Chẳng có gì tồn tại mãi mãi.
Taehyung bây giờ một bước cũng không rời Jeongguk.
Những người còn lại dĩ nhiên không ý kiến gì, kể cả Namjoon người luôn cau có trước cửa phòng bệnh một cách vô cớ khi đến lượt hắn phải trông coi Jeongguk.
Hắn làm bộ vậy thôi. Hắn lại chẳng gắt lên khi thấy mấy cô y tá vì kiêng dè lúc người bệnh lên cơn nên thường xuyên đưa thuốc muộn cho cậu còn gì.
Taehyung không còn về nhà, mấy đóa lys cũng được Yoongi đem vứt hết đi.
Jin không còn đến quán cừu xiên nướng thường xuyên, vì Jeongguk không còn đến.
Jimin cũng chẳng phải đi giày độn đế vì bị chê lùn nữa. Còn Hoseok có thể thoải mái ngủ ngon mà không bị làm phiền.
Đáng lẽ phải vui, nhưng họ lại không vui.
Xem ra, ai trong số họ cũng đều đã có những bước đầu tiên trong việc tập loại bỏ Jeongguk ra khỏi cuộc sống.
Trừ Taehyung.
Ngoài sân thượng bệnh viện.
Jeongguk ngồi trên chiếc xe lăn đặc biệt đã được Taehyung trang trí bằng vài cành lys trắng xinh đẹp đang rung rinh tận hưởng ánh nắng.
Cậu ta thực lòng muốn nói ra mình rất ghét hoa lys và việc cắm nó lên đây phần nào đó rất giống hoa...tang. Người ta chỉ dùng hoa lys trắng để đưa tang thôi. Nhưng biết sao giờ, đó là Taehyung mà.
Ừ, nếu đó là Taehyung, tất thảy chẳng còn quan trọng nữa.
Và Jeongguk lại ngồi đó nhìn người con trai phút trước đòi mang cậu ra ngoài chơi giờ lại đang bỏ mặc cậu cố lúi húi cúi xuống thổi mấy bông bồ công anh.
Im lặng và bình yên, cậu ta mỉm cười.
Cứ giữ vậy mãi đi, cậu ta một giây không hề hối tiếc.
Khụ!
Jeongguk đột nhiên ho mạnh khiến Taehyung giật mình.
Máu văng vào cả những đóa bồ công anh.
Cậu vội vã đứng dậy, cúi gập người xuống mà ho. Một phần là do cậu không muốn anh nhìn thấy bộ dạng của mình lúc này - một kẻ bệnh tật yếu đuối, không hề muốn. Dĩ nhiên Taehyung không thể cứ để yên như vậy. Anh tiến lại ôm lấy cậu mặc cho Jeongguk vừa ho vừa ra sức đẩy anh ra chỗ khác.
"Jeongguk à, Jeongguk." Taehyung suýt phát hoảng khi thấy cậu kiệt sức gục vào vai anh. Máu chảy xuống cằm, thấm cả vào áo bệnh nhân.
Giọng cậu ngày một khản đặc hơn. Những cánh hoa trắng mang theo chất lỏng sền sệt đặc quánh và đen sì.
Đau đớn đến cực hạn.
Phải, Jeongguk đã chấp nhận bước một chân ra khỏi thế giới này kể từ lúc cậu quyết định đơn phương anh.
Jeongguk lại về bầu bạn với phòng cấp cứu.
Rồi cậu sẽ sớm có một cái chết đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say You Do °kooktae°○●•
Fanfiction💙 Thể loại: Hanahaki 💙 Mô tả: Hanahaki là một hội chứng bệnh sinh ra do tình cảm đơn phương, biểu hiện là lồng ngực chứa những cánh hoa và người bệnh thường ho ra những cánh hoa ấy. Bệnh có thể được chữa trị bằng phẫu thuật nhưng những cảm...