Vanna POV:
Nandito ako ngayon sa loob ng eroplano.Hindi makapaghintay ang mga paa ko na makaapak sa aking pinanggalingan. Gusto ko nang maghiganti sa lugar na iyon. Katingkati na ang kamay kong matagal ng gustong makahawak sa dugo nila. Sawa na kasi ako sa pagpapahirap sa mga tao sa Korea kaya doon naman ako maghahasik ng lagim..
Get ready ASL. I'll make sure your life will be going to hell including your family. Sisiguraduhin kong walang masasayang na oras para sa paghanap ko ng hustisya. I'll really make sure you'll taste my Sweet and Brutally vengeance.
Anyway I'm VANNA KIYA my new me.Yeah you read it right. New because I don't want to get back into the old me, my old personality, my old life, my old name, my past and the old_____________
VERONICA ALEJANDRA MENDOZA
I'm not that girl anymore.
Okay!!!Ipapakilala ko ang Babaeng iyan.
Sya'y anak ng isang pinakamayamang negosyante na si KENZO RIEN MENDOZA a multi billionaire. A genius one, handsome, and specially a supportive father. When he were in college all girls runs after him but there is a one and only woman that he fell in love .He really adore and love that woman since the day they met until their last breath. ALEJANDRA TERRESE RAVENA MENDOZA a simple girl, a great scientist in Asia, a gorgeous and the heiress of the RAVENA family. Her kind ang carrying mother.KEIZER ZACK MENDOZA her naughty loving handsome brother. The one who taught her how to fight,kill with different tactics aside her parents.
Pero lahat ng hirap at sakripisyo ng kuya nya ay Hindi man lang nya nagawang suklian .Alam nyang lumaban ngunit walang nagawa. Dahil Isa lang naman syang walang kwentang tao,walang alam, isang mahina,duwag,isang salot.
Kitang kita ng dalawang mata nya ang isang nakakagimbal na trahedya. Trahedyang nagpabago sa kanyang buhay. Dahilan para ang isang mahina at duwag na bata noon ay naging isang Babaeng may pusong demonyo...
That's what and who I am before, but now No one can beat VANNA. No one dare...
•••••••••••••••••••••••••♦♦••••••••••••••••••••••••••
Pagkalapag ng eroplano isang malakas at sariwang hangin ang bumungad sa akin.
'Philippines it's my pleasure to see you again.Did you miss me? cause I miss you so badly.Sana Hindi mo ako nakalimutan kasi ni minsan hindi ka nawala sa isip ko na pati sa panaginip ko ay sariwang sariwa ka parin' I thought to myself and smirk forming to my lips.
"Enjoy your vacation madam" narinig Kong sabi ng isang babae.
Stupid I'm not going to have a vacation but yeah I'm gonna enjoy the moment. I will.Nagsimula na akong maglakad papunta sa susundo sa akin.At yon nakita ko na rin sya. Speaking of the bullshit, nakapamulsa sya ng kamay na naka shade habang nakasandal sya sa kotse. Bwisit talaga to Hindi talaga alam ang salitang GENTLEMAN.
Yung mga babae namang napapadaan puro nagbubulongan kung matatawag pa bang bulong, kesyo ang hot nya daw and his so cool daw.Tsk. kung alam lang nila na demonyo ang lalakeng yan I think matuturn off sila. Mga babae talaga sa panahon ngayon ano..
Nang malapit na ako ay sya namang paglapit nya, akmang kukunin nya ang mga bagahe ko pero agad akong nagsalita.
"No need,I can manage"
"If that's so" pagkasabi nya naglakad na sya pabalik sa kotse at agad na umupo sa driver seat.
BINABASA MO ANG
Tears From Past
Mystery / Thriller"TEARS can Wipes but The Reason of Your TEARS will NeVer be" PAIN is a SCAR that no One can be Vanish