"Thật sao?" Yoon Jeonghan hàng xóm ăn ké bữa tối ở nhà Hong Jisoo, nằng nặc đòi cậu kể bằng được phần tiếp theo của cậu chuyện hấp dẫn hôm nọ, tên họ Yoon ngậm ngậm đũa vừa cười hờ hờ hờ "sướng nhé, có người rước đi"
"Còn cậu thì khi nào mới có người rước?" Hong Jisoo khinh bỉ nhìn thằng bạn nối khố kiêm hàng xóm, gắp miếng kimchi bỏ vào hộp mì ăn liền "Không phải Mingyu sẽ dọn đến chỗ Wonwoo sao?"
"Hai đứa nó sắp kết hôn rồi nên sẽ sớm chuyển sang nhà mới thôi" Jeonghan phớt lờ sự thật rằng một nửa nguồn thu nhập của mình sẽ bị cắt giảm, còn đang tự hỏi có nên ở cùng tên này không?
"Nhưng ông không thấy lạ sao? Chưa gì hắn đã nói thích tôi từ lần đầu tiên"
Yoon Jeonghan nhìn cậu chằm chằm khoảng hơn nửa ngày thì mới phán "cậu đẹp, hắn thích cậu là chuyện dĩ nhiên"
"Vậy sao cậu lại không thích tôi?"
"Tôi thèm vào"
Sau khi thành công đuổi được họ Yoon ra khỏi nhà thì Jisoo cũng đi tắm rồi xem tivi giải trí, đi ngủ. Nhìn lên đồng hồ mới chỉ có 9h30, điện thoại cậu bỗng rung lên bên cạnh. Tin nhắn từ Seungcheol
From: Choi Tổng
Tôi vẫn chưa xong việc....
Hong Jisoo chớp mắt, lại lúi húi ngồi nhắn lại
To: Choi Tổng
Chưa xong sao? Có cần tôi đến phụ không?
From: Choi Tổng
Không cần, cậu ngủ sớm đi.
To: Choi Tổng
Bảo tôi ngủ sớm mà nhắn tin cho tôi làm gì?
From: Choi Tổng
Nhớ cậu thôi...
Hong Jisoo xém chút nữa phải đi tắm nước lạnh vì mặt cậu thấy nóng lên không ngừng. Hắn ta quả nhiên là đồ mặt dày bá đạo mà. Ngồi ngốc một hồi thì cậu nhớ ra rằng, khi cậu về nhà, bắc nước ăn mì cùng Jeonghan đã là hơn 7h30. Mà trước đó cả hắn và cậu chỉ mới ăn trưa, nếu như vậy, hẳn là Choi Seungcheol kia chưa ăn gì rồi...
Chết tiệt.
Cậu lẩm bẩm khi ôm hộp cơm giữ nhiệt trước ngực, đi dép lê lẹt quẹt xuống trạm xe bus. Vì tội tình gì mà cậu lại tốn công làm cơm trộn, canh trứng đem đến công ty chứ. Thật ra lúc cậu đứng trước cửa rồi thì mới đắn đo, không biết bằng ma thuật nào, cậu lại tự động đi nấu cơm cho hắn, chỉ biết là lúc đó, cậu thấy Choi Seungcheol cũng gầy lắm. Chẳng phải trưa nay hắn nhường cậu thịt sao, hắn ăn mỗi canh và rau cho nên cậu cố tình làm thêm nhiều thịt cho hắn.
"Chỉ để cơm trước cửa thôi rồi về" Jisoo lẩm bẩm khi bước đến thang máy, ở phía bên cạnh thang máy mở ra, cậu thấy hắn đang ở bên trong. Chưa kịp bước đến thì đã thấy thêm một cô gái bước ra cùng hắn. Hong Jisoo vội vã núp sau vòi phun nước giữa sảnh mà nhìn theo hai người. Cô gái váy đen khoác tay hắn, thân thân mật mật đi ra ngoài.
"Khốn nạn"
Hong Jisoo đi ra ngoài, tiện quăng luôn hộp cơm đó vào sọt rác bên đường. Cậu đã nghĩ gì chứ? Mới bị người ta nói vài lời đường mật là tin người ta thật lòng sao? Ngu xuẩn.
Sáng hôm đó, quả nhiên vừa bước ra cửa đã thấy xe của Seungcheol đỗ dưới đường, thấy cậu, hắn liền hạ kính xuống
"Lên xe đi ăn sáng với tôi" Ngữ khí ra lệnh, Hong Jisoo có chút không thoải mái, liền coi như không thấy hắn đi thẳng. Choi Seungcheol nhất thời không biết làm sao, lái xe chậm rì rì đi theo cậu "này, cậu sao vậy?"
"Chẳng sao hết" Tối qua, cậu không thể ngủ được ảnh hưởng đến tâm trạng hiện tại, nhìn mặt hắn là lại nhớ đến cô gái hôm qua.
"Vậy sao lại không lên xe?" Khi hắn dừng lại, quyết định xuống xe thì cũng là lúc cậu đến được trạm xe bus. Hong Jisoo không thèm nhìn hắn, liền ngồi xuống chiếc ghế chờ, xung quanh là mấy cô nữ sinh bắt đầu thì thào bàn tán
"Tôi với anh là quan hệ cấp trên, cấp dưới, không nên đi cùng nhau"
"Cậu là phu nhân tương lai của tôi chứ không phải cấp dưới
Hai cô gái bên cạnh liền thét lên thật khẽ, Hong Jisoo cảm nhận được họ đang cực kì phấn khích a, nhíu mày nhìn hắn
"Tôi không lấy anh, biến đi"
"Vương thụ a" Một trong hai nữ sinh kêu lên, cậu đảo mắt mặc kệ. Choi Seungcheol chớp chớp mắt, đến trưa qua nói câu này cậu không phản ứng gì, nay lại kêu mình biến đi là sao?
"Tôi làm gì sai à?"
Khóe môi cậu nhếch lên khinh khỉnh "cũng biết à?"
Choi Seungcheol thở hắt ra, đúng là lỗi do mình rồi. Hong Jisoo đứng lên, khuôn mặt không chút biểu cảm nhìn vào hắn "Tránh ra, xe bus đến rồi"
Hắn bị giật mình bởi thái độ lần đầu tiên mới thấy này, chậm chạp tránh sang một bên nhìn cậu lên xe bus ngồi, không thèm liếc mình một lần. Choi Seungcheol bỗng thấy hình như nay trời hơi âm u thì phải....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble| Scoups x Joshua] Looking for the golden light
FanficAuthor: Jade Leung Pairing: Scoups x Joshua / các thành viên khác của SEVENTEEN Disclaimer: chẳng ai thuộc về tôi cả Gender: pink, fluff, angst,... Status: continue....