Chương 2: Bắt quả tang anh hai

15 3 0
                                    

Người yêu ơi, yêu mình em được k ?
Từ giờ này gió lạnh nơi đây mùa đông.
ngày ta sum vầy, con tim hao gầy.
Tình yêu đong đầy hãy để em chứng minh cho anh thấy.
Làm người yêu em nhé, baibe,....

- Alô, thằng nào hay đứa nào phá giấc ngủ của bố mày hả ? - Một giọng trong trẻo thét lên đang cầm điện thoại.
- Grừ... Ê ! Con điên, cờ kia. DẬY MAUUUUU ! - Giọng nói trong điện thoại cũng nói rất chi là oanh lực.
- Ủa ? Ai zị ?
- Tao bạn thân mày. Ngọc Mai đây, mày dậy đi Trâm !!!
- Á ! Hôm nay chủ nhật mà mày.
- Đi chơi.
- Ừ ừ. Đợi tao chút.

Ở một nơi, nhỏ khẽ cười với cái tính trẻ con của nó. Nhỏ bật dậy ra khỏi giường ( ấy, chị Mai vừa ngủ dậy mà. Thế mà... ><), vào WC, lấy xe đạp điện phi thẳng tiến đến nhà nó.

Ở bên này nó cũng chạy vào nhà WC lun, ngó ra ngoài ban công, đã thấy nhỏ ngồi chễm chệ trên con xe đạp điện màu hồng. Nhỏ thật xinh a, tóc được tết sang một bên, váy hồng, giày búp bê hồng. Còn nó thật trái ngược với nhỏ nha, tóc dược búi củ tỏi cao, áo crop-top đen khoe eo thon kết hợp với quần đùi bò màu xanh, đi giày thể thao màu đen...

Nó chạy thẳng ra mở cổng, vừa thấy nó chạy ra, nhỏ kêu lên:

- Mày xuống lâu thế ? Bắt tao đứng đợi mày ở đây được 30' rùi k ? ( vừa được 5' mà chị =\<). Da tao dễ bắt nắng lắm đấy, mày biết k Trâm ? Da tao mà đen thì mày đi toi, Trâm nhé !.

- Từ từ, tao chưa tiêu mấy cái câu nói của mày. Mà da mày có đen thì tao cũng đi tu luôn (>y<)

- Biết vậy là được. Đi thui baibe. - Nhỏ nháy mắt với nó vì nhỏ được khen là da k dễ bắt nắng mà.

- Ok. Mày đợi tao đây, tao lôi con xe đạp điện ra đã. - Nó cười cười.

- Let goooooooo. - Nhỏ hô to trong niềm vui sướng.

- Đi ăn sáng nha mày. Ăn ở lề đường ý, ngon lắm. - Nó đề nghị.

- Kê !

Hai chiếc con xe đạp dừng lại ở một quán ven đường. Cả hai cô gái xuống xe và bước đi về phía quán. Ủa ? Kia chẳng phải anh hai của cô sao ? Sao lại ở đây. Còn có 2 thằng nào đi theo nữa. Ẹt ! Đáng chú ý nhất là có 3 chị õng a õng ẽo theo cùng nữa. Bọn họ còn đang ăn, nào là bánh áp chao, xúc xích,... Thật là GHÉT....

Máu lửa đã dồn lên não. Nó kéo nhỏ đi đến trước mặt anh nó. Giờ nó đã đứng sau lưng anh nó khi nào. Anh đâu hề biết ><. Nó khều vào vai anh:

- Ê !

- Đừng động vào tui. - Anh gắt.

- Mày ơi đừng manh động nha. - Cậu nói nhanh.

- Mày điên. Mày nói gì tao méo hiểu.

Đương nhiên, cậu ngồi đối diện với anh. Cậu biết nó là em gái anh, nhưng nhìn mặt nó thật là GHÊ !.

- Anh Haiiiiiiii. - Nó kéo dài từ Hai ra.

Anh nghe tiếng HAI mà lòng run rẩy. Thiệt là, anh...

- Em gái xênh đẹp của anh đấy hả ?

- Anh, sao anh dám làm thế với chị em hả ? - Nhỏ trừng mắt nhìn anh.

- Ơ... Em.... - Anh xúc động ( xúc động quá đấy anh Nguyễn Bảo Nam à....).

- Anh gì mà anh, em sẽ báo với chị Uyên, cho anh biết tay. - Nó giơ điện thoại ra bấm nút gọi cho chị Uyên.

- Đừng mà em, anh hai xin em đấy. - Anh nói giọng van nài.

- Rồi. Giờ Trâm muốn gì, bọn anh đều đáp ứng. - Cậu chữa cháy.

- Được. - Nhỏ nói mà mắt cứ sáng lên.

- Ồn ào. - Hai từ được phát ra từ miệng hắn.

Giờ mới để ý, mấy cô gái õng ẹo kia chạy đi đâu cmnr....^^!
Nó nghe hai chữ trong miệng hắn ói ra. Đang ức chế vậy mà, núi lửa trong lòng nó phát " BÙM " ... OMG....
Nó tiến đến phía hắn. Giật phắt tai nghe helphone ở tai hắn ra thét:

- Vãi, mi là ai mà giám lên ý kiến à.

- Bình tĩnh đi em. - Anh nó lo lắng.

- K là k. - Nó chỉ vào mặt anh trai nó. Anh nó đơ lun.

- Thôi mày. - Nhỏ kéo nó vào phía mình.

- Đúng đấy. - Cậu đồng tình với nhỏ. Hai người khẽ nhìn nhau rồi đỏ mặt ( á à, biết rồi nghen><).

- Cô, mau tránh xa tôi ra. - Hắn chỉ vào nó sau đó chỉ vào mặt mình. Nói giọng lạnh tanh.

- Tưởng lạnh lùng là bà đây sợ mày à ? Ừ thì mày đẹp, nhưng có đẹp bằng bà đâu. Hứ... - Nó oai phong lẫm liệt.

Hắn giờ đã đi mất tong rồi, còn nó thì ú a ú ớ ở đằng sau.

" Tôi đẹp hơn anh ". Hắn nghĩ xong rồi nhếch môi rồi hừ nhẹ.

Tiếp theo sẽ thú vị đây...

Đồ Lạnh Lùng...Tôi Ghét Cậu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ