[Phiên Ngoại] (Trung)

282 11 0
                                    

Sai Nha Quỷ: Được biết, là do tiểu quận chúa hạ dược trong trà của Hoàng Hậu nương nương rồi đem người đi. Trước đó tiểu quận chúa đã có vô số thành tích bất hảo, nương nương, vì sao người còn tiếp tục tin tưởng?

Minh Khê: Ta nghĩ nàng biết hối cải, vì trước đó một hôm, sau khi ta bỏ đi, kín đáo ngoái đầu lại nhìn... vô tình thấy được nàng khóc. Hơn nữa, Vũ nhi chân chính là hài tử đáng yêu, căn bản không có ác ý, vậy nên khi nàng dâng trà, ta đã không từ chối.

Vũ Ca: Chỉ nhi thiện lương quá đỗi! Muốn có ngươi, việc gì ta không dám làm chứ! [Cười gian xảo]

Minh Khê: ......

Sai Nha Quỷ: Nương nương, lòng người khó đoán.

Minh Khê: Ân, bất quá ta vẫn tin Vũ nhi là người tốt.

Sai Nha Quỷ: Đó là lý do cho việc 10 năm sau, cố sự tái diễn?

Minh Khê: ......

Vũ Ca: Có gì không tốt?

Minh Khê: Kỳ thực nếu năm đó không phải bị nàng lừa đến Giang Nam, ta đến tận khi đặt chân xuống Minh Giới vẫn chỉ là kẻ cô độc, ngu ngốc.

Sai Nha Quỷ: Nhân tiện nói đến "ngu ngốc", chư vị từng nghĩ qua đối phương rốt cuộc là kẻ ngốc hay người khôn chưa?

Vũ Ca: Luận tài năng, ta có niềm tin thế gian không ai qua được nàng.

Minh Khê: ......

Vũ Ca: Nhưng xét trong tình trường thì... Chỉ nhi ngốc.

Minh Khê [bất lực chấp nhận]: Ân.

Sai Nha Quỷ: Hoàng Hậu nương nương, câu trả lời của người là...

Minh Khê: Kẻ ngốc.

Vũ Ca: Ha ha, rất hân hạnh, nương tử của ta ~

Sai Nha Quỷ [lúng túng]: Huyên đại nhân, ý kiến của người thế nào? Chẳng phải hai nàng đều là tài nữ, giai nhân, Hoàng Hậu, Quận Chúa sao...

Huyên [thở dài]: Vậy mới nói, ngươi trước hết tìm ý trung nhân, cùng nàng vun đắp tình cảm đi, sau đó, tất sẽ hiểu được.

Sai Nha Quỷ [rưng rưng]: Đại nhân, quỷ sứ không được phép có tình a.

Huyên [xoa đầu Sai Nha Quỷ]: Sau này ta sẽ viết về các người, đặng dâng tấu lên Ngọc Đế thay đổi thiên luật.

Sai Nha Quỷ [quệt nước mắt]: Cảm thấy đối phương đáng yêu nhất là lúc nào?

Minh Khê: Khi cười, nô đùa, tán hươu tán vượn, nói lời đường mật. Còn có... nhìn thoáng một chút, những khi hành xử bá đạo cũng có điểm khả ái.

Vũ Ca: Khi ngủ, vô tình hay cố ý làm nũng và khi ghen.

Huyên [phá lên cười]: Tiểu Vũ Ca khẩu vị thật sự trọng nha~. Ngươi biết nữ nhân ghen tuông rất đáng yêu nhưng vô cùng nguy hiểm chăng?

Vũ Ca [ngoan cố]: Nhưng Chỉ nhi những lúc đó cực kỳ khả ái, khiến ta...

Sai Nha Quỷ [lập cập]: Minh Giới tiếp nhận không ít vong hồn tử nạn vì những trận ghen tuông của các quý phu nhân...

[BHTT] Cung Khuynh Phong Tình Lục (Phiên Ngoại) - Từ HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ