Chapter 1. Con người Song Tử

292 27 4
                                    


Song Tử là những người...

Càng buồn lại càng cười ; càng đau lại càng mạnh mẽ; càng khó lại càng muốn lao vào; càng vấp ngã lại càng tự tin; càng đe dọa càng không sợ .... Thế nhưng... càng yêu lại càng thấy xa...và nó chính là lí do khiến Song Tử chùn bước

Song Tử là kẻ giỏi chịu đựng , chúa hay giả vờ: giả vờ mạnh mẽ, giả vờ cười, giả vờ không nghĩ đến, giả vờ vui khi đang tuyệt vọng, đau khổ tột cùng, giả vờ cười nhưng tâm can nhỏ máu.

Người khác thường thấy Song tử hoạt bát ,vui vẻ, nên người ta nghĩ Song Tử vô tư, trẻ con... Nhưng liệu có mấy ai biết... đó chỉ là mặt nạ bao bọc tâm hồn mong manh dễ vỡ của Song Tử.

Khi Song Tử im lặng... hãy ôm họ vào lòng: lúc Song Tử khóc.. đừng dỗ dành... hãy cho họ mượn bờ vai ; khi Song Tử tâm sự nỗi lòng... hãy lắng nghe họ vì bạn hẳn là vô cùng đáng tin cậy với họ.

Nhìn Song Tử mạnh mẽ như vậy... nhưng thật ra họ lại mềm yếu hơn ai hết, họ cũng sợ cô đơn, tổn thương... Phải rất lâu để Song Tử có thể chấp nhận sự thật đau lòng...

Nhưng Song Tử... sẵn sàng để người họ yêu thương đi... nếu việc đó làm họ thấy vui, thoải mái.Họ cũng sẵn sàng nói những lời đau lòng để người kia ra đi thanh thản... Song Tử luôn nghĩ cho người khác, luôn lo lắng, đặt người kia lên trên cá nhân... Nhưng cuối cùng, người chịu đau khổ chỉ có mình Song Tử...

Có thể bề ngoài Song Tử luôn hoạt bát, vui vẻ... nhưng nội tâm họ lại vô cùng phức tạp. Ngay cả họ nhiều lúc cũng không biết mình phải làm gì cho phải... Song Tử che mắt người khác rất giỏi... người kia sẽ chẳng bao giờ biết được Song Tử đang nghĩ gì.

Song Tử cần một người hiểu mình thực sự, cần một người quan tâm, lo lắng cho mình... Nhưng đến cuối cùng... đều là Song Tử chờ đợi trong vô vọng...

Song Tử muốn nói cho người kia biết tất cả cảm xúc , suy nghĩ của mình... nhưng họ không đủ can đảm... họ sợ bị người kia xa lánh...

  "Vì em là con gái Song Tử – nên người ta gắn cho cái mác đào hoa. Tuy vậy, em thương nhiều, nhưng yêu thì chỉ có một.
Vì em là con gái Song Tử – nên dù kiêu kì trước bao nhiêu người con trai, thì vẫn nhỏ bé và ngốc nghếch khi ở bên cạnh người con trai mà em yêu thương nhất.
Vì em là con gái Song Tử – nên cho dù bề ngoài thì luôn vui tươi đấy, yêu đời đấy, nhưng ở ngay trái tim mình luôn có một nỗi lo lắng chẳng thể gọi tên... Người ta nói đúng, ranh giới giữa 2 mặt của một Song Tử chỉ là một đường chỉ mảnh mà thôi...  "

Tình cảm của Song Tử giống như là gió... Nhẹ nhàng dễ chịu nhưng không thể nắm bắt... Lúc dữ dội, nhiều khi yêu không biết đường đi lối về , mù quáng bám chặt đối phương... Lúc xa thì hờ hững , cứ tưởng Song Tử đã yêu rồi nhưng thực chất chỉ là tình cảm thoáng qua... Có khi lại là thứ tình cảm đơn phương không thể dứt bỏ.

  Song Tử luôn là người chịu nhiều thiệt thòi khi yêu, họ rất chung thủy và không phải là người dễ dàng thay lòng đổi dạ, nhưng ưu điểm này vô tình lại trở thành khuyết điểm lớn nhất của Song Tử.
Quá thành thật trong tình yêu khiến Song Tử dễ dàng bị lợi dụng, lừa gạt, họ sẵn sàng bao dung bỏ qua mọi lỗi lầm của người yêu và tin tưởng tuyệt đối trước những sự bao biện của kẻ không thật lòng. Đến lúc tình cảm không thể cứu vãn được nữa hay sự thật vỡ lỡ, người đau lòng nhất đáng thương thay lại chỉ một mình Song Tử chịu đựng.
Song Tử là chòm sao nổi tiếng chung thủy trong tình yêu
.  

Song Tử... có thể thích nhiều người... nhưng yêu chỉ có một

Lúc Song Tử tỏ ra lạnh lùng... chính là lúc họ sắp gục ngã hoàn toàn

P/s Đọc cái này trước sẽ hiểu tâm tình Hyunie trong truyện hơn đấy :) 

Cre: tham khảo facebook https://www.facebook.com/SongTuFan/?fref=ts

[ SeoEXO] Chuyện Tình Song TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ