Chương 5: Tỏ tình

8 1 0
                                    

Thấm thoát đã hết một tuần. Hôm nay, Huy nhất định sẽ tỏ tình với nó. Huy nhất định sẽ làm được.
Huy nhắn tin và rủ nó vào chiều chủ nhật đi chơi. Ừ thì, nó đồng ý. Nó cũng chẳng hiểu sao nữa. Một phần nó cũng rung động trước Huy a... Nhưng sao nó toàn nghĩ đến hắn thế này ?.
Thôi ! Khuya rồi, ngủ thôi.
Sáng sớm, nó dậy sớm đi chạy bộ. Về thì ăn bữa sáng. Anh thì đi với cô chơi rồi. Nhỏ thì đi chơi với ai đó...^^! K biết hắn có đi đâu k nhỉ ?
A. Đến giờ rồi, phải thay quần áo thôi. Nó vẫn vậy. Mặc chiếc áo pull màu hồng và một chiếc váy bò, tóc xoã ngang lưng. Tô thêm chút son đỏ cam nhẹ. Ngắm nghĩa. Ok rồi. Chạy xuống nhà, đi đôi giày búp bê màu hồng phấn. Thật dịu dàng nha. Khác hẳn.
Xuống phía dưới, nó đã thấy Huy dựa lưng vào con xe lamborghini mắt nhắm hờ.
Huy hôm nay thật đẹp trai nha. Áo sơmi trắng, quần tây, giày thể thao trắng..

- Hey ! Cậu đợi tôi có lâu k ? - Nó đập vai Huy.

- Bình thường. Lên xe đi. - Cậu mở cửa xe cho nó vào.

Nó cười. Xe dừng lại ở một quán ăn lề đường ( vì nó thích quán ăn lề đường mà).
Nó ăn thật nhiều.
Huy dẫn nó đi xem phim. Loại phim tình cảm tuổi học trò nha.
Xem xong, Huy đưa nó về nhà. Đứng trước cửa nhà, cậu kéo tay nó lại và nói một câu, nó sững sờ luôn.

- Mình thích cậu. Làm bạn gái mình nha !

- À...ừ...cậu cho mình thời gian suy nghĩ nhé.

- Ôkê. - Huy nháy mắt, cười với nó.

Huy phóng xe đi, Huy mong nó sẽ chấp nhận tình cảm của mình... Nó chạy thẳng vào phòng mình. Lăn qua lăn lại. Phải làm sao giờ ? Đồng ý hay k ? Nhưng ở cạnh Huy nó chỉ coi Huy là một người anh trai... A...k suy nghĩ nữa. Ngủ đã, tính sau...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồ Lạnh Lùng...Tôi Ghét Cậu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ