...
" Yuri à, em chắc chứ ? " - cô giáo có vẻ nghi ngờ, Yuri là học sinh xuất sắc toàn trường, chuyện học hành của cô bé luôn đặt hàng đầu, thật khó có thể tin Yuri bỏ qua bài tập điểm cộng này.
- Dạ, xin lỗi cô , nhưng có lẽ, điểm cộng đó với em không quan trọng lắm đâu ạ. - Yuri bẽn lẽn, cô xấu hổ, nhưng vẫn từ chối bài tập hay ho này.
- À... ừm , được rồi. Cô hiểu, đây là bài tập không bắt buộc, nếu không làm, thì chỉ mất đi cơ hội lấy điểm cộng mà thôi. - cô giáo cũng ngại ngùng không kém, cô cứ tưởng dạng bài tập lấy điểm cộng này khó ai mà từ chối nữa cơ chứ, cô cũng ngán ngẩm tiếc nuối, dù sau, Kwon Yuri nếu nói về văn chương, cũng chưa thua kém ai bao giờ.
.
Sau khi thu bài tất cả học sinh, cô giáo bắt đầu cầm những tập bài tiểu luận đọc lướt một hồi, cô ta bắt đầu phân các bài tiểu luận ra làm hai phần. Phần bài tiểu luận bên tay phải cao hơn rõ so với bên tay trái. Tiếp đến, cô ta làm một chuyện không ngờ tới, cô cầm hết một tập giấy dày cui - nói chính xã hơn là phần bài tiểu luận bên tay phải ném vào thùng rác.
.
Khắp lớp " Ồ ..." lên một tiếng, không lâu sau, tiếng than vãn thở dài, " than duyên trách phận " cũng vang lớn khắp phòng học.
.
- Cô nói rồi, những ai có những câu cú giống nhau, dù chỉ là một câu thôi, cũng bị loại trừ. Tất cả các em hầu hết đều cắt dán những bài nói vớ vẩn về tình yêu, thật không hiểu thế hệ học sinh các em có thể làm gì khi mà một bài tiểu luận vẫn không thể viết... - cô giáo cho thấy vẻ quyền lực của mình, nhìn khắp lớp một hồi rồi tiếp tục nói - ... trong lớp còn 3 bài viết tiểu luận là không sao chép ở đâu, đó là của Luhan, Jackson và Sulli. Cô sẽ đọc lại kĩ lưỡng một lần nữa rồi chọn ra bài hay và chân thực nhất.
.
Khi cô giáo ngừng lời, cả lớp lại nháo nhào lên, họ tụm lại thành từng nhóm rồi ngao ngán nhìn nhau, dù sao đi nữa, chắc chắn điểm cộng sẽ không bao giờ quay về với họ rồi, khỉ thật !
.
Sau 2 tiết học trôi qua, tiếng ồn giờ cũng không còn nữa, 2 tiếng đầu hồ vừa qua, bọn họ nói chuyện, than vãn không ngừng, không mệt mới là lạ.
Về phần Jackson cậu luôn trong tâm trạng hồi hộp, lo lắng. Cậu không mong chờ kết quả của bài tiểu luận. Mà cậu mong ngóng hình bóng cô gái Kwon Yuri đang úp mặt xuống bàn kia cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES FANFIC] [EXOYUL001] [YULHAN]: YÊU THƯƠNG VỀ CHƯA EM .
FanfictionMột fanfiction trong series "EXOYUL" - một series shipping Yuri với các thành viên của EXO cũ . Ngoài Yuri và các thành viên của EXO, còn có cả thành viên nhóm nhạc khác. // AUTHOR // : justtheodora1003 - on going ( đang tiếp tục )