39->44 end

6.1K 106 6
                                    

 39

Đại học D, trường đại học tiếng tăm. Theo học thạc sĩ ở đó, lại còn được học bổng toàn phần! Cơ hội lớn như vậy, biết bao người cầu cũng không cầu được.

Quả nhiên, chuyện ra nước ngoài vừa đăng một ngày, diễn đàn trường học đã sôi sùng sục.

Lầu 1: đừng mà!!! Đừng đưa nam vương đại nhân tới đế quốc vạn ác đó được không!!! ( ⊙ o ⊙ ) á, hình như tui là người xé tem thì phải...

Lầu 2: làm cách nào để có được học bổng toàn phần trưởng D vậy? Quỳ xuống cầu cao nhân chỉ điểm!!!

Lầu 3: chuyện nhỏ như cọng lông ấy mà, học phách đại nhân quả nhiên không phụ lòng trông mong của mọi người, hâm mộ ing.

Lầu 4 trả lời lầu 2: cũng hỏi câu này, làm sao để có được thứ đó vậy?! Sao ông đây chưa bao giờ nghe nhắc tới chuyện này nhỉ, không phải có mờ ám đấy chứ?

Lầu 5 trả lời lầu 4: you học ngành thể chất đầu óc ngu si tứ chi phát triển hỏi cái bướm? Chẳng lẽ you muốn nhận học bổng sang Mỹ học Vật lý?

Lầu 6: LS, đại ca lầu 4, xin hỏi đại ca có nghe qua định luật Ôm bao giờ chưa?

Lầu 7: nói như vậy... couple số 1 đại học F chúng ta sắp chia tay rồi hả?

Lầu 8 trả lời lầu 7: Trời ạ! Có gì để vui chứ? Ta tình nguyện để nam vương với Quan MM ở cùng nhau chứ không muốn anh ấy bị gái Tây cưa đổ đâu hu hu hu ~

Lầu 9 trả lời lầu 8: +1

Lầu 10 trả lời lầu 8: +10086

Thực ra Quan An Tĩnh nhằm lúc nửa đêm lên diễn đàn xem qua thông báo. Nhưng sáng ngày thứ hai tỉnh lại, chuyện đầu tiên cô làm là mở laptop, đọc lại thông báo nọ không sót một chữ.

Tuy Quan An Tĩnh chưa từng có ý định du học, nhưng trong nhà có vài thân thích đã ra nước ngoài du học. Vì vậy cô có một vài kiến thức cơ bản trong chuyện này, muốn du học cũng không phải là chuyện hôm nay nghĩ ngày mai được. Nếu như không có ý định ra nước ngoài, đại học D cũng không thể nào chọn ngươi. Huống chi học thạc sĩ, đoán chừng phải mất năm tám năm mới về nước!

Lựa chọn quan trọng như thế, nam thần lại chưa từng đề cập với cô... lúc nghỉ đông, bọn họ ở thành phố B có rất nhiều cơ hội gặp mặt, nhưng anh lại không một lần nói muốn đi nước Mỹ, không một lần...

Thân là bạn gái, cuối cùng lại biết tin Nghiêm Dịch rời nước từ miệng người khác. Quan An Tĩnh muốn không tức giận cũng không được. Nhưng, tiềm thức cô lại nhắc nhở, nam thần không nói cho cô biết, nhất định có đạo lý của anh.

Vì vậy, Quan An Tĩnh vừa tự khuyên, vừa mở thông báo đăng trên diễn đàn lần thứ 38. Ánh mắt đảo qua những hàng chữ đã nằm lòng, cuối cùng lại ngoài ý muốn nhìn thấy dòng chữ dưới thông báo, là bài viết trả lời được cộng đồng mạng đẩy lên trang đầu.

Lầu 276: tặng trường bốn chữ — không, còn, thuốc, chữa! Không giữ được nhân tài thì thôi, giờ đến cả nam vương hoa hậu giảng đường cũng không giữ lại được. Ài...

Mê Muội Vì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ