Chính văn Chương 83: Tuyển định nhân thủ
Chương 83: Tuyển định nhân thủ
“Đây là như thế nào nói, ngươi này tiểu nha đầu thật đúng là, ngươi như thế nào liền như vậy không nghe lời, hảo hảo nói chuyện sẽ không a, chớ để kinh ngạc bà nội nhóm.”
Biên nói xong kia thi bà tử liền việc đứng lên, hướng bên này bước nhanh lại đây, một tay lấy kia nha đầu làm bộ mạnh hơn kéo đứng lên: “Còn không mau cho ta đứng lên, nơi này cũng không phải là ngươi có thể giương oai.”
Lệ Nương đồng Tiết thị cũng là bị này tiểu nha đầu đột như mà đến động tác hoảng sợ, đãi Lệ Nương đồng Tiết thị liếc mắt nhìn nhau sau, mới việc mở miệng ngăn lại nói: “Thi mẹ mìn, ngươi thả làm cho nàng đem nói nói xong đi.”
Lại đối với cái kia kêu Tiểu Mai Tử nha đầu hoãn nói rõ nói: “Ngươi là kêu Tiểu Mai Tử đi, ngươi cũng thả đứng thẳng đứng lên nói tiếp cùng chúng ta nghe đi.”
Kia bà tử bị Lệ Nương như vậy vừa nói cũng là việc thả lỏng cứng rắn kéo động tác, một bộ khiêm cung thúc thủ đứng thẳng đến một bên, cái này nàng cũng không dám lại ngồi vào cái kia tiểu ghế con lên rồi, sợ này tiểu nha đầu lại làm ra cái gì quá khích động tác đến, tuy nói này vẻ mặt cười mỉa đối với Tiêu gia nhị vị bà nội phúc phúc, lại trong miệng liên tục xưng ‘Là’, nhưng này ánh mắt vẫn là thường thường liền hướng cái kia gây chuyện tiểu nha đầu trên người phiêu.
Mất đi mặt sau thượng cái lược đại một ít nha đầu mang tương này Tiểu Mai Tử cấp nâng lên, kia tiểu nha đầu mới đưa tiếng khóc dừng lại, nói: “Đa tạ bà nội, nhà của ta phụ thân nguyên bản ở đại cửa hàng lý làm cho người ta trông giữ khố phòng, chỉ vì năm trước đột nhiên liền ngã bệnh, nhất bệnh chính là hơn nửa năm, trong nhà cuộc sống mới như thế gian nan, chỉ cầu bà nội nhóm có thể đem ta mua đi, nhà của ta mới tốt có bạc lại cho cha ta cha bốc thuốc ăn, kia hiệu thuốc bắc đại phu nói cha ta cha nếu lại có thể ăn thượng của hắn nhị quý dược liền nên khỏi hẳn, cho nên ta mới muốn tự bán tự thân, theo trù sống đến giặt hồ ta đều làm đến, tuy nói thức không thể vài khả nếu là đơn giản chút sổ sách ta cũng vậy có thể xem biết, chỉ cầu bà nội xin thương xót liền mua ta đi.”
‘Nhìn xem biết sổ sách’ vừa nghe lời ấy, đối diện ngồi trên trục lý lưỡng cũng là không khỏi có chút ý động, vừa vặn là muốn tìm cái đi cửa hàng lý làm sống nha đầu, có thể có như vậy bản sự chẳng phải là rất tốt chút, vì thế hai người đang nhìn hướng đối phương trong mắt đều thấy được một tia vui sướng, Tiết thị cũng là vội hỏi nói: “Vậy ngươi nhưng là có thể chính mình làm được khoản sao? Vẫn là......”
“Bà nội, giữ ta không hiểu, nếu là chỉ cần ta nhớ trướng vẫn là có thể làm tốt, ta còn hội gảy bàn tính, đơn giản thêm thêm, giảm giảm ta đều có thể làm được đến.”
Kia Tiểu Mai Tử mang tương trên mặt nước mắt xoa xoa sau đáp.
Tiết thị cũng là hướng nàng gật gật đầu sau, nói: “Tốt lắm, ngươi thả trước lập đến bên này đi, các ngươi vài cái cũng đều nói nói chính mình xuất thân, hoà hội làm chút cái gì đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu địa chủ gia náo nhiệt ngày
RomanceCái gì! Bị cảm ăn cái dược, ngủ một giấc liền trực tiếp ngủ thẳng cổ đại, được rồi ta chỉ có nhận. Cái gì! Suy nghĩ cả nửa ngày vẫn là cái mất quyền lực, cứ như vậy đi dù sao mặc cũng mặc. Trong nhà đứa nhỏ nhiều còn chưa tính, tốt xấu có cái làm sư...