chuyện của anh

5.1K 566 45
                                    

Taehyung biết. Biết hôm nay Namjoon và Jeongguk không về nhà. Biết Hoseok và Jimin đã đi cùng với họ và để anh lại, trước đó chỉ dặn dò anh vài câu bâng quơ.



Anh ngủ một giấc dài rồi thức dậy lúc nửa đêm.

Anh gọi điện cho Namjoon, hắn vui vẻ kể anh huyên thuyên đủ thứ chuyện nhưng lại tuyệt đối lảnh tránh mọi câu hỏi của anh về việc mọi người đang ở đâu.

Tận đến khi Taehyung nói anh muốn nói chuyện với Jeongguk, hắn mới im lặng. Rồi hắn ngắt máy ngay sau đó không chút do dự.

Taehyung gọi đi gọi lại đều không được, gọi cả vào số Jeongguk đến mấy chục lần dù không ai nhấc máy.

Gọi đến lúc máy hết pin.

Màn hình điện thoại tối đen.





Anh nhớ Jeongguk.

Nhớ cậu em đáng yêu của anh.





Taehyung bần thần ngồi nhìn cái áo khoác xanh dương xinh đẹp đang được treo ở trên giá trước mặt. Anh muốn mặc nó cho cậu ta xem, xoay vài vòng và làm aegyo. Cả nhóm sẽ lắc đầu lè lưỡi mà kêu gào, và lúc đó riêng Jeongguk sẽ nhìn anh mỉm cười nói "em thích lắm" hay "đáng yêu mà không phải sao"...hoặc câu gì đó tương tự thế.

Cái áo ấy, anh còn chưa kịp mặc thử.



Jeongguk sẽ về sớm thôi.

Anh tự nhủ.



Úp mặt vào đầu gối tiếp tục suy nghĩ miên man. Anh không biết rằng: khi đó ở bệnh viện, Jeongguk đã được đem đi cách li vì không kiểm soát nổi những cơn ho bất thường.



Trời tối om.

Yoongi từ studio trở về, có ghé qua bệnh viện một chút rồi lập tức về nhà. Hắn là người duy nhất thừa hiểu nếu không có một ai trong nhà - nhất là khi vắng Jeongguk, Taehyung sẽ không thể sinh hoạt bình thường.

"Anh có ghé qua chỗ họ không? "

Đó là câu đầu tiên cậu hỏi khi nhìn thấy Yoongi quần áo ướt sũng nước mưa trở về.

Bên ngoài mưa khá to, cách âm tốt quá khiến Taehyung, người ở trong căn phòng không cửa sổ chẳng mảy may hay biết về thời tiết kì lạ hôm nay.

Yoongi không trả lời, hắn nhẹ nhàng thảy vài nhành lys vào cái lọ hoa cũ kĩ đã lâu ngày không sử dụng. Thật đáng thương cho cái lọ đó khi được để trong nhà của một lũ con trai bận rộn, nó hầu như chẳng bao giờ có dịp phát huy tác dụng mà chỉ nằm ở đó - im lìm và lặng lẽ.

Những đóa hoa lys làm sáng cả góc phòng ấy. Taehyung chăm chú quan sát cách Yoongi cẩn thận vẩy nước cho những cánh hoa trắng mềm mại.

Mùi lys dịu nhẹ tràn ngập căn phòng.



"Jeongguk..."

Taehyung lẩm bẩm trong miệng. Đôi mắt lờ đờ phút chốc nhưng bừng sáng.

"Anh biết em sẽ thích mà." Yoongi tỉa đi những chiếc lá héo. "Em nên làm quen với mùi hương này."

"Thì ra là nó." Taehyung lúc này mới rời khỏi giường, đứng cạnh Yoongi. Anh đưa đầu ngón tay chạm rất nhẹ vào cánh hoa như thể nếu mạnh tay hơn một chút bông hoa kia sẽ vì đau mà chạy mất vậy.

Say You Do °kooktae°○●•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ