Chapter8
Andito kami sa grocery store ni zander nag aaway. Kung matatandaan nyo kasi finance ko sya. At ako ang bahala sa mga gagamitin namin.
Eto nalang-zander
Hindi yan(sabay batok) yung isa-me
E eto?-zander
Zander hibdi natin kelangan ng ganyan. Hindi naman tayo dun titira ng isang buwan. -me
E bakit mo pa ako sinama dito. Parang wala ng ginawang tama dito o. -zander
Duhh finance at budget zander sense naman o. Tsk-me
Nainis na ata si zander. E kasi naman ang kulit nya e. Nakakaguilty naman.
Zander galit ka parin ba?-me
Tara na umuwi na tayo ally baka hinahanap na nila tayo. -zander
Zander naman e. Peace na tayo. Please. -me
...-zander
Wait for me-me
Siguro naman para makabawi sa kanya. Alam ko na ice cream:))))
Eto o. Peace na tayo(sabay abot ng ice cream)-me
Akin na nga(sabay akbay). Ano kaya kung lagi akong galit sayo para lagi akong may ice cream ^_^. -zander
Nek nek mo.(sabay alis sa akbay)-me
Cute mo talaga. Thart. :p(sabay gulo sa buhok)-zander
So grrrr stop THARTing me will you-me
Kinabukasan
Ate hannah diba maraming bangin sa glary?-me
Creepy ba ally?-zander
Whatever. Grrr-me
Do you always say grrr(mimicking me)-zander
Like so grrr(mimicking me)-kuya luke
Whatever humanap kayo ng maasar wag ako. Grrr(sabay takip sa bibig) just shut up both of you-me
Magkainitan nanaman kayo ha. -jess
Jess una na nga tayo sa van-me
@van
Magkatabi kami ni zander. At eto pagod na ako kakakulit nya. Inaantok ako mahaba pa yung joyride namin. Joy nga ba? Nilagay ko ang earphones ko at hindi ko namalayan na nakatulog pala ako.
Zander's pov
Parang one fourth palang ng joyride namin napagod na si ally sa mga pangaasar ko. Pano ba naman pinilit ko na tabihan sya sa likod. She started to make hikab na at nagsuot na ng earphones. Hay naku tutulugan pa ata ako ng babaeng to. Maya maya pa pupungay pungay na ang mata nya at lumalaglag na ang ulo. Kasi kung sasandal sya sa window nagigising sya kasi bako bako ang daan. Tawa lang ako ng tawa para ngang ako lang ang gising pati yung driver e. Pinicturan ko sya habng tulog and even sleeping shes totally a goddess. Kinuha ko yung ulo nya sabay isinandal sa balikat ko. Nagulat naman ako ng bigla syang yumakap sakin. Ang likot pala matulog nito. Maya maya pa hindi ko namalayan na nakatulog nadin ako. Naulan kasi nakakadala ang himbing ng tulog na katabi ko. Basta namalayan ko nalang na paggising ko unang pagmulat ko ng mata ko ay nakita ko ang mga mata ni ally at mgkatitigan kami and i can almost feel the wamth of her breath coz were like very very little inch apart. Sa pagkagulat namin bigla kaming napaayos ng upo na para bang walang nangyari. Buti na lang hindi sumigaw si ally kundi big issue nanaman.
Ally's pov
I sarap matulig teka nasa kama na ba ako. Bakit medyo mainit init. Unti unti kong minulat ang mga mata ko tumingin sa taas at nagtama ang mata namin nu zander na medyo nanlalaki sa kagulatan. And did i mention namgkatitigan kami and almost i can feel the wamth of his breath coz were like very very little inch apart. Sa pagkagulat namin bigla kaming napaayos ng upo na para bang walang nangyari. Oh my grrrr what happen. Hindi naman aiguro nya pinagsamantalahan ang pagkababae ko diba. Hibdi naman siguro wag oa aaliyah macie. Well i can't look straight in his eyes.