- Ê âu em gái, chúng ta vào lớp thôi. - Anh lên tiếng.
Thế là cả bọn lên lớp học luôn. Thời gian trôi qua thật dài. Nó tuy rằng nhìn như chăm chú nghe giảng vậy, nhưng nó đang mải nghĩ về hình ảnh của hắn. Hắn lạnh lùng thật. Cốc đầu một cái, nó kêu đau điếng.
- Cậu bị làm sao vậy ? - Huy, cậu bạn ngồi kế nó hỏi. Ai biết rằng, cậu thích nó nhưng k dám bày tỏ tình cảm với nó. Nhưng cậu quyết sẽ nói cho nó biết suy nghĩ của mình đối với nó, vào một ngày rất sớm.
- K sao đâu. Học đi. - Nó quay sang mỉm cười với cậu.
* Nhân vật mới:
Huỳnh Tuấn Huy (16tuổi): nó. đẹp trai, học giỏi, lớp trưởng lớp nó. Nhà giàu. Ngồi cạnh nó, thích nó.------Vô truyện-----
Reng...reng...reng...
- Trâm, đi xuống căng-tin đi. Tao đói rồi ! - Nhỏ xoa cái bụng kéo tay áo nó đi.
- Ok. Huy, đi xuống cùng mình nhé. - Nó nháy mắt với Huy tinh nghịch nói.
Ba đứa chạy lon ton ra ngoài. Bàn nào ở căng-tin cũng đông. Nó thấy bàn của anh hai nó chỉ có 4 người. Nên nó kéo nhỏ và Huy theo lun.
- Anh hai, cho em gái này ngồi với nhé.
- Ừ. Em mau ngồi đi. - Cô đáp luôn.
Nó kéo Huy và nhỏ ngồi xuống luôn. Anh hai nó thấy Huy lạ (vì có gặp bao giờ đâu). Anh liền hỏi luôn:
- Bạn trai em đấy à, Trâm ?
- Ừ anh. Bạn trai em đấy. Có đẹp trai hông ? - Nó nhìn anh mà cười tinh nghịch. Nó nghĩ rằng: phải chơi anh hai một vố, haaahaaa...
Nó đâu biết rằng câu nói của nó đã để lại cho 3 con người chúng ta bao suy nghĩ: đầu tiên là anh "ừ, công nhận thằng này đẹp zai thiệt. Nhưng đéo đẹp bằng tôi" (ông anh này atsm quá °^°). Thứ hai là Huy "Oa, Trâm nói mình là bạn trai kìa. Thiệt khó tin ha..." (ông này thì đang mơ tưởng). Thứ ba là hắn: " Cô ta mà có bạn trai à ? Khó tin. Nhưng sao mình cảm thấy ghét như vậy chứ..." ( ông này thì...GHEN).- Hahaa. Em đùa đấy, định chơi anh hai một vố thôi mà. Sao bất cần đời thế ? - Nó cười to, nhỏ cũng cười theo. Đúng là.
Huy đang mộng mơ thì bỗng rơi PẰM xuống đất. Mẹ ơi,... Chẳng lẽ Trâm k thích con sao ? Nhưng, con sẽ tỏ tình với cô ấy.
Hắn nghe xong mà lòng chợt vui vui. Chả hiểu tại sao lại vậy, liền cúi xuống chơi game tiếp.- Mày...siêu quá nà.. - Nhỏ dơ tay bái phục nó.
- Cô cũng lừa được chúng tôi siêu thật. - Cậu cũng cười. Làm cho nhỏ lệch một nhịp.
- Em lừa anh hai, mà chị thấy anh hai của em đang đơ ra kìa. - Cô khẽ nói.
Giờ mới để ý ha. Anh hai đang đơ một cách...mắt nhìn ra k trung... Nó dơ tay qua qua trước mặt anh. Anh vẫn im. Nó bực quá, lại đang xôi máu giang hồ. Nên: Cốc.....
Nó gõ đầu anh một cái rõ đau. Anh đau điếng nhìn nó. Anh cũng là anh trai ruột của nó mà, sao nó hành động lưu manh thấy ghê. Anh tỉnh lại, quay qua chỗ nó hỏi: (chuyển chủ đề).- Bọn em ăn gì ? Để bọn anh đi mua.
- Bọn em ăn: 10 gói bim snack, 5 túi đùi gà, 3 cốc trà sữa, 5 ổ bánh mì, 2 bịch bắp rang bơ, một dây milo...........vv...... - Nó nói một mạch.
- Ừ ừ. Bọn mày theo tao. - Anh chỉ vào hắn và cậu, ra lệnh đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Lạnh Lùng...Tôi Ghét Cậu !
Teen FictionMột cô gái dễ thương nhí nhảnh gặp một anh chàng lạnh lùng... Sau này sẽ ra sao ??? Yêu hay Hận.