Tiểu địa chủ gia náo nhiệt ngày

7.7K 24 2
                                    

Tiểu địa chủ gia náo nhiệt ngày

Hạ Mộ Ngôn

 

Cái gì! Bị cảm ăn cái dược, ngủ một giấc liền trực tiếp ngủ thẳng cổ đại, được rồi ta chỉ có nhận.

Cái gì! Suy nghĩ cả nửa ngày vẫn là cái mất quyền lực, cứ như vậy đi dù sao mặc cũng mặc.

Trong nhà đứa nhỏ nhiều còn chưa tính, tốt xấu có cái làm sư gia cha không phải sao?

Cái gì! Trong nhà trạng huống cũng không rất hảo, hoàn hảo nhà này lý cha mẹ dân chủ, trong nhà nhân thủ coi như nhiều, không phải sao? Chúng ta mở ra động cân não, chính mình động thủ cơm no áo ấm là được.

 

Chính văn Chương 1: Mới đến

“Ti, đầu vẫn là trướng đau lợi hại, ngay cả trợn mắt khí lực đều sử không hơn. Chỉ nhớ rõ ở cảm mạo trong cuộc sống hợp với bỏ thêm hai ngày ban, rốt cục ở ngày thứ ba đi làm nửa đường thượng nhịn không quá hướng công ty đánh cái điện thoại xin phép rồi, liền mơ mơ màng màng Vãng gia lý đuổi. Vừa đến gia hãy mau nuốt hai lạp hắc phiến lại quán hơn phân nửa chén nước ngã quỵ ở trên giường liền đang ngủ. Nhưng là ai vậy đang nói chuyện, như vậy ầm ỹ a? Khi nào thì nhà của ta tường biến bạc, hàng xóm cãi nhau ta đều có thể nghe hiện trường bản, di....”

“Nhị đệ muội, tuy nói của ngươi Nhị nương tử cùng Nhị Lang là so với hắn tứ thẩm gia tam tiểu tử nhỏ như vậy hai tuổi, được hán cũng không chịu nổi nhiều người không phải. Hai cái đánh một cái ngươi xem chân uy không tính, thủ trên tay cũng bị hoa lộ vẻ lỗ hổng, chậc, chậc, chậc; Nhìn xem này hảo hảo trên mặt vài đạo vết máu tử, nếu lại thâm điểm liền đều cắt qua tướng không phải, ai... Đáng thương nha, nhìn khiến cho nhân quái đau lòng...”

Nơi này vừa nhượng xong rồi, bên kia lại là một cái nữ cao âm ập đến.

“Chính là, của ta Nhị tẩu, tuy nói chúng ta không phải thân huynh đệ, này lúc đó chẳng phải đích ruột thịt đường huynh đệ, nhà chúng ta tam nhi ở nhà chưa bao giờ hội cùng hắn hai cái ca ca nháo, liền càng đừng nói là đánh nhau, ngươi xem gặp các ngươi gia Nhị Lang này không ngay cả cái thanh cũng chưa đụng....”

“Này không rõ bãi chính là hai cái nhỏ (tiểu nhân) ỷ vào nhiều người đánh đại, đến Tam Lang ngươi nói cho Đại bá nương có phải như vậy hay không a?”

“Đại bá nương, là, là, là bọn hắn gia nhị, Nhị nương tử bán, bán ta một chút, ta mới ngã thành như vậy....”

Cái kia giọng trẻ con càng nói càng khinh.

“Ta đã nói sao, nhà ngươi Nhị nương tử nơi đó có cái nữ hài tử dạng từ nhỏ liền so với nhân gia tiểu tử đều có thể đánh, nhỏ như vậy liền đối chính mình trong nhà nhân huynh đệ hạ độc thủ, không đúng là hắc chân, trưởng thành khả như thế nào được a, ta nói Nhị đệ muội ngươi cũng ngôn ngữ một tiếng không phải a, nếu không gọi ngươi gia Nhị nương tử đi ra nhìn xem đều đem nhân đánh thành gì bộ dáng.”

“Đại tẩu, ngươi là tận mắt đến nhà của ta Nhị nương tử sẫy hắn tứ thẩm gia Tam Lang, vẫn là có nhân chứng tận mắt đến. Tuy nói nhà của ta Nhị nương tử từ nhỏ tựa như cái giả tiểu tử, khá vậy không phải cái không biết tốt xấu, chỉ biết lung tung đánh người. Tam Lang ngươi đi thỉnh cách vách sử lão gia gia nhị công tử lại đây nói ngươi Đại bá nương nghe một chút rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.”

Tiểu địa chủ gia náo nhiệt ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ