy dễ dàng đạt được, tiểu tôn nhưng là cho tiền dùng mấy ngàn đồng tiền mới bắt được công việc này, công việc này có thể để cho tiểu tôn đạt được ưu đãi ma tuý, có lúc còn có thể tiểu kiếm một bút, vì lẽ đó hắn vẫn là rất không nỡ bỏ công việc này, nhìn thấy tiền dùng coi trọng Lưu Quốc Phú, tiểu tôn trong lòng liền mắng, mới tới thằng nhóc cũng không biết trời cao đất rộng, tiền dùng hiện tại coi trọng Lưu Quốc Phú. Là bởi vì Lưu Quốc Phú xuất hiện ở trong tay còn có tiền, quá một quãng thời gian các loại (chờ) tiền tiêu của hắn xong, tiền dùng sẽ một cước đem Lưu Quốc Phú đá văng ra.

Sống lại đại địa chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ