* Ở chỗ bọn hắn
Wind với Evil vẫn chưa hết bực tức vì chuyện ở sân bay (chuyện đụng độ với chị Akane và Rio nhà ta đó mà).
- Hai con nhỏ đó là gì mà dám hạ thấp chúng ta trước mặt nhiều người thế cơ chứ. Thật là bực bội mà. - Wind lên tiếng.
- Đúng vậy. Thật là không biết điều. Tốt nhất đừng để tôi gặp lại hai cô. Không thì hai cô chết chắc. - Evil góp lời.
Không khí lúc này đang cực kì lạnh, có thể nói là -0 độ luôn ấy chứ! Bỗng chuông điện thoại Death reo lên.
- Chuyện gì? Mau nói!
- ...
- Mày có biết đó là ai không?
-...
- Được rồi. Chuẩn bị đi. 7 h tối nay tại bar AG.
Cuộc trò chuyện vừa kết thúc.
- BW xảy ra chuyện gì ak? - Wind hỏi tới tấp.
Bốp! Một cái rõ đau. Bang có chuyện gì thì giờ Death nó còn ngồi đây chắc.- Evil nhìn Wind.
- Ừ ha!
Death lạnh giọng:
- Tối nay thế giới ngầm tổ chức tiệc. Nghe nói là có sự góp mặt của nhân vật bí ẩn nào đó. Bọn mày chuẩn bị đi.
* Tại biệt thự Bạch gia
- Cái gì?
- Đi mà, chỉ hôm nay thôi.
- Em toàn đi thay chị mà Julia, sao giờ chị phải đi?
- Hôm nay bữa tiệc có nhân vật quan trọng nào đó tham gia, họ yêu cầu bang chủ phải đi! Đi mà chị... nha! Chị Nhi ...
- Haizzz thôi được, chị đi, nhớ chuẩn bị mặt nạ cho cả Akane với Rio luôn giùm chị. Bảy giờ tối nay bọn chị sẽ có mặt ở bar.
- Tks chị yêu nhiều! Tối gặp. Bye!...
Vừa dứt lời, Julia vội tắt máy ngay, để lại nó bên này bực tức mà chẳng thể làm gì. Những suy nghĩ bất chợt hiện lên trong nó: "Nhân vật quan trọng? Bang BR đứng đầu cả thế giới ngầm mà. Chẳng lẽ còn có thế lực nào lớn hơn sao?" Ting!... Một tin nhắn vừa được gửi đến điện thoại nó. Xem xong, nó bất giác mỉm cười:
- Con đã về rồi đây ông ơi! Ta sẽ gặp nhau sớm thôi. Sau khi làm ông ta phải chịu những mất mát gấp trăm, gấp nghìn lần nỗi đau mẹ đã phải gánh, con sẽ lại làm đứa cháu ngoan của ông, ông nhé!
Đưa mắt nhìn lên bầu trời xanh, nó chợt nhớ ra mình cần phải đi đến một nơi...
Người ông mà nó nói đến là ai? Chap sau bí mật sẽ được bật mí nhé!...
--------------------------------------------------------------------------------------------
* Bạch Nhã Kỳ (Julia)- 17 tuổi: quản lí bang BR, xem nó như chị gái ruột và được nó cưng chiều nhất. Là hacker no.1 của thế giới ngầm.
YOU ARE READING
Thiên thần hay ác quỷ?
Novela JuvenilMột cô gái hồn nhiên, yêu đời bỗng trở nên lạnh lùng, vô cảm với tất cả chỉ sau 1 đêm. Liệu bóng tối có vây quanh cô hay không? Giữa chính nghĩa và phi nghĩa... cái nào sẽ chiến thắng?...