Chapter 4

169 20 1
                                    


Baekhyun tối qua do bị Seohyun trêu, tức giận thay ảnh đại diện ngay lập tức, cậu tự nhủ : " Nhất định phải thay ảnh đẹp nhất,ngầu nhất , xem cậu ta còn dám nói móc mình không. Hừ"

Quả như theo dự đoán, bạn Seohyun của chúng ta sau khi xem xong ảnh này cũng phải gật gù: " ừ thì cũng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quả như theo dự đoán, bạn Seohyun của chúng ta sau khi xem xong ảnh này cũng phải gật gù: " ừ thì cũng .... đẹp. Chắc cũng sánh được với Luhan" Nghĩ đến đây tim Seohyun lại nhói lên, đã tự nhủ không nhớ đến anh rồi mà sao...

" Thế nào hả? Còn cười được không?" Baekhyun gửi tin nhắn cho cô với giọng điệu thách thức.

" Tạm ổn. " 

" Thôi đừng chối... Tôi biết tôi đẹp trai rồi."

" Cậu nghĩ thế chứ tôi không thấy thế." Hóa ra mức độ tự sướng của tên này cao quá rồi

" Cậu... Thôi bỏ đi. Mà bệnh của cậu nặng không?" Thực ra cậu muốn hỏi điều này lâu lắm rồi... chẳng qua là... ngại 

Seohyun nghĩ ngợi " Tên này mà cũng biết quan tâm người khác vậy hả?" Cô biết cậu ta hỏi thật lòng nhưng mà ý nghĩ trêu ghẹo hắn vẫn luẩn quẩn trong đầu cô.

" Ờ... Nặng lắm... Bác sĩ nói tôi có lẽ chỉ sống được vài năm nữa thôi." Seohyun cười thầm

Baekhyun đọc xong tin nhắn này tâm trạng rối loạn... vì lí do nào đó

" Cậu nói bậy. Y khoa ngày nay phát triển vậy mà..."

" Đúng là y học rất hiện đại... Nhưng do bệnh phát hiện quá muộn... Nên..."

" Thôi... Không cần nói nữa. Tôi nhiều chuyện quá rồi."

"A ha ha, tưởng thiệt luôn đó hả?? Cậu ta dễ thương quá đi!"

Đấy, trong khi Seohyun hả hê khi chọc được Baekhyun thì cậu lại ngồi trước màn hình máy tính suy nghĩ vẩn vơ : " Vài năm nữa thôi sao? Ai dà... Sao sự quan tâm của mình lại thành ra vô duyên rồi thế này? Mong cậu ta hiểu... Trời ơi là trời!!!!" Sự thật thì hiện tại Baekhyun day dứt lương tâm vô cùng.

Những ngày tiếp theo, Seohyun dần trở nên vui vẻ hơn và cũng ít nghĩ đến anh hơn. Cô và anh chưa gặp lại nhau từ ngày định mệnh đó. Cô lại trò chuyện bằng tin nhắn với Baekhyun nhiều hơn. Cũng vì thế mà cô nhận ra, cậu ta không đáng ghét, thích gây chuyện như cô từng nghĩ mà vô cùng đáng yêu và hài hước. Cậu ta nhiều lần làm cho cô cười sặc sụa. Cô và cậu ta dần trở nên thân thiết....

[ SeoEXO] Chuyện Tình Song TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ