- Được thôi, tôi sẽ nhường cậu - thay vì thái độ tức giận, dữ dằn mà Luhan tưởng mình sẽ gặp phải, tuy nhiên Yuri lại khá thờ ơ và lập tức chuyển chỗ ngồi.
- Jackson ! Hôm nay ra về cậu đợi mình một xíu nhé ! - Yuri nói chuyện với cậu bạn mình bằng giọng nói khác hẳn, nói xong, cô ra ngồi bàn ăn khác, tuy nhiên, cô chỉ ngồi một mình, ai xin ngồi với cô đều bị từ chối.
....
Giờ tan học ở trường học thật sự quá kinh dị, học sinh thì quá nhiều, đã thế không ai nhường ai, lại xô đẩy lẫn nhau, nhiều lần nhà trường còn thuê cả vệ sĩ đến để giải quyết nạn kẹt xe, "kẹt người" của mình giờ ra về nhưng có vẻ vẫn không đâu vô đâu.
Vì quá nhiều người, Jackson không thể tìm thấy cô bạn mình, cậu gọi điện cho Yuri cũng không được, mà lại không dám đi về trước, nên chỉ biết đứng gần cổng trường, đợi từng đợt học sinh ra về.
Trớ trêu thay, học sinh trường đã về gần hết, tuy nhiên, cô bạn thân của cậu chẳng chịu xuất hiện.
Hai mươi phút, ba mươi phút, bóng dáng cô nàng vẫn chưa xuất hiện, cậu không thể đứng ở đây được nữa, liền chạy vào trong lớp Yuri để kiếm cô, trường sắp đóng cổng, cậu mà không chạy nhanh thể nào cũng bị nhốt trong trường cho mà coi, mà trường học buổi tối lúc nào cũng đáng sợ, chỉ nghĩ đến đó là cậu đã tái xanh mặt.
.
Đã mười lăm phút cậu tìm kiếm Yuri trong trường, cậu đã vài lần nghĩ đến bỏ về trước, nhưng nghĩ lại, cậu lại không đi nữa. Cậu đã tìm cô bạn thân mình khắp nơi rồi, nhà ăn, lớp học, ngay cả bãi sân chơi đáng sợ phía sau trường :" Yuri à, cậu đang ở đâu, con nhỏ này, thực đáng trách quá !!!" - trong đầu Jackson luôn có cảm giác khó chịu, bất an, cậu không đành lòng ra về tuy rất sợ, dù sao, trời cũng sắp tối rồi, mà trường học không cung cấp điện cho phòng học ban đêm đâu.
Tuy nhiên, cậu giật mình, chỉ còn một nơi cậu chưa kiểm tra, đó chính là nhà vệ sinh nữ, cậu muốn vô tìm Yuri, nhưng, lỡ có ai thấy thì sao, cậu sợ cậu sợ mang tiếng xấu cả đời huhuhu. Sau vài giây đấu tranh tâm lý dữ dội, đu cột, nói chuyện lảm nhảm với chính mình, cậu cuối cùng quyết định sẽ chạy vô nhà vệ sinh nữ, tuy nhiên, nếu ở đây không thấy nữa thì cậu sẽ bỏ về trước, mặc kệ Yuri.
.
Cậu vừa chạy vào nhà vệ sinh ở dãy A trường thì đã đứng đơ người, quá bất ngờ, Yuri đang nằm trên sàn nhà vệ sinh, đôi mắt nhắm nghiền, không động đậy. Có cảm tính không lành, Jackson đưa tay lên mũi Yuri để đảm bảo bạn cậu vẫn an toàn, may thay, Yuri còn thở đều. Jackson nghĩ thầm :"Đừng nói cậu vì quá buồn ngủ mà ngủ ở đây nhé..."
.
Không chần chừ, Jackson bế thốc Yuri, lấy cặp của cô bạn bên cạnh đeo vào cổ, chạy bán mạng đến cổng trường. Một phần là cậu lo cho Yuri, hai là cậu không thích không khí ở trường vào ban đêm cho lắm.
.
Chạy đến cổng trường, may thay, ông bảo vệ hôm nay có việc, nên đóng cổng muộn hơn một chút, tuy nhiên khi Jackson bế Yuri vừa đến cổng trường, ông bảo vệ có thấy dáng vẻ, biết ngay Yuri là vì kiệt sức mới ngất đi, làm bảo vệ bấy lâu nay, tiếp xúc với bao học sinh, ông có thể biết ai bị bệnh, ai không. Thế nên ngay lúc thấy Jackson bế Yuri ra khỏi cổng trường thì ông bảo vệ liền gọi cậu lại, bảo cậu để Yuri ngồi ghế đá, để ông pha cho cô một ly nước đường, chắc hẳn học hành khó nhọc lắm mới kiệt sức như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES FANFIC] [EXOYUL001] [YULHAN]: YÊU THƯƠNG VỀ CHƯA EM .
FanficMột fanfiction trong series "EXOYUL" - một series shipping Yuri với các thành viên của EXO cũ . Ngoài Yuri và các thành viên của EXO, còn có cả thành viên nhóm nhạc khác. // AUTHOR // : justtheodora1003 - on going ( đang tiếp tục )