CHƯƠNG 5

64 7 2
                                    


" Ngày gió băng ngang thổi ngàn nỗi nhớ
Em đứng nơi nào cũng chỉ thấy cô đơn
Vì lỡ một nhịp tim nên tha thiết nhiều hơn

Sao anh chẳng hiểu, cứ giận hờn em mãi ?

Gió thổi miền không anh, gió bơ vơ hoang hoải

Trống trải cả khoảng trời, trống trải một giấc mơ

Em yếu mềm, cứ đứng đấy chơ vơ

Lòng tự hỏi đến bao giờ anh biết ?"

-


Vốn dĩ Yuri chả ưa gì Luhan, nay lại phải dạy cậu ta cách yêu, điều này chắc hẳn khiến Yuri khó chịu lắm, nhưng đành thôi, cô nói là giữ lấy lời, không hứa lèo với cậu ta được, tuy nhiên cô tự hứa với lòng mình, chỉ cần cậu ta cố ý chọc giận cô, Yuri nhất định sẽ không nói trước mà hủy lời hứa. Kể thật ra, một kẻ không đến ngốc như Yuri, lẽ nào cô không biết nguyên nhân của cảnh "canh không lành, canh không ngọt" của gia đình mình sao, chỉ có điều, cô nhận lời giúp Luhan là để chọc tức Jackson mà thôi.

Chuyện buồn cười nhất ở đây là Yuri cứ tưởng mình nắm thế thượng, ai dè lại bị Luhan cuối cùng sẽ nằm trên.

...

Ngày đầu tiên của lời hẹn ấy //

Đã là tám giờ sáng, giờ vào học của trường cấp ba toàn quốc yêu cầu là 8 giờ 30 phút, nghĩa là bạn còn ba mươi phút nữa để chuẩn bị.

Thế nhưng, ở đây một con sâu lười vẫn đang nằm ỳ trên giường, lười biếng tắt chiếc đồng hồ báo thức đang kêu, rồi tiếp tục trùm chăn kế thừa sự nghiệp ngủ nướng.

"Yuri à, bạn con đang ở dưới nhà đợi, nhanh chuẩn bị rồi xuống nhé !" - tiếng phụ nữ từ dưới nhà bất ngờ vang lên.

Chưa đầy 0,1 giây, Yuri phản ứng lại liền, cô nàng bật dậy, tung chăn ra, rõ ràng quá kì lạ, Jackson bảo cậu ấy hôm nay không đi học mà, mọi hôm thường thì đến giờ này tìm Yuri chỉ có Jackson để đợi cô đi học chung thôi. Chả lẽ cậu ấy đổi ý ?

Yuri chạy lịch bịch xuống tầng dưới rồi ngó xuống.

Như một bất ngờ, sét đánh ngang tai.

Người đợi cô, vốn dĩ không phải là Jackson, mà lại là Luhan.

"Khốn khiếp thật, sao cậu ta lại đến đây chứ" - đầu óc Yuri, thay vì những lời cảm ơn, cô lại suy nghĩ những từ đáng ghét dành cho cậu bạn Luhan đang đứng dưới nhà đợi kia.

- Này, sao lại đến đây ? - Yuri hét lên, mắt trợn tròn, miệng phồng ra, không nói ai cũng biết, bộ dạng này đáng yêu vô cùng !

Luhan hoảng hốt, một phần là giọng hét quái lạ kia, hai là bộ dạng nhếch nhác của Yuri mới ngủ dậy. Nói gì thì nói, dù có đáng ghét thế nào, Luhan không thể chối bỏ được một điều rằng, Yuri có nhan sắc, không đẹp nhất, nhưng khó ai sánh bằng. Đúng là, nhìn bộ dạng kia, thật sự là một trải nghiệm mới mẻ với Luhan, may cậu thần kinh thép, không lại sốc văn hóa mất rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SERIES FANFIC] [EXOYUL001] [YULHAN]: YÊU THƯƠNG VỀ CHƯA EM .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ