Revenge is a Fault that need to be pay off
She Kills People in just a Seconds
She Kill Slowly to make Fun of Her SelfIsang Misteryosang Babae. Walang nakaka alam sa tunay nyang pagkatao__sa kanyang NAKARAAN.
NAkaraan na pilit nyang iwaksi sa isipan ngunit tila Isa itong bangungot sa kanyang pagkatao.
NAkaraan na nagpabago sa kanyang Buhay.
NAkaraan na matagal nang hinahanapan ng Hustisya.
NAkaraan na syang dahilan para maging Isang Babaeng kinakatakutan, salot, at Isa sa pinaka malakas sa mundo ng mga GANGSTER.
NAkaraan na nag-udyok sa kanya bilang Isang
DANGEROUS_GANGSTER
DANGEROUS_KILLER
DANGEROUS_DEMON-SWEATHEART.Pero paano kung may nakakaalam talaga sa kanyang NAkaraan? paano kung balakid sya sa mga plano nya? paano kung Isa rin syang traydor? Makakamtan kaya nya ang hustisya o masasayang lang lahat ang pinagpaguran nya.
Maibabaon na lang ba sa limot ang sakit na dulot ng nakaraan????
Wala syang kinakatakutan maliban sa salitang pag-ibig.Pag-ibig na kayang magpalambot sa kanyang puso. Pag-ibig na sa tingin nya'y hadlang sa paghanap nya ng hustisya at magpapadagdag lang sa pagkademonyo nya.
Wala syang tinuturing na kaibigan maliban sa Isang bagay.kasi sa tingin nya lahat ng taong nakapaligid sa kanya ay Traydor, mapagpanggap, sinungaling Hindi mapagkakatiwalaan.
But what if__ one day she fell in love? Is she follow her heart or she still choose to seek revenge?
Hahayaan kaya nyang maramdaman ang salitang Love o papatayin rin nya ang taong magmamahal sa kanya?Ngunit lahat ng yan may Isang Lugar na alam nyang marami syang mapaglalaruang tao dahil sa pagkamisteryoso nito.
Maraming insidenteng nangyari ngunit walang nakakalutas.The place that has a full of secrets.
The place that has a full of sorrows and lies.
The place called 'GEGURA ACADEMY'The school of rebels,gangsters,jerks,idiots,nerds,bitches, mafia's,devil's and most of all A Demons.
All the student in that academy had their different secrets.
But what if she slowly revealed thier secrets??Konektado ba ang nasabing akademya o Isa lang itong libangan para sa lahat??
HERE IT GOES
FIND THEIR REAL STORY:
BINABASA MO ANG
Tears From Past
Mystery / Thriller"TEARS can Wipes but The Reason of Your TEARS will NeVer be" PAIN is a SCAR that no One can be Vanish