Chapter 2. Người yêu cũ

257 26 5
                                    


Seohyun do dự cầm chiếc điện thoại trong tay, dòng tin nhắn đó cô đã viết chỉ còn chờ nhấn nút gửi. Lòng cô như thắt lại .. đưa ra quyết định này với cô đâu có dễ dàng gì... Cô sắp làm một việc có lẽ sẽ khiến cô hối hận cả đời. Nhưng trái tim cô đã không thắng nổi lí trí . Giọt nước mắt rơi xuống màn hình điện thoại. Cô lặng lẽ gửi tin nhắn...

Chưa đầy một phút sau, tiếng chuông điện thoại báo có tin nhắn đến. Seohyun biết đó là ai.Cô chậm rãi mở ra đọc. 

" Em nói cái quái gì vậy?" _giọng điệu người này có vẻ như đang vội vã, hồi hộp xen lẫn một chút tức giận.

Seohyun không trả lời vì cô không biết phải nói lí do của mình ra như thế nào. Cô đưa tay lên ngực, đấm thật mạnh.... Bệnh tim của cô tái phát!!! Cô đã cố ngăn những giọt nước mắt không rơi nhưng tại sao nó vẫn tuôn trào như vậy? Cô biết việc này làm cô đau lắm..kết thúc với người mình yêu nhiều như thế đâu dễ dàng gì... Nhưng cô mệt mỏi lắm rồi. 8 tháng qua, anh cho cô biết thế nào là yêu, cho cô hạnh phúc thật nhiều, nhưng bù lại cũng là không ít đau thương, nước mắt.

Seohyun lấy chút sức lực cuối cùng, gõ bàn phím: " Em nói chúng ta hãy chia tay thôi... Em muốn buông tay rồi."

" Anh đã làm gì sai chứ? Anh sắp phát điên rồi ."

" Không! Anh rất tốt... Nhưng em nghĩ chúng ta nên dừng lại ở quan hệ anh trai-em gái... Chúng ta không hợp nhau... Đừng bận tâm đến em ... Em sẽ tốt thôi!"

" Em thật sự muốn vậy sao?" _ giọng người kia trầm xuống, đôi tay buông thõng.

" Chắc chắn... Anh vẫn là anh trai của em. em sẽ không hối hận." Có lẽ sẽ chẳng ai biết cô đã cố gắng như thế nào để nói những điều này, nó quá tàn nhẫn và... dối trá.

" Anh tôn trọng em... Anh yêu em, Hyunie" _ người kia hoàn toàn bất lực

Đến lúc này, Seohyun không thể cầm cự nổi nữa... cô gục xuống... Chiếc điện thoại tuột ra khỏi bàn tay cô... cũng như tình yêu của 2 người... Hết thật rồi!!!

_________________

Yoona , Taeyeon , Tiffany chạy vội vào bệnh viện. Hôm nay không thấy Seohyun đến trường, họ thấy thật lạ vì trước giờ Seohyun không bỏ học bao giờ, kể cả khi sốt 39 độ. Yoona gọi đến nhà cô mới biết Seohyun nhập viện đêm qua vì bệnh tim đột ngột tái phát.

-Bác gái... Seohyun sao rồi??? Yoona vừa nói vừa thở dốc, biết tin Seohyun trong bệnh viện, cả ba chạy ngay đến với vận tốc nhanh nhất có thể, mặc cho những ánh nhìn có phần kì quái của người đi đường. 

- Con bé... nó vẫn ở trong phòng hồi sức... hức... bác phải làm sao bây giờ... Con bé xảy ra chuyện gì thì bác phải biết sống thế nào? _ mẹ Seohyun khóc nức nở. Bà rất thương Seohyun.

- Sẽ không sao mà bác...  _ Taeyeon để bà dựa đầu vào vai mình, an ủi nhưng trong lòng cô cũng đang lo lắng chẳng kém gì bà.

Cả 4 người lặng lẽ đứng ngoài phòng nhìn Seohyun. Cô nằm đó, một thân trắng toát. Bác sĩ tạm thời không cho người nhà vào thăm vì cô còn quá yếu.

[ SeoEXO] Chuyện Tình Song TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ