Tiểu địa chủ gia náo nhiệt ngày 3

1.2K 4 0
                                    

Chính văn Chương 163: Tình hình thực tế [ thượng ]

Chương 163: Tình hình thực tế [ thượng ]

“Nhị tỷ, đã muốn không còn kịp rồi, ta đều thấy của nàng bộ dáng.”

Nhị Lang thanh âm ở Cận Nương bên tai nói nhỏ nói.

Cận Nương phản thủ một cái tát chụp ở hắn cánh tay thượng ám chỉ hắn chớ để mở miệng, mới lại tiếp theo đối vào cửa người nọ nói: “Ngươi muốn chén thuốc chính cho ngươi hầm, không cần lâu ngày liền hảo, ngươi nếu là không nghĩ làm cho người ta biết được việc này còn mời ngươi mau chút đi ra ngoài từ một nơi bí mật gần đó trốn thượng trong chốc lát, chờ ta hầm hảo cho ngươi đặt ở cửa liền hảo, còn có việc này đệ đệ của ta cũng là không biết tình hình thực tế cho nên coi như hắn là người ngoài cuộc liền hảo.”

“Tình hình thực tế? Ngươi lại biết bao nhiêu tình hình thực tế?”

Người nọ hừ lạnh một tiếng sau liền xoay người đi vào trong bóng đêm. Lúc này Cận Nương hai tay trong lòng bàn tay sớm bị kinh thấm mãn mồ hôi, gặp người nọ cũng không có khó xử ý mới tùng tinh thần đỡ lấy một bên táo đài xoay người nói: “Nhị đệ ngươi còn được không?”

Phía sau Nhị Lang cũng là gian nan bình tĩnh tâm thần sau, mới mở miệng nói: “Nhị tỷ vừa rồi vị kia ánh mắt thật đúng là có đủ dọa người, lãnh ta trên người tóc gáy đều đứng chổng ngược đi lên.”

“Không phải cho ngươi nhắm mắt lại sao, còn xem không biết này không phải đùa giỡn a?”

Biên nói xong biên mang tương trên bàn gì đó cấp thu thập đứng lên, Nhị Lang cũng việc lại đây giúp đỡ thủ, Cận Nương cũng là cúi đầu cân nhắc một lát sau nói: “Nhị đệ đêm nay ngươi liền hướng Thanh Thạch sư phó nơi đó nghỉ nhất túc, ta ngay tại ốc thủ một đêm, nếu là người nọ thật muốn đối với ngươi bất lợi có đại sư phụ ở bao nhiêu cũng là có chút dựa vào, dù sao ta đã muốn là liên lụy đi vào, ít nhất cũng phải bảo trụ ngươi mới là.”

“Kia cũng không thể đủ, nếu là phụ thân biết cũng định là sẽ không đáp ứng ngươi như vậy làm việc, chúng ta vốn nên cộng đồng tiến thối mới đúng.”

Cận Nương việc một hồi thân liền trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái nói: “Nay lúc này tiết còn có thể cộng đồng tiến thối sao? Là muốn biện pháp có thể thiếu đáp đi vào một cái mới đúng, cho ngươi trụ đại sư phụ nơi đó cũng là cho chúng ta mọi người hảo, nếu là người nọ tìm không được ngươi mới tốt, cũng đỡ phải ta tốn nhiều võ mồm cầu nàng buông tha ngươi.”

“Kia Nhị tỷ làm sao bây giờ?”

Nhị Lang khẩn trương nhìn phía Cận Nương nói.

“Còn có thể làm sao bây giờ đi từng bước xem từng bước, nói sau nay xem ra người nọ còn dùng ta muốn diệt khẩu cũng không phải hiện tại, ngươi liền an tâm đi.”

Cận Nương đã muốn làm tệ nhất tính, đơn giản tâm niệm nhất hoành nghiêm mặt nói.

Ở dược hầm hảo tiền Cận Nương liền sớm từng bước đem Nhị Lang đuổi tới hòa thượng nơi đó, mà chính mình tắc không nhanh không chậm đem hết thảy đều thu thập sạch sẽ sau tựa như ước đem dược các ở cửa, xoay người hướng hồ mẹ chỗ phòng nhỏ đi đem tiểu phòng bếp cái chìa khóa còn thượng mới một đường hướng chính mình trụ hơi gian trở về.

Tiểu địa chủ gia náo nhiệt ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ